x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แกะกล่องทาวน์โฮมแค่ 2 ล้านกว่าๆ ย่านรามอินทรา "พลีโน่ รามอินทรา (Pleno Ramintra)" โดย AP

icon 23 ม.ค. 62 icon 12,037
แกะกล่องทาวน์โฮมแค่ 2 ล้านกว่าๆ ย่านรามอินทรา "พลีโน่ รามอินทรา (Pleno Ramintra)" โดย AP

แกะกล่องทาวน์โฮมแค่ 2 ล้านกว่าๆ ย่านรามอินทรา "พลีโน่ รามอินทรา (Pleno Ramintra)" โดย AP

"รามอินทรา" เป็นถนนสายหลักเชื่อมฝั่งเหนือและฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ โดยมีทางพิเศษกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) และทางพิเศษศรีรัชเป็นทางด่วนหลัก ไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมืองก็สะดวก และในอนาคตรามอินทรายังเป็นเส้นทางเดินรถของ รถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีชมพูอีกด้วย
สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านชานเมือง ที่สามารถเดินทางไปทำงานใจกลางเมืองง่ายๆ รามอินทราเป็นอีกหนึ่งทำเลที่กำลังพัฒนาและมีโอกาสเติบโตไปได้เรื่อยๆ ค่ะ แม้จะอยู่ชานเมืองแต่ก็มีคอมมูนิตี้ใหญ่ๆ รวมถึงตลาดหลายแห่ง อาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะพรอมานาด, เพลินนารี่มอลล์, เซ็นทรัลรามอินทรา, ตลาดถนอมมิตร ฯลฯ มีโรงเรียน, โรงพยาบาล ครบ ไปดูกันค่ะว่า "ทำเลรามอินทรา" จะตอบโจทย์คนหาบ้านได้มากน้อยแค่ไหน ...

1. "รามอินทรา" ทำเลศักยภาพ รองรับการพัฒนาพื้นที่ในอนาคต

ต้องบอกว่า "รามอินทรา" เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และยังโตได้อีก เพราะย่านนี้ยังมีพื้นที่ว่างเหลืออีกค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ทำให้รามอินทราในตอนนี้คึกคัก และเต็มไปด้วยที่อยู่อาศัยหลายโครงการ แถมยังครบไปด้วยแหล่ง Hangout คอมมูนิตี้มอลล์ รวมถึงตลาด, โรงเรียน, โรงพยาบาลต่างๆ มากมาย 
รามอินทรามีบ้านเรือนดั้งเดิม บ้านจัดสรรและโฮมออฟฟิศกระจายตัวอยู่ไม่น้อย และยังอยู่ในช่วงเตรียมพร้อมรองรับการมาของรถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่) ที่มาตามถนนพหลโยธิน ผ่านรามอินทราบริเวณหลักสี่ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย) ที่จะผ่านถนนรามอินทราทั้งเส้น 

รามอินทราโซนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก มีพื้นที่พร้อมพัฒนาอีกเยอะเลยค่ะ สังเกตได้ชัดเลยว่าหมู่บ้านจัดสรรเกาะกลุ่มกันหลายโครงการ ด้านขวามือจะเห็นฝั่งเมืองอยู่ลิบๆ

2. "รามอินทรา" เข้า-ออกง่าย ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า 2 สาย

ถนนรามอินทรา เริ่มตั้งแต่บริเวณวงเวียนอนุสาวรีย์พิทักษ์รัฐธรรมนูญ (วงเวียนหลักสี่) ยาวไปจนถึงห้างแฟชั่นไอส์แลนด์เชื่อมไปยังถนนสีหบุรานุกิจของย่านมีนบุรี ถ้าใครเคยขับรถผ่านจะเห็นเลยว่าสองข้างทางในช่วง 1-2 ปีมานี้ คอนโดและโครงการบ้านใหม่ผุดขึ้นมาเยอะมาก ถนนรามอินทราเชื่อมไปถนนหลักได้หลายสาย เช่น ถนนพหลโยธิน, ถนนวัชรพล, ถนนประเสริฐมนูกิจ, ถนนคู้บอน ฯลฯ และยังมีทางด่วนหลักใกล้ๆ ถึง 3 สาย
  • ทางพิเศษศรีรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) - เส้นนี้จากรามอินทรามาถึงสุขุมวิท 50
  • ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) - เชื่อมเข้าเมือง ไปอนุสาวรีย์ชัยฯ หรือออกเมืองไปรังสิต
  • ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) - ถนนโครงข่ายสำคัญล้อมรอบกรุงเทพ

ทางพิเศษกาญจนาภิเษก ผ่านย่านรามอินทรา ทางด่วนสำคัญที่เชื่อมกรุงเทพทั้งเมือง
นอกจากถนนสายหลักๆ ที่เชื่อมผ่านรามอินทราแล้ว อีกไม่นานถนนรามอินทรายังเป็นเส้นทางหลักของรถไฟฟ้าสายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย) อีกด้วยล่ะค่ะ 

คลิกดูภาพใหญ่
สถานีของรถไฟฟ้าสายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย) จะตัดผ่านถนนรามอินทราทั้งเส้นเลย

จุด Interchange ของรถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย บริเวณอนุสาวรีย์หลักสี่
และเมื่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย) แล้วเสร็จ การเดินทางเข้า-ออกเมืองของคนในย่านรามอินทรา ก็จะสะดวกมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

3. "รามอินทรา" มีห้างใหญ่ พร้อมด้วยแหล่ง Hangout

แม้รามอินทราจะอยู่ชานเมืองแต่ก็ไม่ได้แห้งแล้ง ย่านนี้มีห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ และคอมมูนิตี้มอลล์ดังๆ มากมาย เช่น ช็อกโกแลตวิลล์, เดอะพรอมาด หรือห้างใหญ่ที่อยู่คู่ย่านนี้อย่างแฟชั่นไอส์แลนด์


เดินเล่นเดินชิลล์ๆ ตลาดนัดเลียบด่วน 
ขอบคุณภาพ : https://bit.ly/2oYACxs
แนะนำโครงการใหม่ "พลีโน่ รามอินทรา (Pleno Ramintra)"

จากที่กล่าวมา จะเห็นได้เลยค่ะว่ารามอินทรายังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และการมาของรถไฟฟ้าก็ยิ่งทำให้ย่านนี้พัฒนาขึ้นไปอีกในอนาคต พลีโน่ รามอินทรา (Pleno Ramintra) ทาวน์โฮมโครงการใหม่ล่าสุดจาก AP ในทำเลรามอินทรา ใกล้แฟชั่นไอส์แลนด์ และไม่ไกลจากรถไฟฟ้า เชื่อมต่อถนนใหญ่หลายสาย และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน ถือเป็นหนึ่งในโครงการที่ต้องแนะนำ หลายคนอาจสงสัยว่าแบรนด์ "พลีโน่ (Pleno)" มีจุดเด่นอะไรบ้าง รูปภาพด้านล่างอาจพออธิบายคร่าวๆ ให้เห็นภาพได้ค่ะ 


คลิกดูภาพใหญ่
แผนที่โครงการ พลีโน่ รามอินทรา
พลีโน่ รามอินทรา (Pleno Ramintra) ตั้งอยู่ภายในถนนซอยกาญจนาภิเษก 6/1 การเดินทางเข้า-ออกโครงการมี 2 เส้นทาง หากมาจากรามอินทรา เข้าได้จากถนนคู้บอน (คู้บอนซอย 27 แยก 10) และถ้าหากมาจากทางพิเศษกาญจนาภิเษก เข้าได้จากทางซอยกาญจาภิเษก 6/1 ค่ะ
สำหรับแบบบ้านมี 1 แบบ พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และจอดรถได้ 2 คัน จำนวน 287 ยูนิต



บริเวณ Club House ภายในโครงการยังพร้อมด้วย Facilities ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่
พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
พลีโน่ รามอินทรา (Pleno Ramintra) เปิดจองครั้งแรก 27-28 ตุลาคม 2561 นี้ กับ ราคา Pre-sale ที่ดีที่สุด พร้อมรับส่วนลด 21 เท่า* และโปรโมชั่นอีกมากมาย ณ วันงาน "สะท้อนความล้ำค่าของการใช้ชีวิต บนทำเลศักยภาพใจกลางรามอินทรา ใกล้แฟชั่นไอซ์แลนด์ รถไฟฟ้า และ จุดขึ้น-ลงทางด่วนเพียง 5 นาที* เข้าถึงความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง รองรับทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ"  ราคาเริ่ม 2.69 ลบ.*
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บ.*
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ www.apthai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ap เอพี ทาวน์โฮมติดรถไฟฟ้า ทาวน์เฮ้าส์ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ทาวน์โฮมพลีโน่ pleno ramintra พลีโน่ รามอินทรา ทาวน์โฮมรามอินทรา ทาวน์โฮมใหม่
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)