x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดโฉมโครงการ วิลลาเรส พระราม 2 - เอกชัย บ้านหรูใจกลางมหาชัย นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ

ข่าว icon 9 ต.ค. 63 icon 1,664
เปิดโฉมโครงการ "วิลลาเรส พระราม 2 - เอกชัย" บ้านหรูใจกลางมหาชัย นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ


ดี - แลนด์ กรุ๊ป เปิดโฉมโครงการใหม่ ชูจุดเด่นบ้านเรียบหรูเปี่ยมด้วยคุณภาพ เน้นความเป็นส่วนตัว และปลอดภัยเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูขนาดใหญ่ โครงการ วิลลาเรส พระราม 2 - เอกชัย (VillaRes Rama 2 - Ekkachai) บนพื้นที่ส่วนตัว เติมเต็มวิถีชีวิตยุคนิวนอร์มอลด้วย Mudroom Design และตู้ฆ่าเชื้อรับพัสดุบริเวณหน้าบ้าน
นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี - แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้ดำเนินการพัฒนาโครงการใหม่ สำหรับการต่อยอดความสำเร็จและเพื่อยกระดับภาพลักษณ์สินค้าให้ทันสมัย มีสไตล์มากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ ผ่านการเปิดตัวโครงการ วิลลาเรส พระราม 2 - เอกชัย (VillaRes Rama 2 - Ekkachai) บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 30-2-7.7 ไร่ จำนวน 91 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางมหาชัย ในราคาเริ่มต้น 7-30 ล้านบาท
"ในปีนี้บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาโครงการใหม่เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าในระดับพรีเมียมมากยิ่งขึ้น เนื่องจากภาพรวมตลาดในเซกส์เมนต์นี้นับว่ายังมีอัตราการขยายตัวที่ดี โดยเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับกลาง-บน ด้วยแนวคิดของที่อยู่อาศัยบนความมีระดับ เปี่ยมด้วยคุณภาพ มีดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบหรู ผสานนวัตกรรมอันสอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าครอบครัวเมืองบนวิถีชีวิตใหม่ บนพื้นที่ของความเป็นส่วนตัว และมีการคมนาคมที่สะดวก"
โครงการ วิลลาเรส พระราม 2 - เอกชัย (VillaRes Rama 2 - Ekkachai) ว่า มีจุดเด่นด้านการก่อสร้างที่มีมาตรฐาน แข็งแรงและยังเป็นบ้านประหยัดพลังงาน เช่น มีการเลือกใช้วัสดุงานก่อสร้างที่มีคุณภาพ มีการเลือกใช้ไฟ LED ดาวน์ไลท์ หรือการใช้กระจกเขียวตัดแสงที่จะช่วยกรองแสงและลดความร้อนที่จะเข้ามาภายในบ้าน ช่วยให้ประหยัดค่าไฟของเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งการออกแบบบ้านให้ดูโปร่ง สามารถระบายอากาศได้ดี ในโครงการมีการวางระบบสายไฟใต้ดิน เพื่อความเป็นระเบียบและความสวยงามของทัศนียภาพโครงการที่ไม่เหมือนใคร
นอกจากนี้จุดเด่นของโครงการ ซุ้มประตูทางเข้าขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่เรียบหรู ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ Entity Club House คลับเฮ้าส์ดีไซน์โดดเด่น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรองรับทุกไลฟ์สไตล์ และมีพื้นที่ Work From Home ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่นี่ที่เดียวกับ Characteristic Co-Working Space และสระว่ายน้ำดีไซน์ขนาดพิเศษ 9x15 เมตร ระบบเกลือ พร้อมใกล้ชิดธรรมชาติและผ่อนคลายไปกับสวนส่วนกลางร่มรื่นขนาดใหญ่ Charming courtyard และ Cozy Strip Park สวนสีเขียวขนาดย่อมกระจายตัวรอบๆ โครงการ ซึ่งยังสามารถมองเห็น Lake View บรรยากาศวิวสวนทะเลสาบบนพื้นที่ส่วนกลาง





โครงการวิลลาเรส พระราม 2 - เอกชัย (VillaRes Rama 2 - Ekkachai) มีบ้านทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่
1. Vicenta (Type A+): จำนวน 5 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 146.6 ตารางวา 436 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมเรือนรับรอง 1 หลัง ที่จอดรถ 3 คัน 
2. Valerie (Type A): จำนวน 18 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 97.8 ตารางวา 342 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน 
3.Venita (Type B): จำนวน 16 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 80.5 ตารางวา 308 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน 
4.Vivace (Type C): จำนวน 24 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 61.3 ตารางวา 243 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 2 คัน 
5.Vivare (Type D): จำนวน 33 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 52.5 ตารางวา 214 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน
ตัวอย่างแบบบ้าน Valerie (Type A)










บ้านตัวอย่างแบบบ้าน Vivace (Type C)









นอกจากนี้โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูงสุด โดยโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งกล้อง CCTV ระบบ Access pass ที่ป้อม รปภ. 1 จุด และมี รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจุดกล้อง CCTV มีบริเวณทางเข้า - ออกโครงการ, บริเวณ Club House สวนส่วนกลาง และกระจายทั่วรอบโครงการ นอกจากนี้ยังมีระบบคัดกรองผู้อยู่อาศัยโดยใช้ระบบคีย์การ์ดและระบบ VMS ในการเข้า - ออกโครงการ โดยมีจุดคัดกรองบริเวณป้อม รปภ. หน้าโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจทั้งความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว 
พร้อมกันนี้โครงการวิลลาเรส พระราม 2 - เอกชัย (VillaRes Rama 2 - Ekkachai) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่อผู้อาศัย อาทิ เซ็นทรัล มหาชัย, เซ็นทรัล พระราม 2, แมคโคร, บิ๊กซี, โฮมโปร, ไทยวัสดุ, บุญถาวร, พอร์โต้ชิโน่, โรงพยาบาลมหาชัย, โรงพยาบาลเอกชัย, ตลาดสดมหาชัย, ตลาดมหาชัยเมืองใหม่, ตลาดลีลา เป็นต้น
ขณะนี้แม้จะอยู่ในช่วงภาวะที่เศรษฐกิจชะลอตัว ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อที่ชะลอตัวอยู่บ้าง แต่บริษัทยังคงเดินหน้าเร่งทำเป้ายอดขายในปีนี้ อีกทั้งยังได้ทำการเปิดพรีเซลโครงการวิลลาเรส พระราม 2 - เอกชัย (VillaRes Rama 2 - Ekkachai) และสามารถกวาดยอดขายไปได้แล้วกว่า 150 ล้านบาท นายศิริพงษ์ กล่าวสรุป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว d-land 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)