x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เน็กซัส เผยผลสำรวจตลาดบ้านหรูโตดี ส่งแคมเปญ "Luxury House Grand Sale" ในราคาเริ่มต้น 22.9 ลบ.

ข่าว icon 9 ก.พ. 64 icon 2,374

เน็กซัส เผยผลสำรวจตลาดบ้านหรูโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มเรียลดีมานด์หันมาซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยมากขึ้น เนื่องจากต้องการพื้นที่ใช้สอยมาก ฟังก์ชั่นบ้านที่ตอบโจทย์ และการออกแบบใช้งานได้จริง สอดคล้องกับชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังสถานการณ์ระบาดโควิด-19 ยิ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ ใกล้เมือง เมื่อระยะเวลาผ่านไปมูลค่าที่ดินก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น สามารถขายต่อสร้างกำไรหรือเป็นมรดกให้กับตระกูลได้ ด้วยเหตุนี้ จึงจัดแคมเปญ "Luxury House Grand Sale" รวบรวมบ้านหรู Rare Item มาให้ช้อปครบจบที่เดียว ในราคาเริ่มต้น 22.9 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 11 ล้านบาท* ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้น!
นางนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พร็อพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า "จากประสบการณ์ในการขายและทำผลสำรวจการตลาดบ้านหรู พบว่าในช่วงนี้นับเป็นโอกาสดีที่ลูกค้าจะได้เลือกซื้อที่อยู่อาศัยในราคาคุ้มค่า เนื่องจากผู้ประกอบการมีการแข่งขันทำโปรโมชั่นสูง ทำให้สามารถซื้อได้ในราคาที่ดีกว่าปกติ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้มั่นคง และได้รับผลกระทบในช่วงโควิด-19 น้อย อาทิ แพทย์, ผู้บริหารระดับสูง, เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ"

ภาพจากโครงการ เมติเย่ร์ พระราม 9
"ด้วยมองเห็นศักยภาพของตลาดกลุ่มนี้ เน็กซัสจึงจัดแคมเปญ "Luxury House Grand Sale" เพื่อรวบรวมบ้านหรู Rare Item โครงการคุณภาพใจกลางเมืองกว่า 20 โครงการ จากหลากหลายดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำ มาไว้ที่เดียว ในราคาเริ่มต้น 22.9 - 70 ล้านบาท มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 11 ล้านบาท* และ Voucher เฟอร์นิเจอร์โดย Euro Creations จากอิตาลี รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย พิเศษเฉพาะลูกค้าเน็กซัส เท่านั้น!"
โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @nexusproperty คลิก https://lin.ee/CsSUZdZ หรือโทร 08 6327 2645

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านเน็กซัส 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)