x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"โนเบิล เกเบิล วัชรพล" บ้านสไตล์ญี่ปุ่น หลังใหญ่ โซนสุดท้าย เริ่ม 6.9 ล้านบาท* ผ่อนให้ 12 เดือน วันนี้ - 30 เม.ย. นี้ เท่านั้น

ข่าว icon 21 เม.ย. 64 icon 2,376

โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรโมชั่น "โนเบิล เกเบิล วัชรพล" บ้านเดี่ยว หลังใหญ่ โซนสุดท้าย ผ่อนให้ 12 เดือน จองวันนี้ ถึง 30 เมษายน 2564 นี้ เท่านั้น ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ + ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*
ราคาเริ่มต้น 6.9 ล้านบาท*
โนเบิล เกเบิล วัชรพล บ้านเดี่ยวสไตล์ญี่ปุ่น บนวิถีชีวิตแบบ 'เซน (ZEN)' สัมผัสกลิ่นอายความเป็นเซนตั้งแต่หน้าบ้าน ด้วยประตูบ้านที่ทำมาจากไม้เนื้อแข็งธรรมชาติ สูงจรดฝ้าเพดาน เสน่ห์ของความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น ออกแบบใส่ใจทุกรายละเอียด รักษาสมดุลและเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ สงบ ผ่อนคลาย เสพชีวิตสุนทรีย์สไตล์ญี่ปุ่น คิดอย่างเซน อยู่อย่างเซน




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-251-9955 เว็บไซต์ https://www.noblehome.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบ้าน โนเบิล 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)