x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จบปัญหา "หลังคารั่ว ร้าว เก่าโทรม" ให้บ้านสดใสรับปีใหม่ มั่นใจคุมงบได้ กับ SCG HOME บริการครบวงจร

ข่าว icon 24 ธ.ค. 63 icon 2,227
จบปัญหา "หลังคารั่ว  ร้าว  เก่าโทรม" ให้บ้านสดใสรับปีใหม่ มั่นใจคุมงบได้ กับ SCG HOME บริการครบวงจร


"หลังคาบ้าน" เป็นที่กันแดดกันฝนให้เงาร่ม สร้างความเย็นสบายสุขใจให้แก่สมาชิกที่อยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน แต่เมื่ออายุการใช้งานยาวนาน เป็นธรรมดาที่หลังคาบ้านจะเริ่มมีปัญหาสีซีดจางดูเก่าด้วยคราบสกปรก ไม่สดใสสวยงามเหมือนในอดีต หรืออาจมีปัญหารั่วซึมตามมา ถึงเวลาซ่อมแซมไม่ให้ความเสียหายลุกลามจนเกินแก้ จึงควรตรวจเช็คและดูแลหลังคาเพื่อให้บ้านอยู่สบายและสดใสน่ามอง 
แค่คิดก็เริ่มหนักใจ เพราะ "หลังคา" เป็นงานใหญ่อยู่บนที่สูง มองไม่ค่อยเห็นถึงความชำรุดทรุดโทรม ไม่มั่นใจว่าจะต้องซ่อมแซมแค่บางจุด หรือเปลี่ยนใหม่ยกแผง จะมั่นใจในฝีมือช่างได้มากแค่ไหน ทำอย่างไรงบประมาณจะไม่บานปลาย ช่วงดำเนินการจะวุ่นวายต้องย้ายบ้านหรือไม่ แล้วใช้เวลานานแค่ไหน อาจเกิดได้สารพัดปัญหา ด้วยบริการทีมช่างมืออาชีพที่ให้บริการอย่างครบวงจร เจ้าของบ้านจึงไม่ต้องกังวลกับเรื่องเหล่านี้อีกต่อไป ไม่ว่าจะต้องรื้อ-เปลี่ยนหลังคาใหม่ทั้งหลัง ซ่อมแซมหลังคาเฉพาะจุด หรือล้าง-ทาสีหลังคาใหม่ เพราะสามารถจบปัญหาหลังคา รั่ว  ร้าว เก่าโทรมได้อย่างมั่นใจ ควบคุมงบประมาณ และเวลาการทำงานได้ชัดเจน ทำให้หลังคาเก่าสภาพโทรม กลับมาสวยงามเหมือนใหม่และไม่รั่วซึมด้วยบริการครบวงจรจาก SCG HOME พร้อมทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานเอสซีจี

จบปัญหาหลังคารั่วซ้ำซาก  
บริการ Roof Repair ซ่อมแซมแก้ไขปัญหา หรือเปลี่ยนหลังคาบ้านเดี่ยวใหม่บางจุด ให้หลังคา กลับมาใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ เพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย รับประกัน 1 ปี 
ส่วนทาวน์เฮาส์และทาวน์โฮม จบปัญหาหลังคารั่วซ้ำซากได้ด้วยวิธีการซ่อมแบบ TOP UP ROOF ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากเอสซีจี เสริมวัสดุมุงหลังคาปิดจุดรั่ว แบบ Double Protection โดยวางแผ่นเมทัลชีทรูปลอนพิเศษซ้อนทับบนหลังคาเดิม มั่นใจยิ่งกว่าด้วยการติดตั้งโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจากเอสซีจี งานเสร็จรวดเร็ว ไม่ต้องรื้อหลังคาเก่าออกให้ยุ่งยาก สะดวก อยู่บ้านได้ไม่ต้องย้ายออก และไม่กระทบเพื่อนบ้าน มั่นใจ รับประกันติดตั้งนาน 1 ปี  
ปรับโฉมหลังคาเก่าให้สวยใหม่ และไม่รั่วซึม
บริการ RE-Roof รื้อ-เปลี่ยนผืนหลังคาใหม่ทั้งผืน เพื่อเปลี่ยนหลังคาเก่าให้กลับมาสวยเหมือนใหม่ พร้อมจบปัญหารั่วซ้ำซากได้หายขาดถาวร รับประกัน 1 ปี
บริการ Roof Repaint ล้าง-ทาสีหลังคา จบปัญหาหลังคาสีซีดจาง มีคราบดำ หม่นหมองไม่น่ามอง สวยง่ายๆ ภายใน 3 ขั้นตอน
1. ล้าง ทำความสะอาดหลังคาขจัดคราบฝุ่น ด้วยเครื่องล้างแรงดันสูง คราบสกปรกไม่ฟุ้งกระจายเลอะผนัง หรือกระทบเพื่อนบ้าน น้ำไม่ย้อนเข้าร่องกระเบื้อง
2. ทารองพื้น เพิ่มการยึดเกาะของสีจริง ให้ติดทนนานยิ่งขึ้น
3. ทาสี ทาสีหลังคา 2 ชั้น ได้หลังคาสวยงามเหมือนใหม่ ใช้สีคุณภาพเดียวกับกระเบื้องหลังคาเอสซีจี รับประกัน 1 ปี พิเศษสามารถเลือกทาน้ำยากันเชื้อราเพิ่มเติมได้
บ้านแบบไหน? ที่เหมาะกับการทาสีหลังคา 
บ้านเดี่ยวที่ใช้หลังคาคอนกรีตทุกแบรนด์ มีสภาพเก่าโทรมสีซีดจาง หลังคามีคราบดำ ไม่อยากรื้อเปลี่ยนกระเบื้องหลังคา อยากได้หลังคาสวยใหม่ ในราคาสบายกระเป๋า

ต้อนรับปีใหม่ด้วยหลังคาใหม่ให้บ้านสดใส น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม กับโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับบริการ Re-Roof, บริการ Roof Repair, บริการ TOP UP ROOF ลดค่าบริการสูงสุด 10,000 บาท ค่าบริการทุก ๆ 20,000 บาท ลด 1,000 บาท เมื่อชำระค่าบริการเต็มจำนวน ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 และลดค่าบริการ 5,000 บาท สำหรับ Roof Repaint เมื่อชำระค่าบริการเต็มจำนวน ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563
"หลังคาบ้าน" ที่สดใส นอกจากจะช่วยให้บ้านดูดีขึ้นแล้ว ยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องสมาชิกในบ้านจากสภาพอากาศต่างๆ ได้ด้วย อย่าลืมตรวจเช็กและดูแลซ่อมแซมหลังคาบ้านอย่างสม่ำเสมอ
ลูกค้าที่สนใจสามารถช้อปสินค้าและบริการที่ร่วมรายการได้ที่ SCGHOME.com หรือ ช่องทางการจัดจำหน่ายของ เอสซีจี โฮม ทั่วประเทศ (ค้นหาสาขาของ เอสซีจี โฮม : http://bit.ly/สาขาSCGHOME) 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center 02-586-2222

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ช่างซ่อมแซมบ้านและคอนโด ซ่อมหลังคาบ้าน

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)