x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC Asset เผยไตรมาส 4 ยอดขายบ้าน 'บางกอก บูเลอวาร์ด' เติบโตกว่า 114% มั่นใจหนุนเป้าแนวราบทั้งปีโดดเด่น

ข่าว icon 21 ธ.ค. 63 icon 1,516

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยนายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ Head of Marketing เปิดเผยว่า "ปัจจัยความสำเร็จสำหรับไตรมาส 4 นี้ คือ การเติบโตของยอดขายจากโครงการ 'บางกอก บูเลอวาร์ด' โดยที่มียอดเข้าเยี่ยมชมโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รวมทุกทำเล เติบโตขึ้น 41% (yoy) สร้างยอดขายรวมเติบโตกว่า 114% (yoy) ด้วยเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับหรูอันดับหนึ่งที่เป็นหัวหอกในการทำกลยุทธ์การตลาดของ SC ประกอบกับเป็นแบรนด์ในใจลูกค้า ทำให้เราเป็นผู้นำในตลาดบ้านเดี่ยวที่ระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป"

โครงการ "บางกอก บูเลอวาร์ด" เป็นบ้านที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ Human-centric เพื่อเป็นบ้านสำหรับทุกคน ด้วยแนวคิดสไตล์ Luxury Nordic ซึ่งมีดีไซน์สวยงามและฟังก์ชันที่ออกแบบรองรับสำหรับทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้การให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางทำให้โครงการที่เปิดในปีนี้เพิ่มมิติตามบริบทของทำเลและมีเอกลักษณ์อย่างลงตัว โดยตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพครอบคลุมทุกโซนของกรุงเทพ-ปริมณฑล ประกอบด้วยโครงการเพื่อขายจำนวน 13 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 21,000 ล้านบาท ได้แก่ บริเวณแจ้งวัฒนะ, สาทร-ราชพฤกษ์, สาทร-ปิ่นเกล้า, ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม, รามอินทรา-เสรีไทย, ลาดพร้าว - เสรีไทย, พระราม 9, ศรีนครินทร์-บางนา รวมถึงหัวเมืองท่องเที่ยวที่ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมกับโครงการล่าสุดพระราม 5, วิภาวดี และเวสต์เกต


ที่สำคัญนอกจากระบบรักษาความปลอดภัยมีมาตรฐานสูงตลอด 24 ชม. ด้วยกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ ควบคุมการเข้า-ออกด้วยระบบ Easy pass พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านระบบ Magnetic และ Shock Censer ในโครงการล่าสุดยังได้มีการพัฒนาระบบปฏิบัติการ "RueJai OS" ที่ทำให้บ้านฉลาดขึ้น มีความเป็น Smart Home อุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า หลอดไฟ กล้องวงจรปิด ที่เคยถูกควบคุมด้วยแอปฯ ที่หลากหลาย ก็จะถูกรวมมาที่ระบบปฎิบัติการซอฟแวร์ RueJai OS ที่ SC Asset ดีไซน์ขึ้น ผ่าน Home Hub ได้ถูกติดตั้งภายในบ้านทำให้สามารถควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายใต้แอปพลิเคชันหนึ่งเดียวมาตรฐานคุณภาพสูง 'RueJai App' เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวสมาชิกรู้ใจคลับอีกด้วย


นายณัฏฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ด้วยการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในบ้านเดี่ยวทุกระดับราคา จึงมั่นใจว่าปีนี้พอร์ตแนวราบจะสนับสนุนรายได้และยอดขายบริษัทให้ทะลุเป้าหมายแน่นอน"
สอบรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านเอสซี แอสเสท 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)