x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีบิลท์ฯ ปลื้มยอดขายบ้านโครงการ พรรณนา ยอดทะลุเป้าเฟสแรกขายได้แล้วกว่า 90%

ข่าว icon 30 มี.ค. 64 icon 1,813
พรีบิลท์ฯ ปลื้มยอดขายบ้านโครงการ พรรณนา ยอดทะลุเป้าเฟสแรกขายได้แล้วกว่า 90% 


"พรรณนา" บ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ โครงการแรกของพรีบิลท์ฯ ย่านพุทธมณฑลสาย 3 ได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ มั่นใจ โครงการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ โชว์ศักยภาพเฟสแรกขายได้แล้วกว่า 90% คิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท พร้อมลุยต่อ "พิมนารา" ศรีนครินทร์ฯ

นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด(มหาชน) (PRE-BUILT) เปิดเผยว่า ปัจจุบันโครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ภายใต้การพัฒนาของ บริษัทพรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทลูกของ พรีบิลท์ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ระดับราคา 15-20 ล้านบาท ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฟสแรก สามารถขายได้แล้วกว่า 90% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท โดยปัจจุบันมีลูกค้าโอนบ้านและย้ายเข้ามาอยู่แล้วจำนวนหนึ่ง

โดยสาเหตุที่ทำให้ "พรรณนา" ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มาจากประสบการณ์ของบริษัทแม่ คือ พรีบิลท์ ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้างระดับไฮเอนด์มายาวนานและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่างๆ จำนวนมาก ทำให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนและเลือกสิ่งที่ดีและมีคุณค่าที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้บริษัทพรีบิล์ ดีเวลลอปเม้นท์ สามารถสร้างโครงการที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน มีความคุ้มค่าและแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในย่านเดียวกัน ทั้งทำเลที่ตั้ง การดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เรียบหรู โปร่งโล่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่สวยงามคงทน สามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้อย่างทรงคุณค่า ในราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่า จึงทำให้ลูกค้าที่ได้เข้ามาชมโครงการส่วนใหญ่ตัดสินใจจองซื้อ 





"แม้ไวรัสโควิด-19 ที่เริ่มระบาดมาตั้งแต่ในช่วงต้นปี 2563 ต่อเนื่องมาถึงปีนี้ ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและภาคธุรกิจมากมาย รวมทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่โครงการบ้านเดี่ยว "พรรณนา" ที่บริษัทเริ่มก่อสร้างและเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่ช่วงที่มีการแพร่ระบาดกลับไม่ได้รับผลกระทบ แต่กลับได้รับการตอบรับอย่างน่าพอใจ จากลูกค้าที่เข้ามาชมบ้านตัวอย่าง โดยมีการตัดสินใจจองซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ยอดขายทะลุได้เกินเป้าหมายมากกว่า 90% ในเฟสแรก ปัจจุบันบริษัทปรับแผนการก่อสร้างให้เร็วขึ้น เพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้าที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้บริษัทมีแผนที่จะเปิดบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองเข้ามาอยู่จริงได้ 1 วัน ซึ่งเรามั่นใจว่าลูกค้าจะประทับใจและทำให้มีการตัดสินใจในการซื้อบ้านเพิ่มขึ้น?นายวิโรจน์ระบุ

ด้านนายมานะ ศิริประเสริฐศักดิ์ ผู้อำนวยการการตลาดและการขาย บริษัทพรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า บ้านของโครงการพรรณนาเป็นงานออกแบบภายใต้แนวคิด "Timeless" หรือความงามอย่างยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความต้องการบ้านขนาดใหญ่ ที่มีดีไซน์ที่โปร่งโล่งสบาย มีรูปแบบการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ห้องเอนกประสงค์ ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ พร้อมที่จอดรถในร่ม 3 คัน 
นอกจากนี้ เรื่องความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน เป็นอีกเรื่องหลักที่พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ให้ความสำคัญ เห็นได้จากทั้งโครงการมีจำนวนบ้านเพียง 98 ยูนิตเท่านั้น และการวางตำแหน่งและจำนวนบ้านที่ไม่หนาแน่น โดยในหนึ่งซอยมีเพียง 4 -6 ยูนิต รวมถึงบ้านเลขที่ของโครงการเป็นเลขมงคล คือ บ้านเลขที่เริ่มต้นด้วย 888 ขณะที่เรื่องของสะดวกสบายด้านอื่นๆ นั้น โครงการเรามีพื้นที่ส่วนกลางและคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ coworking space, fitness แยกส่วน, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ half Olympic, แบ่ง kid zone เป็นสัดส่วน, life park สวนสีเขียวที่คัดสรรพันธุ์ไม้อย่างพิถีพิถันกับลำธารหินและบ่อน้ำให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ


ที่สำคัญบริษัทยังมีบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบด้วยความใส่ใจและคำนึงถึงเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย ความรวดเร็วเป็นหลัก โดยมีพันธมิตรธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญการดูแลบริหารจัดการหมู่บ้าน บริษัท ควอลิตี้ พรอพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (QPM) เข้ามาช่วยดูแลในส่วนบริการหลังการขาย และ บริษัท ไอเอสเอส ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด (ISS) ดูแลระบบรักษาความปลอดภัยโครงการตลอด 24 ชั่วโมงซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีรสนิยมได้ครบในทุกมิติและจะได้รับความพึงพอใจเป็นอย่างมากจากบริการดังกล่าว
"บริษัทเจาะจงเลือกทำเลย่านฝั่งธนฯ บนถนนพุทธมณฑลสาย 3 เนื่องจากเห็นโอกาสและศักยภาพของพื้นที่ ซึ่งราคาที่ดินในย่านนี้มีการขยับตัวสูงขึ้นราว 8-10% ต่อเนื่องทุกปี ทั้งการอยู่อาศัยในทำเลนี้ยังคงความเป็นส่วนตัว และสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือย่านศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากถนน พรานนก-พุทธมณฑล สาย 4 สายใหม่ก่อสร้างเสร็จ จะทำให้สามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ในพื้นที่นี้ยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล และสถานศึกษาตั้งแต่อนุบาลจนถึงระดับอุดมศึกษา"
ในท้ายที่สุดนายวิโรจน์กล่าวถึง ภาวการณ์แข่งขันในตลาดบ้านแนวราบว่า ตลาดบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ราคา 15-20 ล้านบาท มีการเติบโตต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากกลุ่มผู้ซื้อได้รับผลกระทบจากความผันผวนทางเศรษฐกิจน้อยกว่ากลุ่มอื่นและยังเป็นกลุ่มที่มีความแข็งแกร่งในเรื่องของการเงิน ทั้งเรื่องเงินออมที่มีและเครดิตของตัวผู้กู้ที่มีเครดิตที่ดีในเรื่องการขอสินเชื่อ พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงมองว่าตลาดเซกเมนต์นี้ ยังสามารถเติบโตได้และมั่นใจว่าด้วยรูปแบบโครงการ แบบบ้านที่มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ ตลอดจนราคาที่สมเหตุสมผล จะทำให้ยอดขายโครงการพรรณนาเป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทตั้งเป้าไว้
นอกจากนี้ บริษัทคาดว่า จะสามารถเปิดขาย Presale โครงการพิมนารา (PIMNARA) ภายใต้แนวคิด "Less For More Living" บ้านโครงการที่สองของบริษัทซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวราคา 5 - 7 ล้านบาท บนทำเลถนนศรีนครินทร์ ได้ภายในเดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2564 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา 2021 ข่าวบ้านพรีบิลท์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)