x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ZTE Quartz เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อม Android Wear 2.0 ในราคาเบาๆ

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,802
ZTE Quartz เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อม Android Wear 2.0 ในราคาเบาๆ
ZTE Quartz เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อม Android Wear 2.0 ในราคาเบาๆ


ZTE Quartz เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นที่ 2 จาก ZTE โดยเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ Android Wear 2.0 แตกต่างจาก ZTE Axon Watch เมื่อปี 2015 ที่ใช้ระบบ Tencent OS ต้องบอกว่าดีไซน์สวยงามไม่เลวทีเดียวครับ ดูเท่และแข็งแกร่ง ออกแนวผู้ชายๆ โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 14 หรือ 21 เมษายนนี้ ผ่านทาง T-Mobile ในราคาเพียงแค่ $200 หรือ 6,930 บาทเท่านั้นเอง ถือว่าถูกมากๆ



ZTE Quartz มาพร้อมหน้าปัดทรงกลมขนาด 1.4 นิ้ว ใช้หน้าจอ AMOLED ซะด้วยนะครับ แต่น่าเสียดายที่ตัด NFC, Heart Rate Monitor และ Rotating Dial ออกเล่นเอาความน่าใช้ลดลงมาเลยนะครับ รู้สึกน่าเสียดายมากๆเพราะหน้าตาสวยมากทีเดียว แต่ว่า ZTE Quartz ก็ยังรองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67 รวมทั้งให้แบตเตอรี่ความจุสูงมากๆสำหรับสมาร์ทวอทช์ ให้มามากถึง 500 mAh เลยทีเดียว สามารถใช้งานได้หลายวันโดยไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ ซึ่งเป็นข้อเสียหลักที่ทำให้หลายคนเบื่อการใช้งานสมาร์ทวอทช์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพงทำให้มันเป็นสมาร์ทวอทช์ที่น่าสนใจมากๆ อีกรุ่นเลยละครับ
ที่มา : engadget
แท็กที่เกี่ยวข้อง zte zte quartz
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)