x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สแกนเนอร์สุดเจ๋งสำหรับออฟฟิศมือโปร! Brother ADS - 3600W

icon 6 ต.ค. 59 icon 8,186
สแกนเนอร์สุดเจ๋งสำหรับออฟฟิศมือโปร! Brother ADS - 3600W

สแกนเนอร์สุดเจ๋งสำหรับออฟฟิศมือโปร! Brother ADS-3600W 

นอกจากในปี 2559 นี้ Brother จะทำการเปิดตัว "เครื่องพิมพ์สำนักงาน" ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพพร้อมกันถึง 6 รุ่นแล้ว "ตลาดสแกนเนอร์สำหรับออฟฟิศ" ก็เป็นอีกกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญของบราเดอร์ โดยล่าสุดได้มีการออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสแกนเนอร์มาถึง 3 รุ่น ด้วยกัน คือ Brother ADS-2400N, Brother ADS-2800W รวมถึง Brother ADS-3600W ซึ่งเป็นรุ่นที่เรากล่าวถึงในบทความนี้ โดยเครื่องมาพร้อมคุณสมบัติในการสแกนพร้อมกัน 2 หน้าได้รวดเร็วถึง 100 หน้าต่อนาที รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายเพื่อส่งไฟล์ที่สแกนแล้วทั้งในแบบใช้สายและไร้สาย นอกจากนั้น ยังมีไฮไลท์เด่นอีกมากมาย ดังต่อไปนี้...

รองรับการสแกนหลากหลายรูปแบบ หลายขนาด

สแกนเนอร์ Brother ADS-3600W รองรับการสแกนสูงสุดถึง 5,000 แผ่นต่อวัน แถมยังรองรับการสแกนเอกสารหลากหลายรูปแบบ หลายขนาดพร้อมกัน เช่น กระดาษเอกสาร A4, นามบัตร, บัตรพลาสติกนูน, ใบเสร็จค่าใช้จ่ายต่างๆ, เอกสารสัญญา, เอกสารที่มีความยาวเป็นพิเศษสูงสุด 5,000 มม., โปสการ์ด, กระดาษข้อสอบ รวมถึงกระดาษที่ยับ โดยเครื่องสามารถรองรับเอกสารที่มีความหนาตั้งแต่ 27 ถึง 413 แกรม

สแกน และแชร์ข้อมูลไปได้ทุกที่ตามต้องการ

เครื่องรองรับการเชื่อมต่อแบบใช้สายและไร้สาย คุณจึงสามารถสั่งสแกนผ่านเครือข่าย โดยไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ นอกจากนั้น ยังสแกนไฟล์ใส่แฟลชไดร์ฟได้ รวมถึงสามารถสแกนไปยังสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ผ่านแอปพิเคชั่น iPrint & Scan ของบราเดอร์ แถมยังสแกนจากตัวเครื่องไปยังบริการ Cloud ต่างๆ เช่น EVERNOTE, OneDrive, Dropbox และ Google Drive ได้ โดยเราสามารถเลือกใช้คำสั่งการสแกนต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ผ่านทางหน้าจอสีระบบสัมผัสแบบ LCD ขนาด 3.7 นิ้ว

รองรับเทคโนโลยี NFC เพื่อถ่ายโอนข้อมูลสู่มือถือ

นอกจากรองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบใช้สายและไร้สายแล้ว เครื่องยังสามารถใช้เทคโนโลยีสื่อสารแบบไร้สายระยะใกล้ Near Field Communications (NFC) เพื่อทำการส่งไฟล์ที่ได้จากการสแกนเข้าไปยังโทรศัพท์มือถือทันที โดยการนำเครื่องไปแตะกับแถบ NFC บนสแกนเนอร์เท่านั้น นอกจากนี้ ระบบ NFC ยังช่วยปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับ โดยกำหนดให้ผู้ใช้แตะบัตรประจำตัวที่รองรับ NFC บนเครื่องสแกนเนอร์เพื่อปลดล็อก เพื่อให้เข้าถึงสิทธิ์ต่างๆ ที่ตัวเองระบุไว้ โดยที่คนอื่นไม่สามารถใช้งานได้

สแกนเอกสาร 2 หน้าได้อย่างรวดเร็ว

สแกนเนอร์ Brother ADS-3600W สามารถสแกนเอกสารได้ครั้งละ 50 แผ่น มีความเร็วในการสแกนเอกสารสี/ขาวดำได้ 50 แผ่นต่อนาที (A4) ความละเอียดในการสแกนสูงสุด 1200 x 1200 dpi นอกจากนั้น ยังมีอีกจุดเด่นที่น่าสนใจ คือ เครื่องสามารถสแกนเอกสารสี/ขาวดำ 2 หน้าพร้อมกัน (หน้า-หลัง) ด้วยความเร็วถึง 100 หน้าต่อนาที (A4) เลยทีเดียว 

รองรับการสแกน OCR ภาษาไทย

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างยิ่งของสแกนเนอร์ Brother ADS-3600W คือ มาพร้อมชุดโปรแกรมคุณภาพเยี่ยมที่พร้อมทำงานร่วมกับการสแกน อันประกอบไปด้วย ABBYY FineReader Professional, ABBYY PDF Transformer+ และ Nuance PaperPort ซึ่งสำหรับตัวโปรแกรม ABBYY FineReader Professional ก็มีคุณสมบัติพิเศษ คือ แปลงไฟล์เอกสารที่สแกนในแบบ OCR จากเครื่อง Brother ADS-3600W ให้กลายเป็น text หรือตารางบน Microsoft Word และ Excel ได้ ที่สำคัญยังรองรับภาษาไทยด้วย ทำให้เราไม่ต้องไปนั่งพิมพ์ใหม่ให้เสียเวลา
ราคา
สแกนเนอร์ Brother ADS-3600W วางจำหน่ายแล้วในราคา 36,890 บาท จากปกติราคา 44,890 บาท
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ อีเมล corpsales@brother.co.th
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.brother.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง scanner brother ads-3600w
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)