x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ธนาสิริยกขบวนบ้าน 4 โครงการคุณภาพ จัดโปรพิเศษ "ได้ดั่งใจ"

ข่าว icon 16 มี.ค. 64 icon 2,124

รายงานข่าวจาก บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA แจ้งว่าในระหว่างเดือนมีนาคม - สิ้นเดือนเมษายน 2564 นี้ ทางบริษัทฯ ยกขบวนบ้านคุณภาพ 4 โครงการ ได้แก่ อนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์-ราชพฤกษ์, ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร, ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ และ ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ "ได้ดั่งใจ" โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าลงทะเบียนเลือกโปรได้ดั่งใจ 3 ข้อ จาก
  • สายติดบ้าน รับ บัตรกำนัลจากเอสบี เฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 100,000 บาท
  • สายกิน รับ e-Voucher Promo Code Grabfood มูลค่า 60,000 บาท และ บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า10,000 บาท
  • สายช็อป&สุขภาพรับ บัตรกำนัลเซ็นทรัล60,000 บาท บัตรกำนัล HealthLand 10,000 บาท
  • สายท่องเที่ยว บัตรน้ำมัน PTT มูลค่า 70,000 บาท
  • สายขี้ร้อน ม่านทั้งหลังพร้อมแอร์ห้องนอนใหญ่ รวมมูลค่าประมาณ 70,000 บาท สูงสุด 130,000บาท*

นอกจากนี้ เมื่อเยี่ยมชมโครงการ รับของที่ระลึก กระเป๋าผ้าสุดน่ารัก มูลค่า 199 บาท (ครอบครัวละ 1 ใบ) ได้รับทันทีเมื่อเยี่ยมชมโครงการและพิเศษสุด เมื่อจองพร้อมทำสัญญารับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท (ได้รับเมื่อสินเชื่อผ่านและทำสัญญา) และโทรศัพท์มือถือไอโฟน 12 ProMax 128GB (ได้รับหลังจากโอนกรรมสิทธิ์) นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษที่โครงการในวันที่ 21 - 22 มีนาคม 2564 นี้อีกด้วย
โครงการที่ร่วมรายการได้แก่

อนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์-ราชพฤกษ์ บ้านแฝดและทาวน์โฮมสไตล์L Home มี Facility ครบครัน เช่น Clubhouseพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือที่เล่นได้ทั้งครอบครัวมีราวจับสำหรับผู้สูงอายุเดินในน้ำ Fitness Room สวนสาธารณะ สวนหย่อม สนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ให้ความเป็นส่วนตัว เพียง 88 ยูนิต ในราคาพิเศษเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร โครงการบ้านเดี่ยวหรู 4 นอน ใกล้ทางด่วนศรีรัช การันตีด้วยรางวัล ASA Real Estate Awards 2018 จากสมาคมสถาปนิกสยามฯ ใกล้ทางด่วนศรีรัช เดินทางเพียง 15 นาทีถึงจตุจักร ทำเลศักยภาพใกล้โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า Facility ครบครัน สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.แบบ Double Gate และกล้องวงจรปิดทั่วโครงการราคาพิเศษ 13.9 ล้านบาท

ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 8 เมตร โครงการใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางรักใหญ่และสถานีบางพลู เข้าออกได้ถึง 3 เส้นทาง มีจำนวนยูนิตเพียง 77 ยูนิตราคาพิเศษ 4.29 ล้านบาท

ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต บ้าน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเยอะ 3 นอน 4 น้ำทำเลใกล้แนวรถไฟฟ้า (สถานีคลองบางไผ่) ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน Facility ครบครัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงราคาพิเศษ 4.29 ล้านบาท
*แปลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน ธนาสิริ 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)