x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม เปิดตัวหนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ ตอกย้ำจุดแข็ง “ต้นแบบทาวน์โฮม” พร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจใหม่

ข่าว icon 31 พ.ค. 65 icon 1,076
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม เปิดตัวหนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ “IDOL” สำหรับโกลเด้น ทาวน์ เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮมที่ได้รับความนิยม และขายดีจนเป็นกระแสต่อแถวจองในวันเปิดจองโครงการมาแล้วฟังก์ชั่นที่โดดเด่น โดนใจของลูกค้า ที่ตั้งใจสร้างจากแรงบันดาลใจของคนอยากมีบ้านที่ครบครัน โกลเด้น ทาวน์ ได้เปลี่ยนสถานะจากเดิมเป็นผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮม มาเป็นต้นแบบบ้านทาวน์โฮมในฝันที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ สำหรับหนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ชุดใหม่ “IDOL” ทุกโครงการทาวน์โฮมที่ช่วยกันสร้างสรรค์และพัฒนาคุณภาพชีวิต เหมือนที่ โกลเด้น ทาวน์ ทำตลอดมา เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของทาวน์โฮม สร้างสังคมให้น่าอยู่ เติมเต็มความสุข และสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับทาวน์โฮมในปัจจุบัน จนเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจให้ทุกๆที่สร้างแต่คุณภาพชีวิตที่ดี เหมือนที่บริษัทตั้งใจทำ “โกลเด้น ทาวน์”  ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ยกระดับสังคมที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่และมีคุณภาพ 
คุณแสนผิน สุขี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความเชี่ยวชาญในการเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบมายาวนาน จากเป็นผู้คิดค้นเริ่มต้น   จนเป็นต้นแบบ และแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บ้านทาวน์โฮมในอันดับต้นๆของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบ หากใครคิดถึงโครงการทาวน์โฮมที่ครบครันต้องคิดถึงโกลเด้น ทาวน์ของบริษัทแน่นอน ความตั้งใจคิดค้นพัฒนา จนมาเป็นต้นแบบของผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮมบริษัทได้คิดเผื่อ และเตรียมบ้านให้พร้อมรอขยาย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับทุกครอบครัว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหากใครได้รับชมหนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ ชุดใหม่นี้แล้ว จะมีไฟในการจุดประกายแรงบันดาลใจ ดึงความเป็นไอดอลในตัวเองออกมา และออกมาสร้างสรรค์สิ่งดีๆ พัฒนาคุณภาพชีวิตกันต่อไป” 
ตอกย้ำความเป็นต้นแบบทาวน์โฮม ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของที่อยู่อาศัยในทาวน์โฮมแบบเดิมๆ มาจุดประกายแรงบันดาลใจใหม่ๆ ยกระดับการใช้ชีวิต และเติมเต็มทุกความสุขของทุกครอบครัว สร้างสรรค์พื้นที่ในบ้านด้วยฟังก์ชั่นใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายในโครงการโกลเด้น ทาวน์ ไม่ว่าจะเป็นห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง, ห้องพระ และนวัตกรรมครัวไทย ที่มีการเตรียมพร้อมไว้แล้วสำหรับทุกครอบครัวที่อยากจะมาเริ่มต้นใช้ชีวิตกับสังคมที่มีคุณภาพ 
หนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ชุดใหม่นี้เป็นการจุดประกายเล็กๆ ที่อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมหาความเป็นไอดอลในแบบของตัวเอง เหมือนที่บริษัทเป็นต้นแบบของทาวน์โฮมยุคใหม่  
สามารถรับชมหนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ ชุดใหม่  “IDOL”  ได้ที่   YouTube  https://www.youtube.com/watch?v=mnlWIaLjUoE
สามารถเลือกชม โครงการโกลเด้น ทาวน์ ต้นแบบนวัตกรรมทาวน์โฮม ได้ที่ https://home.frasersproperty.co.th/Townhome

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ข่าวเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ปี 2022 ต้นแบบทาวน์โฮม

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)