x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 จุดเด่นที่น่าสนใจของโทรศัพท์มือถือ Moto X Style

icon 22 ส.ค. 59 icon 5,273
5 จุดเด่นที่น่าสนใจของโทรศัพท์มือถือ Moto X Style

5 จุดเด่นที่น่าสนใจของโทรศัพท์มือถือ Moto X Style

หลังจากห่างหายไปนาน แบรนด์โทรศัพท์มือถืออย่าง "Moto" (หรือ Motorola ที่เรารู้เคยจัก) ก็กลับมาปลุกตลาดบ้านเราอีกครั้ง พร้อมคาราวานสมาร์ทโฟนมากมายหลายรุ่น แต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นต่างกันไป อย่างเช่นรุ่น Moto X Style ที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ ก็มาพร้อมตัวเครื่องที่ถูกดีไซน์อย่างเรียบหรู อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจให้กล่าวถึง 5 ข้อด้วยกัน...

1. สุนทรียภาพเหนือระดับกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ

สมาร์ทโฟน Moto X Style มาพร้อมหน้าจอ Quad HD ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440p ที่คมชัดทุกมุมมอง รวมถึงมีลำโพงสเตอริโอคู่ทางด้านหน้าที่ให้คุณภาพเสียงอันทรงพลัง สดใส ชัดเจน จึงทำให้การรับชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกมบนตัวเครื่องเต็มเปี่ยมไปด้วยอรรถรส

2. เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพได้ในทุกสถานการณ์

หากพูดถึงการถ่ายภาพ Moto X Style ก็มีคุณสมบัติรองรับการใช้งานในเรื่องดังกล่าวได้เป็นอย่างดี โดยมีกล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบ Color-Balance รวมถึงระบบโฟกัสที่แม่นยำ ว่องไว เหมาะกับการถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ในทุกสภาพแสง ส่วนกล้องหน้าก็มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มุมกว้าง และแฟลชเสริม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ หรือวีฟี่ เครื่องก็พร้อมถ่ายภาพออกมาอย่างคมชัด เก็บภาพทุกคนในเฟรมได้ครบถ้วน

3. มีเทคโนโลยีป้องกันน้ำ

หมดกังวลว่าฝนที่ตกบ่อยๆ ในช่วงนี้จะมาทำร้าย Moto X Style ได้ เพราะเครื่องรุ่นนี้มีการเคลือบด้วยสารไล่น้ำเทคโนโลยี Nano-Coating ซึ่งจะช่วยไม่ให้ละอองน้ำทั้งหลาย ซึมเข้าไปทำลายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ภายในตัวเครื่อง

4. รองรับเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่ TurboPower

โทรศัพท์มือถือ Moto X Style มีแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh ซึ่งพอจะทำให้คุณใช้งานทั่วไปได้ราวๆ 1 วัน แต่ถ้าเกิดคุณใช้งานอย่างหนัก แล้วแบตเตอรี่เกิดหมดก่อนเวลาอันควร ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเครื่องมีเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่ TurboPower ที่ช่วยให้คุณชาร์จอย่ารวดเร็วเพียง 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 10 ชั่วโมง

5. เป็นโทรศัพท์มือถือ Pure Android

เครื่องมีคุณสมบัติเป็นโทรศัพท์มือถือ Pure Android ที่จะไม่มีการลงแอปพลิเคชั่น เฟริมแวร์ที่ไม่จำเป็น หรือปรับแต่ง UI มาก่อนล่วงหน้า ระบบการทำงานต่างๆ จึงลื่นไหลและมีความเสถียรกว่าเครื่องที่ไม่ใช่ Pure Android นอกจากนั้น Moto X Style ยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง และมีระบบ Moto Assist ที่จะเรียนรู้ได้ว่าคุณอยู่ที่ไหน เช่น ภายในรถ ที่ทำงาน หรือที่บ้าน จากนั้นก็จะทำการปรับการใช้งานให้สอดคล้องเพื่อช่วยเหลือคุณ
สมาร์ทโฟน Moto X Style วางจำหน่ายแล้ววนี้ในราคา 19,990 บาท โดยมีสีขาว และดำ ให้เลือกตามความต้องการ
แท็กที่เกี่ยวข้อง lenovo motorola tips moto x style
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)