x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โทรศัพท์มือถือที่มีกล้องความละเอียดสูง

icon 23 ก.ค. 61 icon 405,209
โทรศัพท์มือถือที่มีกล้องความละเอียดสูง
มือถือกล้องความละเอียดสูงของ 10 แบรนด์ เช่น Nokia Lumia 1020, i-mobile IQ X OKU, Sony Xperia Z2, SAMSUNG Galaxy K Zoom, Oppo N1 mini, Huawei Ascend P7, HTC One (E8), ALCATEL One Touch Flash, Lenovo Vibe Z (K910L), LG G3 (D855) พร้อมราคาและข้อมูลเด่นของสินค้า

สุดยอดภาพถ่ายและวิดีโอ Nokia Lumia 1020 สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวที่มีเซ็นเซอร์กล้อง 41 ล้านพิกเซล วิดีโอแบบ Full HD และระบบบันทึกเสียง Nokia Rich Recording ถ่ายภาพและวิดีโอได้ยอดเยี่ยมอย่างที่ไม่มีสมาร์ทโฟนไหนทำได้เทียบเท่า ด้วยเทคโนโลยี Pureview และการป้องกันภาพสั่นไหว พร้อมการซูมที่ละเอียดสุดๆ สลับระหว่างการถ่ายภาพในโหมด Pro ที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพได้ดีอย่างน่าทึ่ง หรือโหมด Smart เพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์ให้กับภาพถ่ายของคุณ

ดูโทรศัพท์มือถือ Nokia ทุกรุ่น

i-mobile IQ X OKU

i-mobile IQ X OKU มาพร้อมกับความละเอียดกล้องหลัง 22 ล้านพิกเซล BSI พร้อมฟังก์ชั่นออโต้โฟกัส แฟลช กล้องหลัง และซูมภาพ กับดีไซน์ Full touch ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการตัวเครื่อง Andriod 4.2 ซีพียู (หน่วยประมวลผลกลาง) MTK 6592,1.7GHz OCTA core ROM/RAM: 32 GB / 2 GB

Sony Xperia Z2

ราคา 23,990 บาท

Xperia Z2 สร้างความทรงจำที่ไม่รู้ลืมด้วยสุดยอดกล้องถ่ายภาพและกล้องวิดีโอระดับโลกในสมาร์ทโฟนกันน้ำ กับโทรศัพท์ Android ที่มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับกล้องดิจิตอลคอมแพคด้วยความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์ภาพ Exmor RS ที่ใหญ่กว่าสมาร์ทโฟนมาตรฐาน 30% (ขนาดใหญ่ 1/2.3 นิ้ว) พร้อมเลนส์ G มุมกว้าง 27 มม. ของ Sony และกลไกประมวลผล BIONZ สำหรับมือถือสุดอัจฉริยะ ที่ถ่ายภาพวิดีโอคมชัดกว่า Full HD ถึงสี่เท่า

ดูโทรศัพท์มือถือ Sony ทุกรุ่น

SAMSUNG Galaxy K Zoom

ราคา 15,900 บาท

SAMSUNG Galaxy K Zoom มาพร้อมเทคโนโลยีเลนส์แบบยืดหดได้ชนิดใหม่เพิ่มพลังในการซูมแบบออปติคอลได้ถึง 10 เท่า อัดแน่นด้วยพลังสำหรับมือโปร เซ็นเซอร์ 20.7MP BSI CMOS ช่วยให้คุณถ่ายภาพที่สว่างสดใสแม้ในสภาพแสงน้อย และชิป ISP ภายในเครื่องช่วยเพิ่มความคมชัดให้กับทุกรายละเอียด

ดูโทรศัพท์มือถือ SAMSUNG ทุกรุ่น

Oppo N1 mini

ราคา 12,990 บาท

195 องศา อิสระแห่งการถ่ายภาพไม่มีที่สิ้นสุดด้วย Oppo N1 mini กับกล้องหมุนได้ 13 ล้านพิกเซล ที่ให้คุณเก็บทุกภาพความงามได้อย่างง่ายดาย ด้วย CMOS ชิปเซ็นเซอร์ถ่ายภาพรุ่นใหม่จาก Sony ขนาด 1/3.2 ให้ความไวแสงสูง เพิ่มประสิทธิภาพให้ภาพถ่ายในโหมด HDR คมชัดสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ดูโทรศัพท์มือถือ Oppo ทุกรุ่น

Huawei Ascend P7

ราคา 13,990 บาท

Huawei Ascend P7 สมาร์ทโฟน 4G บางเบา ดีไซน์สวยด้วยตัวเครื่องบอดี้เฟรมโลหะประกบด้วยกระจก Gorilla Glass 3 ทั้งหน้าและหลัง มาพร้อมตัวกล้องหลังความละอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า Selfie ความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล แฟลช LED รองรับการถ่ายวิดีโอขนาด Full HD 1080p @ 30 fps พร้อมชิปเซ็ต "HiSilicon Kirin 910T" ทำงานแบบ Quad-Core 1.8 GHz ประมวลผลกราฟิกด้วยชิป Mali-450MP4 และ RAM 2GB / ROM 16GB เพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 64GB

ดูโทรศัพท์มือถือ Huawei ทุกรุ่น

HTC One (E8)

ราคา 17,900 บาท

ก้าวล้ำไปอีกขั้น HTC One (E8) สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับการเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า 5 MP พร้อมเลนส์มุมกว้าง และถ่ายภาพความละเอียดสูงที่สวยงามคมชัดด้วยกล้องหลัก 13MP เก็บภาพได้ครบทุกรายละเอียดด้วยช่องมองภาพที่กว้างถึง 5 นิ้ว และดีไซน์แบบ Dual Curve ที่ช่วยให้คุณจับเครื่องได้กระชับมือและถ่ายได้หลายมุมกว่าเดิม อีกทั้งยังมีระบบควบคุมด้วยท่วงท่า Motion Launch ที่ช่วยให้การใช้งานเป็นธรรมชาติพร้อมด้วย Shortcut แสนสะดวก

ดูโทรศัพท์มือถือ HTC ทุกรุ่น

ALCATEL One Touch Flash

ราคา 6,590 บาท

ALCATEL One Touch Flash สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ จอใหญ่ 5.5 นิ้ว ราคาเบา มาพร้อมหน้าจอ IPS ความละเอียด HD และสเปคกล้องโดนๆ ความละเอียดสูง 13 ล้านพิกเซล มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว และ Auto Focus พร้อมเซนเซอร์คุณภาพ Sony BSI แฟลช LED และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รันระบบเร็วสะใจด้วยชิปประมวลผล Mediatek Octa-Core CPU 8 Core แท้ความเร็วสูงสุด 1.4 GHz แรม 1 GB ตัวเครื่องเบาบางหนาเพียง 8.1 มิล พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ ถ่ายภาพถนัดทุกมุมมอง

Lenovo Vibe Z (K910L)

ราคา 14,990 บาท

สมาร์ทโฟน 4G สเปคแรงส์ "Lenovo Vibe Z (K910L)" มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดกว้างสะใจ 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD พร้อมด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 800 Quad-core ความเร็ว 2.2 GHz ท็อปที่สุดในตลาดตอนนี้บนระบบปฏิบัติการ Android 4.3 Jelly Bean ถ่ายภาพสวยสะใจด้วยกล้องหลังความละเอียดสูง 13 MPixel และกล้องหน้า 5 MPixel ที่ให้คุณสุนกกับการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ได้ไม่มีเบื่อ

ดูโทรศัพท์มือถือ Lenovo ทุกรุ่น

LG G3 (D855)

ราคา 20,990 บาท

แอนดรอยด์สมาร์ทโฟน ตัวเครื่องแบบเมทัลลิคให้ความรู้สึกคลาสสิก น้ำหนักเบา ภาพสวยงามคมชัดด้วยหน้าจอ QUAD HD ขนาด 5.5 นิ้ว Full Touch Screen ใช้งานลื่นด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 2.5 GHz Quad-Core Processor พร้อมเทคโนโลยีกล้อง OIS+ ลดความเบลอป้องกันภาพสั่นไหวมอบภาพสวยไร้ที่ติด้วยกล้องความละเอียดถึง 13MP พร้อมแฟลชแบบ Dual LED ถ่ายภาพได้สวยงามโดดเด่นแม้ในที่แสงน้อยด้วยเซ็นเซอร์ BSI และกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 2.1 MP

ดูโทรศัพท์มือถือ LG ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1) การจัดอันดับนี้ยึดหลักตามความละเอียดของกล้องโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก ไม่ใช่ผลจากคุณภาพของภาพถ่าย 2) รุ่นมือถือในแต่ละอันดับ คือมือถือที่มีกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูงสุดของยี่ห้อนั้นๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung nokia
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)