x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ร่วมอิสสระ เปิดตัวบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า เฟสใหม่ ชะอำ-หัวหิน มองเมืองท่องเที่ยวทำเลทองดันอสังหาฯ เพื่อการลงทุนพร้อมอยู่ได้จริง

ข่าว icon 22 ก.พ. 64 icon 1,912
ร่วมอิสสระ เปิดตัวบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า เฟสใหม่ ชะอำ-หัวหิน 

นายดิฐวัฒน์  อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการลงทุนที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในทำเลของแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นทำเลทองของภาคอุตสาหกรรมของการท่องเที่ยวที่สามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในประเทศได้ดีมาตลอด อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทย ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับการท่องเที่ยวและการลงทุนอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในเอเชีย ได้แก่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต สะท้อนให้เห็นว่าการลงทุนในอสังหริมทรัพย์ในพื้นที่ของแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าวยังได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งที่ผ่านมาสามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างน่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในโรงแรม หรือวิลล่า ที่มีทีมงานที่เชี่ยวชาญคอยบริหารจัดการปล่อยเช่าให้

สำหรับในส่วนของทำเล ชะอำ-หัวหิน ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพ เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของคนกรุงเทพ สามารถมาได้ตลอดทั้งปี เดินทางสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกๆ ช่วงของวันหยุด รวมไปถึงรองรับการใช้ชีวิตหลังเกษียณ และกลุ่มผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งกลุ่มนี้นับเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตขึ้นอย่างมาก กลุ่มดังกล่าวนี้ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ ซึ่งเป็นการลงทุนในรูปแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อ อีกทั้งยังสามารถมีสิทธิ์เข้าพักได้ และได้รับส่วนแบ่งกำไรจากการบริการจัดการปล่อยเช่าจากทีมงานมืออาชีพ


"ที่ผ่านมามีโครงการอสังหาเพื่อการลงทุนระดับลักชัวรี่เปิดตัวใหม่ค่อนข้างน้อย ประกอบกับตลาดระดับลักซ์ชัวรี่ โดยเฉพาะประเภทวิลล่าในชะอำ-หัวหิน ก็ยังมีซัพพลายอยู่น้อย แต่มีความต้องการและมีกลุ่มกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากมองหาบ้านพักตากอากาศที่เป็นที่ดินแบบขายขาด ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่มีทำเลที่ตั้งที่ดีติดชายหาด และในปัจจุบันทำเลดังกล่าวหายากขึ้นเรื่อย ๆ" นายดิฐวัฒน์ กล่าว



ล่าสุดบริษัทเปิดตัว "บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำ-หัวหิน" เฟสใหม่ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศสุดหรู ในรูปแบบของพูลวิลล่า ที่มีความเป็นส่วนตัวเพียง 7 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 32.9 ล้านบาท ออกแบบในสไตล์นีโอโคโลเนียล โดย บริษัท ฮาบิต้า จำกัด มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยขนาด 167.5 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 63-66 ตร.ว. ตกแต่งแบบ Fully Furnished ทั้งหลัง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องนอนขนาดใหญ่ พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัว อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังสามารถเข้ามาใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน โรงแรมบาบาบีช คลับ หัวหินอาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส  สปา สวนในสไตล์ทรอปิคอล ร้านอาหาร และพื้นที่สันทนาการทั้ง indoor และ outdoor พร้อมชิลล์บาร์บริเวณสระว่ายน้ำริมหาดได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เข้ามาช่วยบริหารจัดการ พร้อมแบ่งรายได้จากการบริหารจัดการปล่อยเช่าให้แก่ผู้ซื้อ พร้อมสร้างมาตรฐานบริการระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้าได้สัมผัสรูปแบบบริการสุดประทับใจ ปัจจุบันโครงการแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่
"การตัดสินใจของผู้บริโภค ในปัจจุบันเริ่มเปลี่ยนไป หันมาสนใจโครงการบ้านเดี่ยวต่างจังหวัด ซึงเป็นบ้านพักหลังที่สองมากขึ้น เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในท่ามกลางธรรมชาติ และสำหรับการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว มีความปลอดภัย การเดินทางสะดวกสบายไม่ไกลจาก กทม. อีกทั้งโครงการยังมีขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป็นโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 40% อีกทั้งสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนในระยะยาว ทางโครงการยังมีทีมงานบริหารจากโรงแรมศรีพันวา ซึ่งมีประสบการณ์มากว่า 15 ปี เป็นที่รู้จักทั้งในไทย และต่างประเทศเข้ามาบริหารจัดการด้านการลงทุนปล่อยเช่าให้กับลูกค้าอีกด้วย ซึ่งถือเป็นโอกาสในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ง่ายขึ้น" นายดิฐวัฒน์ กล่าว
อย่างไรก็ตามสำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการและมองหาบ้านพักตากอากาศบนทำเลคุณภาพ ทางโครงการได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ บาบา บีช  คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำ-หัวหิน แถมฟรี คอนโด ดิ อิสสระ เชียงใหม่ คอนโดมิเนี่ยมตากอากาศในสไตล์รีสอร์ท มูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บาบา บีช บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า บ้านตากอากาศชะอำ บ้านตากอากาศหัวหิน

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)