x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ภูริ จัดโปรสุดว้าว MID YEAR SALES พร้อม Pre-Sales โครงการใหม่ 24 ก.ค. นี้

ข่าว icon 21 ก.ค. 64 icon 2,014
ภูริ จัดโปรสุดว้าว "MID YEAR SALES" พร้อม Pre-Sales โครงการใหม่ 24 ก.ค. นี้


ภูริ เอสเตท จัดโปรโมชั่น "MID YEAR SALES" ลดเพิ่มทุกแปลง ของแถมไม่อั้น! พร้อมกับข้อเสนอที่ไม่ควรพลาด เชิญชวนลูกค้าที่ต้องการบ้าน ในราคาสุดคุ้ม กับ 4 โครงการ ภูริ วงแหวน ลำลูกกา, ภูริ วงแหวน รังสิต , ภูริ ประตูน้ำพระอินทร์ และภูริ ลำลูกกา คลอง 7 ในราคาที่จับต้องได้  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท
พร้อมกับเปิด Pre-Sales 2 โครงการใหม่ ภูริ วังน้อย และ ภูริบางน้ำเปรี้ยว ในวันที่ 24 ก.ค. 64 นี้ มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท ชู Product ใหม่ ทาวน์โฮมชั้นเดียว มาพร้อมกับความมีเสน่ห์แบบไทยประยุกต์ ที่ผสานเข้ากับรูปแบบของการใช้ชีวิตในปัจจุบันอย่างลงตัวสำหรับครอบครัวยุคใหม่ 
โครงการ ภูริ วังน้อย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 24 ไร่ จำนวน 235 แปลง แบบบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว หน้ากว้าง 8 เมตร  ขนาด 24 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยขนาด 62 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.25 ล้านบาท  พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่นำกลิ่นอายวิถีไทยมาใช้ได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยคลับเฮาส์ ฟิตเนส ทำเลคุณภาพที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย ใกล้ ถนนสายเอเชีย ถนนคลองหลวง เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย จะวิ่งเข้ากรุงเทพฯ และวิ่งออกสระบุรี อยุธยา ใกล้นิคมอุตสาหกรรม พร้อมแหล่ง Shopping ชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 



โครงการ ภูริ บางน้ำเปรี้ยว ตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ จำนวน 173 แปลง แบบบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว หน้ากว้าง 8 เมตร  ขนาด 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยขนาด 62 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ในราคา เริ่มต้นเพียง 1.19 ล้านบาท  พื้นที่ส่วนกลางมาพร้อมกับ Co-Working space เชื่อมโยงการใช้ชีวิตให้มีพื้นที่  เพิ่มการทำกิจกรรมระหว่างกันมากขึ้น ทำเลคุณภาพที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย ใกล้ถนนสุวินทวงศ์ ถนนนิมิตรใหม่ หนองจอก และมีนบุรี ที่เชื่อมโยงได้ทั้งในเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมแหล่ง Shopping ชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์


ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมโครงการบนทำเลศักยภาพได้แล้ววันนี้  ลดเพิ่มทุกแปลง ของแถมไม่อั้น! ลดใหญ่ จัดหนัก รับกลางปี กับโปรโมชั่น MID  YEAR  SALE ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค 64 นี้และพบกับการ Pre-Sales  โครงการภูริ วังน้อย และภูริบางน้ำเปรี้ยว ได้ในวันที่ 24 ก.ค. 64 นี้ 
สอบถามรายละเอียดและเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ณ สำนักงานขายโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-5211788 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.puri.co.th ,FB:www.facebook.com/PuriEstate และLine:@PuriEstate

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)