x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"โมดิ วิลล่า บางนา 2" NEW SMART HOME มี.ค.นี้ เปิดจองครั้งแรก! บ้านโครงการใหม่ บรรยากาศยุโรป เริ่ม 3.89 ล้าน*

ข่าว icon 16 มี.ค. 64 icon 1,065

โมดิ วิลล่า บางนา 2 NEW SMART HOME เปิดจองครั้งแรก! บ้านโครงการใหม่ บรรยากาศยุโรป เริ่ม 3.89 ล้าน* เปิดจองครั้งแรก พร้อมรับสิทธิพิเศษ VIP BOOKING กับโครงการใหม่ โมดิ วิลล่า บางนา 2 บ้านรุ่นใหม่ที่ให้คุณใช้ชีวิตสมาร์ทได้มากกว่า ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์ยุโรป บนที่สุดแห่งสังคมส่วนตัวเพียง 96 ครอบครัว ด้วยราคาเริ่ม 3.89 ล้านบาท* ภายในเดือน มีนาคม 2564 เท่านั้น
โมดิ วิลล่า บางนา 2 พร้อมยกระดับชีวิตทันสมัยด้วยนวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัย Perfect Smart Home ที่ได้รับการติดตั้งภายในบ้านทุกหลัง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้ชีวิตได้ มากขึ้น ได้แก่ ระบบ Smart Home Automation สามารถสั่งเปิด-ปิดไฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าได้จากทุกที่ ผ่านโทรศัพท์มือถือ ยังมี กล้อง Wifi Camera และ Sensor ตรวจจับทุกความเคลื่อนไหวภายในบ้าน หากมีสิ่งผิดปกติจะแจ้งเตือนไปยังโทรศัพท์มือถือทันที
พร้อมด้วยระบบ Smart Airflow ทำให้อากาศบริสุทธิ์หมุนเวียนภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดอุณหภูมิซึ่งจะสามารถลดการใช้เครื่องปรับอากาศเพื่อประหยัดพลังงานได้ ลดการสะสมแบคทีเรียภายในบ้าน พร้อมช่วยกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 ได้
นอกจากการนำเทคโนโลยีมาเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวันแล้ว บ้านรุ่นใหม่สไตล์ English Cottage นี้ยังมีดีไซน์สวยงามที่เกิดจากผสานสถาปัตยกรรมตะวันตกเข้ากับความทันสมัย พร้อมกับมีฟังก์ชั่นปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านเพื่อให้รองรับได้กับทุกความต้องการของผู้อาศัยด้วย พร้อมเติมเต็มความสุขทุกวันพักผ่อนกับคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่สไตล์ยุโรปตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สตรีม ห้องแอโรบิค สนามบาสเก็ตบอล และ Co-Working Space
โมดิ วิลล่า บางนา 2 สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ Central Village และ Mega Bangna โดยยังเป็นทำเลที่พร้อมรองรับการขยายตัวในโครงการเขตเศรษฐกิจพิเศษ (EEC) ด้วย
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ VIP และเลือกจองแปลงที่ดีที่สุดของโมดิ วิลล่า บางนา 2 ได้ก่อนใครที่ https://www.pf.co.th/nYwRgBP

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)