x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมโปรโมชั่นแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตจาก 3 ค่ายดัง ค่ายไหนเจ๋งไปดูกัน!

icon 12 ก.ค. 59 icon 15,090
รวมโปรโมชั่นแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตจาก 3 ค่ายดัง ค่ายไหนเจ๋งไปดูกัน!

รวมโปรโมชั่นแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตจาก 3 ค่ายดัง ค่ายไหนเจ๋งไปดูกัน!

เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านมาครึ่งปีแล้ว หลายคนที่เคยคิดว่าปีนี้อยากทำอะไร ก็รีบทำนะครับ เวลามันเดินเร็ว และถ้าใครกำลังมองหาโปรโมชั่นแพ็กเกจเสริมมือถือเด็ดๆ โดนๆ ในเดือนนี้อยู่ เรา checkraka.com ก็ได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว...

AIS

เริ่มต้นที่ฝั่งของ AIS ก็มีแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 3G / 4G ที่น่าสนใจ สามารถเลือกจำนวนดาต้า และระยะเวลาการใช้งานที่ต้องการได้ตามใจชอบ ทั้งผู้ใช้แบบรายเดือนและเติมเงิน เช่น อินเตอร์เน็ต 5GB ราคา 125 บาท สามารถใช้งานได้นาน 5 วัน อินเตอร์เน็ต 3GB ราคา 79 บาท สามารถใช้งานได้นาน 3 วัน 
นอกจากนั้น ยังมีแพ็กเก็ตเสริมของเอไอเอส วัน-ทู-คอล! "เล่นเน็ตสนุก โซเชียลสุดคุ้ม" เริ่มต้นเพียง 49 บาท สามารถสมัครแพ็กกเกจนี้ได้ที่แคชเชียร์เทสโก้โลตัสทุกสาขา ซึ่งเมื่อซื้อแพ็กไหนก็ตาม รับแต้มคลับการ์ดเพิ่ม 300 แต้มทันที โปรโมชั่นนี้ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 27 ก.ค. 2559 นี้เท่านั้น

DTAC

ส่วนทาง dtac ก็มีแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 3G / 4G ที่น่าสนใจไม่ใช่เล่นเหมือนกัน เช่น แพ็กเกจเน็ต 4G /3G non-stop 500 mb (ความเร็วสูงสุด 100 Mbps เมื่อครบ 500 MB เล่นเน็ตต่อได้ที่ความเร็วสูงสุด 128Kbps) ในราคา 99 บาท นาน 5 วัน ซึ่งในแพ็กเกจจะให้คุณโทรฟรี (เบอร์ดีแทคครั้งละ 60 นาที) 24 ชั่วโมง และเมื่อใช้เน็ตไม่ไหมด ก็สามารถนำไปทบเพื่อใช้งานได้ในเดือนถัดไป
นอกจากนั้น ยังมีแพ็กเกจ MAX-NET SUPER 4G เน็ตเยอะจุใจ ดูซีรีย์ไม่สะดุด เน็ต non-stop 600 MB (ปกติ 300 MB) ราคา 79 บาท ต่อสัปดาห์ (ต่ออายุอัตโนมัติ 52 สัปดาห์ หลังจากใช้ครบปริมาณที่กำหนด สามารถใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 kbps)

TRUEMOVE H

ขณะที่ truemove H ก็มีแพ็กเกจที่น่าสนใจ เช่น เน็ตไม่อั้น (ความเร็วสูงสุด 512 kbps) โทรฟรี ไม่จำกัด (60 นาทีต่อครั้งในเครือข่าย) ตลอด 24 ชม. และฟรี Wi-Fi เพียง 29 บาท พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษกว่า 3,000 รางวัล (รู้ผลทันทีที่สมัคร) โดยสามารถสมัครได้ที่แอปพลิเคชั่น H Pack 
นอกจากนั้น ยังมีแพ็กเกจ "เซฟ เซฟ" เติมเงิน 19 บาท ใช้เน็ตได้ที่ 500 MB นาน 24 ชม. หรือ เติมเงิน 45 บาท ใช้เน็ตได้ที่ 1 GB นาน 4 วัน หรือ เติมเงิน 199 บาท ใช้เน็ตได้ที่ 4 GB นาน 30 วัน โดยคุณสามารถเล่นเน็ตได้อย่างต่อเนื่องได้ตลอดเวลา ซึ่งพอหมดจำนวนดาต้าตามที่กำหนดแล้ว จะมีความเร็วลดลงอยู่ที่ 64kbps
โปรโมชั่นแพ็กเกจเสริมมือถือเด็ดๆ ที่เรารวบรวมมาให้นี้ อาจมีการหมดเวลาในการสมัครได้นะครับ ยังไง ถ้าท่านสมัครไม่ได้ ก็ลองโทรไปถามที่ทางค่ายต่างๆ ได้ครับ เผื่อบางทีคุณอาจจะได้โปรลับที่คนอื่นไม่รู้ก็เป็นไปได้...
หมายเหตุ
  1. โปรโมชั่น อัปเดตล่าสุด ณ วันที่ 12 กรกฏาคม พ.ศ. 2559
  2. โปรโมชั่นบางรายการ อาจไม่ระบุระยะเวลาโปรโมชั่น เพื่อความถูกต้อง โปรดสอบถามกับทางค่ายผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือนั้นๆ อีกครั้ง
  3. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทผู้ออกโปรโมชั่นเป็นผู้กำหนด ทาง checkraka.com ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ประการใด
  4. โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางค่ายผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือนั้นๆ ก่อนเลือกใช้บริการ
แท็กที่เกี่ยวข้อง ais dtac truemove h 4g 3g operater mobile thailand
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)