x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

NocNoc.com จับมือ Index Living Mall รุกกลยุทธ์ Cross-selling เสริมศักยภาพ ยืนหนึ่งด้านแพลตฟอร์มรวมสินค้าเรื่องบ้านอย่างเต็มรูปแบบ

ข่าว icon 20 ต.ค. 63 icon 2,214

บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด ผู้พัฒนา NocNoc.com แพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ที่รวบรวมวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านพร้อมด้วยบริการที่ครบวงจรที่สุดในไทย เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือกับ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ Index Living Mall (ILM) ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร ร่วมผลักดันกลยุทธ์เพิ่มสินค้า/บริการ และเพิ่มโอกาสทางการขายมากขึ้น พร้อมปลดล็อกการเชื่อมต่อคนรักบ้านได้มีประสบการณ์เลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้านได้หลากหลาย ซึ่งเป็นการยกระดับไปอีกขั้นของแพลตฟอร์มออนไลน์ตลาดวัสดุและตกแต่งบ้านครบวงจรอย่างเต็มรูปแบบ
นางชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด / NocNoc.com กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์ Covid-19 ที่ผ่านมา สร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคมไทย และสังคมโลกอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าในทุกมิติต้องปรับโหมดเข้าสู่ยุค 'Next Normal' บริบทการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ไม่เว้นแม้แต่วงการวัสดุก่อสร้าง ตกแต่ง และปรับปรุงบ้านที่ต้องเรียนรู้ต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ให้สามารถเดินหน้าธุรกิจต่อได้ แม้ว่าภาพรวมของธุรกิจวัสดุก่อสร้างจะชะลอตัว แต่ทาง NocNoc.com แพลตฟอร์มตลาดซื้อ-ขายออนไลน์กลับได้รับผลกระทบในเชิงบวก ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการสิ่งของจำเป็นบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มมีจำนวนผู้เข้าใช้งานเติบโตขึ้นกว่า 4 เท่า และฐานลูกค้าใหม่ เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 8 เท่า
NocNoc.com ออกแบบแพลตฟอร์มให้ผู้ใช้งานมีประสบการณ์ที่ดีในการเลือกซื้อสินค้าที่ง่ายไม่ซับซ้อน และสามารถเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพดี ความหลากหลายของสินค้าและบริการเรื่องบ้าน ในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ หรือคู่ค้า ไม่ว่าจะเป็นรายเล็ก หรือ รายใหญ่ สามารถขายสินค้าบนแพลตฟอร์มได้ และยังเข้าถึงข้อมูลการขายสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ช่วยเสริมศักยภาพด้านช่องทางการขายและการเข้าถึงลูกค้าให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น สามารถนำข้อมูลความคิดเห็นจากลูกค้าไปปรับปรุง/แก้ไขผลิตภัณฑ์ และพัฒนาการให้บริการ รวมไปถึงสามารถประมาณการผลิตสินค้าได้อย่างแม่นยำ ซึ่งถือเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ขายอีกด้วย

คุณชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด / NocNoc.com
"จากแนวทางที่ต้องการพัฒนาขีดความสามารถของแพลตฟอร์มให้มีความหลากหลายของสินค้ามากขึ้น โดยร่วมมือกับแบรนด์ดีไซเนอร์ รวมถึงแบรนด์ชั้นนำในระดับประเทศเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จับมือ Index Living Mall เพื่อเสริมภาพลักษณ์และร่วมผลักดันกลยุทธ์เพิ่มศักยภาพความหลากหลายของสินค้า/บริการร่วมกัน รวมถึงเพิ่มโอกาสทางการขาย ที่ส่งผลถึงยอดขายในหมวดเฟอร์นิเจอร์เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้ความร่วมมือในการใช้คลังสินค้าและระบบโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพในการขนส่ง พร้อมการประกอบสินค้าที่ครอบคลุมหลายจังหวัดทั่วประเทศ ตลอดจนการบริการติดตั้งอย่างมืออาชีพของ Index Living Mall กับสินค้าอื่นๆ บน NocNoc.com ถือเป็นการวางกลยุทธ์ Cross-selling ของสินค้าระหว่าง 2 แพลตฟอร์ม ยิ่งไปกว่านั้นยังสอดคล้องกับความต้องการที่จะขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มใหม่ที่กว้างขึ้น ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ หวังว่าจะได้นำเสนอสินค้าตกแต่งบ้านที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าบนแพลตฟอร์ม สร้างประสบการณ์การช้อปเรื่องบ้านอย่างจุใจ ให้มีความหลากหลายและคุ้มค่าด้านการบริการมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายอย่างสูงสุด"
ด้าน นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการวิเคราะห์ตลาดและอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน รวมถึงช่องทางแพลตฟอร์มมาเก็ตเพลสออนไลน์ มีผลลัพธ์ที่น่าสนใจและเติบโตดีในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการขยายธุรกิจ รวมถึงการวางกลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์ทั้งในแง่ของลูกค้า ผู้ประกอบการ และ ด้านอุตสาหกรรม จึงได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของแพลตฟอร์ม NocNoc.com ในแง่ของการทำการตลาดแนวตั้ง (Vertical Marketplace) ที่จะช่วยให้ Index Living Mall ได้ใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น จากการที่นำแบรนด์ไปอยู่ในจุดที่ลูกค้ามองเห็นและจับต้องได้ และขับเคลื่อนเป้าหมายร่วมกัน พร้อมเชื่อมั่นว่าแพลตฟอร์ม NocNoc.com จะสามารถช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและสร้างยอดขายให้เติบโตยิ่งขึ้น จากการรวบรวมสินค้าหลากหลายกว่า 12,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยดีไซน์ที่ดี ราคาไม่แพง อีกทั้งยังมีความแข็งแกร่งในแง่ของแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนาน โดยคาดการณ์ยอดขายว่าจะเติบโตสูงขึ้น จากแคมเปญโปรโมชั่นรวมถึงเทศกาลลดราคาส่งท้ายปีที่จะมีร่วมกันตลอดปีนี้

คุณชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย และ คุณเอกฤทธิ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์และที่นอน และ ธุรกิจออนไลน์ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน)
นายเอกฤทธิ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์และที่นอน และ ธุรกิจออนไลน์ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า "NocNoc.com เป็นหนึ่งในพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ที่หวังว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ทาง Index Living Mall จะสามารถเจาะตลาดใหม่ใน 2 ส่วน ดังนี้ 1) ผู้ที่กำลังสร้างบ้าน หรือแต่งบ้านใหม่ ซึ่งมีความสนใจและตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า เพิ่มเติมจากการซื้อสินค้าประเภทปรับปรุงบ้าน หรือ Home Improvement โดยเป็นการ Cross-selling กันอย่างมีประสิทธิภาพ 2) คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังซื้อบ้านหรือคอนโดเป็นหลังแรก ในกลุ่มเป้าหมายที่มีช่วงอายุ 30-40 ปี ซึ่งกลุ่มนี้จะมีกำลังซื้อสูง รวมถึงยังมีพฤติกรรมที่นิยมเลือกซื้อสินค้าบนออนไลน์เป็นหลัก โดยลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอาจยังไม่เคยมีประสบการณ์ร่วมกับ Index Living Mall ที่หน้าร้าน ซึ่งในโอกาสนี้ถือเป็นการเพิ่ม Touch Point ไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ที่มีอายุน้อยลงได้อีกหนึ่งช่องทาง"
"NocNoc.com คาดว่าในปี 2021 จะสามารถสร้างยอดขายในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 3.4 เท่า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Index Living Mall จะเป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนหลักที่จะช่วยผลักดันเป้าหมาย ด้วยการร่วมมือและการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน พร้อมเชื่อมั่นว่า Index Living Mall จะสามารถเพิ่มยอดการสั่งซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม NocNoc.com ภายใน 1 ปี"
พบกับโปรโมชั่นลดราคาครั้งใหญ่ในวันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2563 นี้ สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกของ Index Living Mall บน NocNoc.com เตรียมช้อปสินค้าเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ในราคาสุดพิเศษ ลดต่อแรกจาก Index Living Mall และต่อที่สอง NocNoc.com ลดเพิ่มอีก
พิเศษสุดๆ เฉพาะ 100 ท่านแรก (ซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 16 - 22 ตุลาคม 2563 เท่านั้น) ช้อปไม่มีขั้นต่ำ โดยกรอกโค้ด GRANDINDEX รับส่วนลดเพิ่ม 20% ลดสูงสุดถึง 8,000 บาท และเมื่อช้อปครบ 15,000 บาท รับส่วนลดเพิ่มอีก 3,000 บาท เพียงกรอกโค้ด SHOPINDEX จำกัดเพียง 500 สิทธิเท่านั้น และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nocnoc.com หรือ สอบถามโทร. 02-029-7822

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)