x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โครงการใหม่ล่าสุด "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี" บรรยากาศธรรมชาติ ริมแม่น้ำ ใจกลางเมือง

ข่าว icon 10 มี.ค. 64 icon 1,586

บมจ.ศุภาลัย เตรียมเปิดโครงการคุณภาพใหม่ล่าสุด "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี" มูลค่าโครงการกว่า 460 ล้านบาท พบกับบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติที่สวยงามริมเเม่น้ำตาปี มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนแปลงเพียง 67 แปลง เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคภายในจังหวัด ราคาเริ่ม 6 ล้านบาท พร้อมเปิดบ้านให้สัมผัสกับประสบการณ์พิเศษ ภายในงาน Pre-Sale 20 - 21 มีนาคม 2564 นี้ ณ Sales Gallery

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ในอันดับต้นๆ ของภาคใต้ มีภาคเกษตรกรรม และภาคการผลิตเพื่อการส่งออกสินค้าเกษตรที่แข็งแกร่ง อีกทั้งเป็นศูนย์รวมสถาบันการศึกษาของภาคใต้ตอนบน บริษัทฯ จึงเล็งเห็นถึงโอกาสทางการลงทุนอสังหาฯ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยได้พัฒนาโครงการมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ จำนวน 4 โครงการ


ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีกับลูกค้าภายในจังหวัดมาอย่างยาวนานส่งผลให้บริษัทฯ เตรียมส่งโครงการใหม่ล่าสุด "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี" ซึ่งเป็นโครงการ ลำดับที่ 5 ของการลงทุนภายในจังหวัด มูลค่าโครงการกว่า 460 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีอยู่ในจังหวัด อีกทั้งยังตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการขยายครอบครัว โดยยังคงเน้นการออกแบบที่มีความโปร่งสบายในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู สร้างสรรค์ด้วยวัสดุคุณภาพ และการออกแบบที่ประหยัดพลังงาน ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้รับรองคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015 จึงมั่นใจได้ว่าโครงการใหม่ล่าสุดนี้ จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เป็นอย่างดี



"ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี" บนพื้นที่โครงการกว่า 19 ไร่ ชูแนวคิด "Embrace Your Desire for High Quality Living" มาพร้อมกับการอยู่อาศัยที่เหมือนการได้หยุดพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ริมเเม่น้ำตาปี ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท พบกับบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น พร้อมความหรูหรา จำนวน 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 197 - 318 ตร.ม. สะดวกสบายด้วยฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 3 - 5 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน (เฉพาะบางแบบบ้าน) และที่จอดรถ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ สวนส่วนกลาง ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ในโครงการ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณ และครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง
พร้อมระบบ Home Automation ทุกหลัง ยกระดับความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในบ้านให้กับผู้อยู่อาศัย สบายใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ประตูระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV เข้า-ออก อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญภายในจังหวัด ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล อาทิ สวนสาธารณะเกาะลำพู ตลาดสดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี โฮมโปร วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุราษฎร์ธานี รพ.สุราษฎร์ธานี รพ.ศรีวิชัย และศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี


"ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี" เตรียมเปิดบ้านให้ทุกท่านสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษก่อนใคร บนทำเลที่ดีที่สุดใกล้แม่น้ำ สวนส่วนกลาง และสระว่ายน้ำที่พลาดไม่ได้! พร้อมลงทะเบียน http://bit.ly/2MWzj1q เพื่อรับสิทธิพิเศษ ภายในงาน Pre-Sale วันที่ 20 - 21 มีนาคม 2564 นี้ ณ Sales Gallery ทั้งนี้บริษัทฯ ตระหนักถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิ การติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ
สอบถามข้อมูลโครงการ โทร.1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)