x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

11 - 12 ธ.ค. นี้ Pre - Sale "ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์" 7 แบบบ้านเดี่ยวซีรีย์ใหม่ Tropical Style เจาะลูกค้า New Gen

ข่าว icon 8 ธ.ค. 64 icon 1,299
บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าบุกหนักส่งท้ายปี 64 รุกดีมานด์ครอบครัวเมืองกลุ่ม New Gen เปิดตัวโครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ (Supalai Parkville Prachauthit-Suksawat)  กับบ้านซีรีย์ใหม่ Tropical Style มอบความทันสมัย หรูหรา ใกล้ชิดธรรมชาติ และทำเลใกล้เมือง ในราคาเริ่มต้น 7 - 15 ล้านบาท Pre - Sale 11 - 12 ธันวาคมนี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย 
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ศึกษาพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยเจาะกลุ่มลูกค้า New Gen ระดับกลาง - บน ที่มองหาบ้าน Modern luxury ในสังคมคุณภาพ บนทำเลเดินทางสะดวก โดยได้พลิกโฉมบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีย์ใหม่ Tropical Style ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้านได้อย่างลงตัว เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้ทั้งความทันสมัย หรูหรา และใกล้ชิดธรรมชาติที่ทำให้ทุกวันเป็นดั่งวันพักผ่อนที่แท้จริง กับโครงการ "ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์" ภายใต้แนวคิด "Truth Element of Life… บ้านที่เป็นตัวตนของคุณ กับธรรมชาติที่ไม่ต้องปรุงแต่ง" บนพื้นที่โครงการกว่า 51 ไร่ จำนวน 220 แปลง มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ปรับดีไซน์บ้านใหม่ให้ลูกค้าเลือกมากถึง 7 สไตล์ เพื่อรองรับความ ชื่นชอบของลูกค้าที่มีความหลากหลาย โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 178 - 330 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 - 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2-3 คัน
โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เพื่อตอบรับความต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่มากกว่า 1 ไร่
ทำเลเดินทางสะดวกที่คอนเนคทุกการเดินทาง ติดถนนประชาอุทิศฯ เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก ทางด่วนเฉลิมมหานคร รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ Big C Market ประชาอุทิศ Home pro สุขสวัสดิ์ ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ รร.สารสาสน์วิเทศศึกษา (International) รพ.บางปะกอก 3 รพ.เปาโล พระประแดง เป็นต้น
นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า จากการทำวิจัยและ focus group เพื่อค้นหาความต้องการในเชิงพื้นที่ใช้สอยและความชื่นชอบจากความต้องการจริงของลูกค้าทั้งแบบบ้าน การตกแต่งภายใน ภายนอกโครงการ เป็นที่มาของแบบบ้านและการออกแบบโครงการใหม่ล่าสุดของบริษัท ที่คิดมาจากความต้องการจริงและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อม ภูมิอากาศแถบร้อนชื้นแบบเมืองไทย "Modern Tropical Series" ที่โครงการนี้เป็นที่แรก โดยมีรายละเอียดรูปแบบทางสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนและความทันสมัย บานหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่เชื่อมต่อบรรยากาศภายนอก ภายในอย่างเต็มที่ ชายคายื่นยาว และระเบียงขนาดใหญ่ เพื่อสร้าง shading area ลดความร้อนและป้องกันฝนให้กับตัวอาคาร ประกอบกับการจัดพื้นที่ใช้สอยภายใน ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่ และฟังก์ชันเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างลงตัว วัสดุตกแต่งภายใน และอุปกรณ์ที่ถูกคัดสรรมาอย่างมีคุณภาพ แบบบ้านมีให้เลือกถึง 7 รูปแบบที่หลากหลายให้เหมาะกับ lifestyle ของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการแตกต่างกันไปตามที่ได้ศึกษามาอย่างที่กล่าวไปข้างต้น เพื่อให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่สร้างความสุขอย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่คิดมาจากชีวิตจริง นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่คำนึงเรื่องการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมีนัยยะสำคัญ เพื่อช่วยให้คุณภาพการอยู่อาศัยของลูกค้าและสภาพแวดล้อมดีขึ้น ทั้งโครงการแนวสูงและแนวราบ ภายใต้แนวคิด customized your styles ที่เป็นพื้นฐานเริ่มต้นการคิดงานออกแบบของเรา
ชวนสัมผัสเสน่ห์แบบ Tropical Style พร้อมเผยโฉมบ้านซีรีย์ใหม่ของศุภาลัยครั้งแรกกับโครงการ "ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์" ในงาน Pre - Sale 11 - 12 ธันวาคมนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ www.supalai.com ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มีมาตรการความปลอดภัยด้านชีวอนามัยอย่างเข้มงวดทั้งในโครงการและสำนักงานขาย เพื่อเสริมความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการอีกทั้งสามารติดตามอัพเดทโครงการเปิดใหม่ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายเพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application หรือสอบถามข้อมูล โทร. 1720

แท็กที่เกี่ยวข้อง

pre-sales ข่าวบ้านศุภาลัย 2021 ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2021 โปรโมชั่นศุภาลัย 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)