x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เอสซีจี ไฮม์" ย้ำผู้นำควอลิตี้ ลิฟวิ่ง ส่ง 4 แบบบ้านใหม่ชูนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต รับวิถี Work From Home

ข่าว icon 14 ก.ย. 64 icon 1,122
"เอสซีจี ไฮม์" ย้ำผู้นำควอลิตี้ ลิฟวิ่ง ส่ง 4 แบบบ้านใหม่ชูนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต รับวิถี Work From Home


นายวีระเดช โกวพัฒนกิจ ผู้จัดการการตลาด บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ว่า บริษัทฯได้มุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยแห่งอนาคตในทุกมิติโดยใช้ระบบโมดูล่าร์ (Modular) ที่แข็งแรงและทันสมัย รวมถึงการพัฒนาระบบต่างๆ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ที่ใช้เวลาทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home มากขึ้นจากสถานการณ์โควิด-19
โดยล่าสุด เอสซีจี ไฮม์ ได้พัฒนา 4 แบบบ้านใหม่รุ่น ULTIMATE Series ทั้งบ้านแบบชั้นเดียว และสองชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 346.8 ตารางเมตรขึ้นไป ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 14.9 - 17.5 ล้านบาท เจาะกลุ่มคนที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเอง และสร้างบ้านบนที่ดินเดิม พร้อมฟังก์ชั่นดีไซน์พื้นที่ทำงาน รองรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ที่คนส่วนใหญ่ ใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้น
ULTIMATE Series 1
ULTIMATE Series 2
“ในแต่ละแบบบ้านที่มีความสวยงามและทันสมัยแล้ว เอสซีจี ไฮม์ ยังคงเน้นการใช้เทคโนโลยีตอบโจทย์การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน อาทิ เทคโนโลยีกรองอากาศภายในบ้านที่สามารถช่วยลดปริมาณเชื้อรา สารฟอร์มาลดีไฮด์ ไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ที่เกิดจากไรฝุ่นในอากาศก่อนนำเข้าสู่ภายในบ้านทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดยิ่งขึ้น ตลอดจนการป้องกันเสียงจากภายนอก ทั้งนี้การออกแบบบ้านจะมีการเพิ่มฟังก์ชั่นรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวด้วยพื้นที่ Semi-outdoor เชื่อมต่อในบ้านกับนอกบ้านและเปิดรับแสงธรรมชาติเหมาะสําหรับมุมนั่งพักผ่อน หรือพื้นที่ทำงาน นอกจากนั้นการใช้กระจกจะช่วยให้บ้านดูโปร่ง เรียบหรูมากยิ่งขึ้น ภายในบ้านเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการแยกส่วนอยู่อาศัยและส่วนใช้งานร่วมกันได้อย่างลงตัว รวมถึงการออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อระเบียง (Terrace) ไว้พักสายตาไปยังสวน ด้านนอกอีกด้วย”
ULTIMATE Series 3
ULTIMATE Series 4
ปัจจุบัน เอสซีจี ไฮม์ ให้บริการรับสร้างบ้านแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยจากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย การขออนุญาตก่อสร้าง ออกแบบบ้าน ก่อสร้าง ควบคุมและตรวจสอบคุณภาพงาน งานตกแต่งภายในและส่วนครัว รวมถึงบริการหลังการขาย ซึ่งเปิดให้บริการครอบคลุมใน 74 จังหวัดทั่วประเทศ รวมถึง กรุงเทพฯ และปริมณฑล
ล่าสุด เอสซีจี ไฮม์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในโครงการสินเชื่อบ้านอยู่สบาย by SCG HEIM โดยมีวัตถุประสงค์มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านใหม่กับ เอสซีจี ไฮม์ โดยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนาน 3 ปี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ นอกจากนั้นทาง เอสซีจี ไฮม์ ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่ได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อบ้านอยู่สบาย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท* พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 3.9 ล้านบาท* เมื่อจองภายในเดือนกันยายนนี้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
"ด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างและนวัตกรรมที่โดดเด่นในเรื่องของสุขภาพของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ รวมถึงการพัฒนาโปรดักส์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเปิดตัว 4 แบบบ้านใหม่ และการพัฒนาแคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำร่วมกับทาง ธอส. นี้ นับเป็นกลยุทธ์การตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายปีที่กระตุ้นกำลังซื้อในตลาดรับสร้างบ้านในภาพรวม และยอดขายของบริษัทได้เป็นอย่างดี พร้อมกับเชื่อมั่นว่าสถานการณ์ของตลาดในภาพรวมจะเริ่มกลับมาฟื้นตัวได้ในอนาคตอันใกล้” นายวีระเดช กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับผู้ที่สนใจ 4 แบบบ้านนวัตกรรมการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ และบริการจากทาง เอสซีจี ไฮม์ สามารถเข้าเยี่ยมชมนวัตกรรมต่างๆได้ที่ บ้านตัวอย่างเอสซีจี ไฮม์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบด่วนรามอินทรา และเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ได้ทุกวัน ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินเชื่ออยู่สบาย By SCG HEIM เพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-102-2800 ไลน์ @SCGHEIM และทางศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร. 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th, Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ Application : GHB ALL

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)