x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โทรศัพท์มือถือที่มี RAM 3GB และ 4GB อันน่าสนใจ

icon 23 ก.ค. 61 icon 315,815
โทรศัพท์มือถือที่มี RAM 3GB และ 4GB อันน่าสนใจ
10 อันดับโทรศัพท์มือถือที่มี RAM 3GB และ 4GB อันน่าสนใจ เช่น HTC One M9 Plus, ASUS Zenfone 2 ZE551ML 64GB, SAMSUNG Galaxy Note 4, SAMSUNG Galaxy S6, Huawei Honor 6 Plus, Motorola Moto Turbo และ Xiaomi Mi4 เป็นต้น

โทรศัพท์มือถือเรือธงจาก HTC รุ่นนี้มีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย อีกทั้งยังบรรจุสเปคสุดไฮเทคมาเต็มเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นระบบประมวลผล MediaTek Helio X10 (MT6795) Octa-Core 64-bit ความเร็ว 2.2GHz, หน่วยประมวลผลกราฟิก PowerVR G6200, RAM ขนาด 4GB, รันด้วย Android 5.0 Lollipop, หน่วยความจำภายใน 32GB และรองรับระบบ 4G นอกจากนั้น ในเรื่องของการถ่ายภาพก็มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ เช่น กล้องหลังแบบคู่ที่มีเลนส์มุมกว้าง 27.8มม. และรูรับแสงกว้าง f/2.2

ดูโทรศัพท์มือถือ HTC ทุกรุ่น

ASUS Zenfone 2 ZE551ML 64GB

ราคา 11,990 บาท

สมาร์ทโฟนจาก ASUS รุ่นนี้นับเป็นเครื่องเดียวในการจัดอันดับที่มี RAM ขนาด 4GB นอกจากนั้นยังมีราคาไม่สูงแค่หมื่นต้นๆ รวมถึงมีคุณสมบัติมากมายให้พูดถึง เช่น ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop, ระบบประมวลผล Intel Atom Z3580 แบบ Quad-core ความเร็ว 2.3GHz, กล้องหลัง 13MP กล้องหน้า 5MP รวมถึงมีแบตเตอรี่ขนาด 3,000mAh

ดูโทรศัพท์มือถือ Asus ทุกรุ่น

SAMSUNG Galaxy Note 4

ราคา 21,900 บาท

แม้จะออกมานานแล้ว แต่ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ สำหรับสมาร์ทโฟนซึ่งมาพร้อมปากกา S Pen ที่สามารถใช้งานได้เสมือนเม้าส์เครื่องพีซี ทั้งนี้ นอกจากเครื่องจะมี RAM ขนาด 3GB แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นอื่นที่น่าสนใจ เช่น กล้องหน้าความละเอียด 3.7MP ที่มีเลนส์รูรับแสงกว้าง F1.9, จอแสดงผล Quad HD Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วจากศูนย์ไปถึงระดับ 50% เพียงแค่ประมาณ 30 นาที

ดูโทรศัพท์มือถือ SAMSUNG ทุกรุ่น

SAMSUNG Galaxy S6

ราคา 23,900 บาท

มาพร้อมดีไซน์หรูหราด้วยกระจก Gorilla Glass 4 ทั้งทางด้านหน้าและหลัง อีกทั้งยังมีหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว แบบ Quad HD Super AMOLED ที่ให้ภาพคมชัด นอกจากนั้น ยังมาพร้อมเลนส์รูรับแสงกว้าง F1.9 ทั้งกล้องหน้าและหลัง รวมถึงยังมี RAM ขนาด 3GB และเทคโนโลยี Fast Charging ชาร์จแบตเตอรี่เพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมงด้วย

ดูโทรศัพท์มือถือ SAMSUNG ทุกรุ่น

Huawei Honor 6 Plus

ราคา 15,990 บาท

สมาร์ทโฟน RAM 3GB จาก Huawei รุ่นนี้มีจุดเด่นมากมายให้กล่าวถึง เช่น ซีพียู Super Core, ตัวเครื่องแข็งแรงทนทานด้วยวัสดุไฟเบอร์กลาส 6 ชั้น กันกระสุนได้ ผสมผสานกับขอบเมทัลได้อย่างลงตัว, แบตเตอรี่ความจุ 3600mAh, กล้องหลังแบบคู่ 8 ล้านพิกเซล (Eagle Eye) และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รวมถึงมีหน่วยความจำในตัวเครื่อง 32GB

ดูโทรศัพท์มือถือ Huawei ทุกรุ่น

Motorola Moto Turbo

โทรศัพท์มือถือ RAM 3GB จาก Motorola รุ่นนี้มีความสามารถกันน้ำได้ นอกจากนั้นยังมีหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 5.2 นิ้ว 565ppi รันด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 805 แบบ Quad-Core ความเร็ว 2.7GHz รวมถึงมีกล้องหลังความละเอียด 21MP พร้อมแฟลชแบบ Dual LED เลนส์รูรับแสงกว้าง f/2.0 และกล้องหน้าความละเอียด 2MP แถมยังรองรับระบบ 4G ด้วย

Xiaomi Mi4

ราคา 10,990 บาท

อีกหนึ่งแบรนด์โทรศัพท์มือถือจากจีนที่มีสเปคน่าสนใจไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว โดยเครื่องมาพร้อมหน้าจอแบบ IPS ขนาด 5 นิ้ว 441ppi, ระบบประมวลผล Snapdragon 801 แบบ Quad-Core ความเร็ว 2.5GHz, มี RAM ขนาด 3GB, กล้องหลังความละเอียด 13MP พร้อมแฟลชแบบ LED กล้องหน้าความละเอียด 8MP รวมถึงมีแบตเตอรี่ 3,080mAh

ดูโทรศัพท์มือถือ Xiaomi ทุกรุ่น

SAMSUNG Galaxy S6 Edge

ราคา 27,900 บาท

จุดเด่นที่สุดของสมาร์ทโฟน RAM 3 GB ของ SAMSUNG รุ่นนี้ ก็คือการที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบขอบจอโค้งทั้งสองด้านเป็นครั้งแรกในโลก ซึ่งทำให้เครื่องนั้นสวยงามน่าใช้มาก นอกจากนั้นยังมีกล้องหน้าและหลังรูรับแสงกว่า F1.96 รองรับระบบ 4G และเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย รวมถึงหน้าจอแบบ Super AMOLED Quad HD ขนาด 5.1 นิ้ว

ดูโทรศัพท์มือถือ SAMSUNG ทุกรุ่น

Google Nexus 6

นอกจากสมาร์ทโฟนจาก Google รุ่นนี้จะมาพร้อม RAM ขนาด 3GB แล้ว เครื่องยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop, หน้าจอแบบ QHD AMOLED ขนาด 6 นิ้ว, ระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 805 แบบ Quad Core ความเร็ว 2.7GHz, กล้องหลัง 13MP และ กล้องหน้า 2MP รวมถึงแบตเตอี่ขนาด 3,220mAh

OnePlus One

สมาร์ทโฟนจากประเทศจีนแบรนด์นี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องสเปคที่เปี่ยมล้น ในราคาไม่เกินเอื้อม โดย OnePlus One มาพร้อมหน้าจอ 5.5 นิ้ว แบบ Full HD รันด้วยระบบปฏิบัติการ CyanogenMod 11S (based on Android 4.4 KitKat) ใช้ระบบประมวลผล Snapdragon 801 แบบ Quad-Core ความเร็ว 2.5GHz RAM ขนาด 3GB นอกจากนั้นยังรองรับระบบ 4G มีกล้องหลัง 13MP พร้อมแฟลชแบบ Dual LED สามารถถ่ายวิดีโอ 4K ได้ อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ขนาด 3,100mAh

หมายเหตุ: 1) เป็นการจัดอันดับของรุ่นที่เป็นที่นิยมในท้องตลาดทั่วโลกในช่วงเวลาการจัดทำบทความนี้เท่านั้น 2) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาสอบถามทางผู้ผลิตอีกครั้ง 3) การจัดลำดับในครั้งนี้เป็นไปตามดุลพินิจและความสนใจของผู้เขียนบทความ โดยส่วนหนึ่งอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ www.gizbot.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung huawei honor
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)