x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่น่าสนใจ ราคาไม่เกิน 10,000 บาท

icon 23 ก.ค. 61 icon 24,567
สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่น่าสนใจ ราคาไม่เกิน 10,000 บาท
สำหรับทุกวันนี้ สมาร์ทโฟนราคาไม่แพง ก็มาพร้อมสเปคและดีไซน์ที่น่าใช้งาน และเอาเข้าจริงมันก็เพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันแล้วครับ บางรุ่นสเปคดีชนิดที่เรียกว่ารุ่นระดับกลางค่อนบนมีหนาวทีเดียว สำหรับใครที่มีงบจำกัด แต่ต้องการสมาร์ทโฟนดีๆ ไว้ใช้งาน บทความนี้จะช่วยแนะนำสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจ ในราคาไม่เกิน 10,000 บาท ให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อกัน จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

Asus Zenfone 3 Max

ราคา 7,990 บาท

Asus Zenfone 3 Max โดดเด่นด้วยความจุแบตเตอรี่ 4,100 mAh โดยทาง Asus ออกมารับรองว่า สามารถอยู่ได้นานถึง 38 วันในโหมดสแตนด์บาย มาพร้อม Reverse Charging ใช้ชาร์จไฟให้กับมือถือรุ่นอื่นได้ พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ และสเปคที่น่าใช้งาน

Nokia 6

ราคา 7,990 บาท

Nokia 6 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกสำหรับการกลับมาของ Nokia มาพร้อมความน่าประทับใจในหลายๆ จุด ตัวเครื่องมาพร้อมวัสดุโลหะสุดพรีเมี่ยม และการใช้งานแบบ Pure Android ที่ร่วมพัฒนากับ Google โดยตรง มีแอมป์ในตัวระดับ 6dB และมาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos พร้อมชิปเสียง TFA9891 ตอบโจทย์สำหรับคนที่รักในเสียงเพลง

Nubia Z11 Mini S

ราคา 7,990 บาท

Nubia Z11 Mini S มาพร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพ NeoVision บนกล้องความละเอียดสูงถึง 23MP และฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย อาทิ FiT (การสั่งงานผ่านขอบจอ) Split screen (แบ่งหน้าจอใช้งานสองแอปพลิเคชั่นพร้อมกัน) รวมทั้งรองรับระบบควบคุมการใช้พลังงาน NeoPower

Sony Xperia XA 1

ราคา 8,490 บาท

Sony Xperia XA 1 เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบราคาประหยัด ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับคนที่ชอบใช้งานมือเดียวได้สะดวกสบาย มาพร้อมสเปคที่ดี กล้องความละเอียดสูง การใช้งานครบเครื่อง แถมดีไซน์ที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์

Lenovo K6 Note

ราคา 8,990 บาท

Lenovo K6 Note สเปคโดยรวมน่าใช้งาน แบตเตอรี่ความจุสูง และรองรับระบบเสียง Dolby Atmos audio

Huawei GR5 (2017) Premium Version

ราคา 9,900 บาท

Huawei GR5 (2017) Premium Version สมาร์ทโฟนกล้องคู่ 12MP+2MP มาพร้อม PDAF focus, Bokeh Shots และกล้องหน้าความละเอียด 8MP อัพเกรด RAM 4GB และหน่วยความจำภายในเป็น 64GB (รุ่นปกติ RAM 3GB และหน่วยความจำ 32GB)

Samsung Galaxy J5 Pro

ราคา 9,900 บาท

Samsung Galaxy J5 Pro ดีไซน์สวยงาม วัสดุเป็นโลหะไร้รอยต่อ Unibody และเสาอากาศรูปแบบใหม่ และมาพร้อมกล้องสเปคสูง ค่ารูรับแสง F1.7 พร้อมรองรับการใช้บริการ Samsung Pay

Moto G5 Plus

ราคา 9,990 บาท

Moto G5 Plus สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นทั้งในเรื่องสเปค การดีไซน์ และกล้องจัดล้ำสมัย เต็มค่ารูรับแสง F1.7 สว่างสวยทุกสภาพแสง

Nubia Z17 Mini

ราคา 9,990 บาท

Nubia Z17 Mini สมาร์ทโฟนกล้องคู่ ความละเอียด 13MP แบ่งเป็นกล้องขาว-ดำ ความละเอียด 13MP และกล้องสีความละเอียด 13MP ตามด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0 และมุมมองกว้าง 80 องศา ดีไซน์โลหะ มาพร้อมเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน NeoPower 2.0 รองรับระบบชาร์จไว อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าการแบ่งหน้าจอ (Split Screen) การสั่งงานผ่านขอบจอ (FiT 2.0)

Vivo V5s

ราคา 9,990 บาท

Vivo V5s สมาร์ทโฟนที่เน้นจุดขายกล้องหน้าความละเอียดสูง 20MP พร้อม Selfie Soft Light เหมาะสำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบการถ่าย Selfie โดยเฉพาะ รวมทั้งยังคงโดดเด่นในเรื่องของเสียงด้วยชิปเสียง Hi-Fi AK4376 และสเปคที่น่าใช้งาน

1.) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ เป็นการจัดเรียงตามลำดับราคา ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามระยะเวลาและการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ 2.) การจัดลำดับในครั้งนี้เป็นไปตามดุลพินิจและความสนใจของผู้เขียนบทความเพียงอย่างเดียว 3.) การจัดอันดับข้างต้นได้ทำการเปรียบเทียบข้อมูลดังกล่าวในช่วงเวลา ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2560
แท็กที่เกี่ยวข้อง asus zenfone 3 max lenovo k6 note nokia 6 moto g5 plus nubia z17 mini vivo v5s nubia z11 mini s samsung galaxy j5 pro huawei gr5 (2017) premium version sony xperia xa 1
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)