x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โหลดเลย!! แอปพลิเคชั่นสุดฮิต MakeupPlus ฟรีทั้ง Andriod และ iOS

icon 6 ต.ค. 58 icon 1,490
โหลดเลย!! แอปพลิเคชั่นสุดฮิต MakeupPlus ฟรีทั้ง Andriod และ iOS

โหลดเลย!! แอปพลิเคชั่นสุดฮิต MakeupPlus ฟรีทั้ง Andriod และ iOS

หากจะให้พูดถึงแอปพลิเคชั่นที่กำลังฮออตฮิตในขณะนี้ คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแอปพลิเคชั่น MakeupPlus ที่กำลังได้รับความนิยมกันอย่างมากในขณะนี้ เพียงแค่เราเปิดเฟซบุ๊คขึ้นมาก็อาจจะเห็นรูปหน้าขาวๆ ปากแดงๆ มีหนวดมีเคราเต็มหน้าฟีดข่าวของเราไปหมด ซึ่งวันนี้เราจะมาดูวิธีเล่นเจ้าแอปฯ นี้กันค่ะ หรือใครจะลองโหลดมาเล่นไปพร้อมๆ กันก็ได้นะคะ

1. ถ่ายภาพหรือเลือกรูปภาพในเครื่อง

เริ่มจากเปิดแอปฯ MakeupPlus ขึ้นมานะคะ แล้วเข้าไปที่รูปกล้องเพื่อจะถ่ายรูปหรือเลือกภาพจากอัลบั้มในเครื่องของเราค่ะ

2. แต่งภาพโดยใช้ฟิลเตอร์ต่างๆ

เมื่อถ่ายรูปหรือเลือกรูปภาพได้แล้วก็กดเลือกฟิลเตอร์ต่างๆ จากกรอบด้านล่างได้เลยค่ะ ซึ่งจะมีฟิลเตอร์หลายแบบเช่น HuaQiangu, Eye rolling, Natural, Superstar เป็นต้น โดยตัวอย่างในรูปด้านซ้ายมือจะเลือกฟิลเตอร์แบบ Yang Guifei ออกมาก็จะเหมือนเราแต่งหน้าเป็นตัวละครในหนังจีน ส่วนด้านขวามือเลือกฟิลเตอร์ PinkLady โดยฟิลเตอร์นี้จะเหมือนเรานั้นแต่งหน้าแบบใสๆ ดูเป็นสาวหวานนั่นเองค่ะ โดยแอปฯ นี้จะแต่งให้อัตโนมัติเมื่อเรากดเลือกฟิลเตอร์นั้นๆ เมื่อเลือกได้แล้วให้กดเครื่องหมายถูกด้านล่างขวามือเราเพื่อเป็นการเซฟรูปค่ะ

เห็นแบบนี้แล้วแอบหลอนตัวเอง ^^

3. เซฟภาพแล้วแชร์ลงโซเชียลมีเดีย

เมื่อเซฟแล้วเราก็สามารถเลือกได้ต่อไปอีกว่าจะแชร์ไปที่ไหนไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, ไลน์, วีแชท เป็นต้น

4. โหลดฟิลเตอร์เพิ่มเติม

นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถเข้าไปโหลดฟิลเตอร์เพิ่มเติมได้จากเมนู Goodies หรือจะเข้าไปที่เมนู Beauty Tips เพื่อดูเทคนิคการแต่งรูปให้สวยเพิ่มได้อีกด้วย แล้วเราเองก็จะได้มีรูปภาพสวยๆ ไว้แชร์หรือโพสต์ให้เพื่อนๆ ดูได้แล้วล่ะค่ะ

เป็นไงกันบ้าง ไม่ยากอย่างที่คิดใช่มั้ยคะ หวังว่าทุกคนคงจะสนุกสนานกับการใช้แอปพลิเคชั่น MakeupPlus แต่งรูปภาพตามที่เราต้องการกันนะคะ แอปฯ นี้มีทั้ง Android และ iOS และที่สำคัญคือ ฟรี!! ค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้โหลดแอปฯ นี้ไว้ในเครื่องนั้นสามารถโหลดได้ผ่านลิงก์ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ
ดาวน์โหลด MakeupPlus สำหรับ Android : Google play
ดาวน์โหลด MakeupPlus สำหรับ iPhone : App Store
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)