x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 ร้านอาหารไอเดียสุดล้ำใจกลางกรุงจากแอปพลิเคชั่น iPick

icon 21 ต.ค. 58 icon 2,070
5 ร้านอาหารไอเดียสุดล้ำใจกลางกรุงจากแอปพลิเคชั่น iPick

5 ร้านอาหารไอเดียสุดล้ำใจกลางกรุงจากแอปพลิเคชั่น iPick

iPick โซเชียลแอปพลิเคชั่นเเนวไลฟ์สไตล์ ขอตอบโจทย์คนไทยที่ชื่นชอบการกิน ดื่ม เที่ยวนอกบ้าน ต้อนรับวันหยุดยาวในเดือนตุลาคมนี้ เผยโฉม 5 ร้านอาหารไอเดียสุดเก๋ ให้ชาวโซเชียลได้ดื่มด่ำแบบ "Eat, Share, Connect" ซึ่งเเต่ละร้านถูกเนรมิตขึ้นด้วยไอเดียโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ให้คุณเพลิดเพลินกับรสชาติอาหารแสนอร่อย พร้อมชิลไปกับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งด้วยธีมอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำใคร จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันได้เลย

1. Behind The Scene 

สำหรับใครที่ชื่นชอบละครเพลง เเละอยากไปชมเบื้องหลัง พลาดไม่ได้กับล็อบบี้บาร์ของโรงแรมสุดฮิปที่มีธีมหลักจาก 4 ละครเพลงชื่อดังอย่าง โรมิโอกับจูเลียต อะลาดิน สี่แผ่นดิน และแมรี่ ป๊อปปิ้นส์ โดยตัวบาร์นั้นตกแต่งเสมือนว่ากำลังอยู่ในห้องแต่งตัวของนักแสดง มาพร้อมค็อกเทลเก๋ๆ ไวน์ เบียร์และเครื่องดื่มอีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่ม

2. Paul Frank Cafe

แฟนๆ เจ้าลิงปากกว้าง Paul Frank ไม่ควรพลาด กับร้าน Paul Frank Cafe ร้านแรกในโลก ที่ตกแต่งด้วยสีสดใสพร้อมลิงปากกว้าง Paul Frank และผองเพื่อน นอกจากนี้ บรรดาอาหารในร้านยังมีสีสันและตกแต่งด้วยลิง Paul Frank ด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่ยังไม่หนำใจกับความน่ารักของเจ้าลิงตัวนี้ ก็สามารถแวะช้อปต่อได้ที่ร้าน Paul Frank ข้างๆ กันได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่ม

3. Unicorn Cafe

หากคุณเป็นสาวหวานจะต้องชอบคาเฟ่เล็ก ๆ แห่งนี้แน่นอน ด้วยความเป็นโทนสีพาสเทลของยูนิคอร์น My Little Pony รวมไปถึงของเล่นและของใช้อื่นๆ ที่วางอยู่ทุกซอกมุม นอกจากนี้อาหารหลายจานยังมาในสีพาสเทล เพิ่มเสน่ห์ของร้านให้น่ารักยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปและตามชิมของกินน่ารักสีสวย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดร้านนี้ ดูรายละเอียดเพิ่ม

4. Villa De Bear

ร้านอาหารขนาดใหญ่ที่ดึงเอาสถาปัตยกรรมสไตล์ดัทช์มาเป็นแรงบันดาลใจ และการตกแต่งร้านด้วยคอนเซปต์โรงงานหมีพร้อมมาสคอตหมีวิลลี่สุดน่ารัก อาหารที่นี่มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ รวมไปถึงเครื่องดื่มต่างๆ ซึ่งที่นี่ไม่มีการจองล่วงหน้า ทุกคนต้องมารอคิว โดยสามารถพักผ่อนไปกับจุดถ่ายรูปต่างๆ ท่ามกลางวิวและบรรยากาศแสนอบอุ่น รับรองว่าคุ้มค่าที่จะรอเพื่อใช้เวลากับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณแน่นอน ดูรายละเอียดเพิ่ม

5. The Hatter

ตามลงไปในรูกระต่ายเพื่อเข้าไปสู่คาเฟ่ธีมอลิซในดินแดนมหัศจรรย์ ซึ่งสร้างขึ้นจากทีมงานเบื้องหลังร้านอาหารโมร็อคคันชื่อดังอย่าง Al Majlis ถ้าแวะมาที่นี่ในเวลากลางวันก็สามารถลองอาหารอย่าง Alice Garden หรืออะโวคาโด เห็ดหอมและซูกินีทอด  แต่ถ้าคุณอยากมาแฮงเอาท์ในเวลากลางคืน ที่นี่ก็มีค็อกเทลที่เป็นเอกลักษณ์ให้จิบเบาๆ เช่นกัน ดูรายละเอียดเพิ่ม
ทั้ง 5 ร้านเก๋ๆ นี้ พร้อมให้คุณนัดหมายเพื่อนๆ หรือคนรักเพื่อไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้แล้ว เพียงหยิบมือถือเปิด iPick แล้วนัดหมายผ่านฟีเจอร์ Plan a Meet-up เลือกวัน เวลา และร้านที่ถูกใจ ส่งชวนเพื่อนบน Facebook, WeChat และ WhatsApp ผ่านปฏิทินบนมือถือ และยังสามารถตั้งเวลาแจ้งเตือนเพื่อให้ทุกคนไม่พลาดนัดสำคัญช่วงหยุดยาวนี้อีกด้วย มาชิลไปกับอาหารอร่อยๆ และบรรยากาศฟินๆ กันได้แล้ว แค่มี iPick เรื่องกิน-ดื่มก็ครบ จบในแอปฯ เดียว
ทั้งนี้ iPick เป็นแอปที่ช่วยให้คุณค้นหาร้านอาหารที่ตรงตามความชอบ หรือโอกาสต่างๆ ที่คุณต้องการ รวมไปถึงยังสามารถค้นหาร้านอาหารท็อปฮิตที่ได้รับการคัดสรรแล้วจากทีมงาน พร้อมทั้งมีรีวิวจากนักวิจารณ์อาหารคุณภาพของ iPick และจากเพื่อนของคุณ อีกทั้ง แอปยังสามารถแนะนำร้านอาหารให้คุณจากฐานข้อมูลการใช้งานที่คุณเคยค้นหา ให้คะแนน  รีวิว หรือร้านอาหารที่เพื่อนของคุณชื่นชอบ นอกจากนั้น คุณยังสามารถทำการนัดหมายผ่านแอปนี้ได้อย่างสะดวกอีกด้วย
ดาวน์โหลด iPick ฟรี ได้ที่ App Store และ Google Play พร้อมรองรับการใช้งานบนเครื่อง PC ที่ www.ipick.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)