x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซีฯ มุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ออกแคมเปญ "THE YOU IN WE" ผ่าน 5 แบรนด์บ้านเดี่ยวที่ดีที่สุด

ข่าว icon 27 เม.ย. 64 icon 1,280

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และ ส่งมอบ Living Solutions เพื่อทุกเช้าที่ดี ด้วยเป้าหมาย เพื่อมุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในอนาคต SC จึงออกแบบสินค้า เพื่อตอกย้ำแนวคิดเรื่องนี้ แบ่งเป็น 3 ด้าน คือ โปรเจ็กต์, ดีไซน์ และโซลูชั่นเทคโนโลยีต่างๆ ที่ใส่ไว้ในตัวบ้านอย่างเหมาะสมลงตัว เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกในสิ่งที่สามารถสะท้อนตัวตนของตัวเองออกมาได้ดีที่สุด กับการใช้ชีวิตอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในแบบ Work From Home และ ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันกับครอบครัวในช่วงเวลานี้ ภายใต้แคมเปญใหม่ล่าสุด "THE YOU IN WE"
"THE YOU IN WE" ชื่อแคมเปญ มาจาก อัตลักษณ์ที่แสดงออกว่า คุณคือใคร (THE YOU) เรา (WE = SC ASSET) จึงสร้าง 'พื้นที่' ให้คุณแสดงออกถึงตัวตน ผ่านเอกลักษณ์งานออกแบบทั้ง 5 แบรนด์ "บ้านเดี่ยว" ที่ดีที่สุด ของเอสซีฯ ภายใต้เอกลักษณ์ และ ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ได้แก่

1. แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด คฤหาสน์หรูที่ออกแบบผ่านแนวคิด Human Centric คิดจากพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย ที่เลือกเล่าเรื่องด้วยภาพของการส่งต่อความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่น

2. เดอะ เจนทริ วิลล่าหรู 3 ชั้ น ใจกลางเมือง ออกแบบเพื่อให้คุณได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอีกระดับ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสำหรับคนที่ให้ความสำคัญในเรื่องของรสนิยม ความหรูหราแบบมีเอกลักษณ์และทันสมัย

3. บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ และ บางกอก บูเลอวาร์ด บ้านหรู สไตล์ Modern Luxury ที่เป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพราะหลายโครงการได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก

4. เวนิว และ เวนิว โฟลว์ บ้านเดี่ยวที่ให้คุณสัมผัสธรรมชาติได้รอบตัว ผ่านแนวคิด Organic Living

5. เพฟ บ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น 5 ห้องนอน ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ขยับมาจากการอยู่คอนโดหรือทาวน์เฮาส์ เพื่อมองหาพื้นที่ที่มากขึ้นในการใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ
ร่วมหาคำตอบและรับข้อเสนอพิเศษ วันนี้ - 13 มิถุนายน 2564 พบโปรโมชั่นแรงแห่งปี กับ 34 โครงการ ด้วยข้อเสนอ พิเศษมูลค่ารวมกว่า 60 ล้าน* ราคาเริ่ม 4 - 72 ล้านบาท
เลือกชมโครงการที่สนใจและลงทะเบียนได้ที่ https://m.scasset.com/45_P หรือ โทร. 1749 สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. ภายใต้มาตรการเข้าชมอย่างมั่นใจ ปลอดภัยขั้นสูงสุด ตามมาตรฐาน SC Asset

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน เอสซี แอสเสท 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)