x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซีจี ต้อนรับคณะผู้บริหาร ธอส. เข้าเยี่ยมชม SCG EXPERIENCE พร้อมผนึกกำลังความคิด

ข่าว icon 18 ก.ย. 63 icon 1,242

คุณอำพล อังคะพิชิต (SCG Experience Operations Director) พร้อมคณะ เป็นตัวแทนต้อนรับคณะผู้บริหารธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) คุณทวนทอง ตรีนุภาพ, คุณพงษ์ศักดิ์ คำนวณศิริ, คุณภาณินี มโนสันติ์ และ คุณพอตา ยิ้มไตรพร ผู้บริหารสายงานจากส่วนงานต่างๆ ที่ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชม SCG EXPERIENCE และวัตถุประสงค์เพื่อระดมพลผนึกกำลังความคิด แลกเปลี่ยนข้อมูลในการนำไปวิเคราะห์และการวางกลยุทธ์ เพื่อพัฒนาโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับบริการใหม่ๆ ในโครงการสินเชื่อบ้านอยู่เย็นเป็นสุข กับ เอสซีจี โฮม
นอกเหนือจากการมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้า ธอส. ที่ซื้อหรือปลูกสร้างที่อยู่อาศัยพร้อมกับซื้อบริการติดตั้ง ระบบหลังคาโซลาร์ เอสซีจี, ระบบเอสซีจี แอคทีฟ แอร์โฟลว์, บริการซ่อมแซม และปรับปรุงหลังเก่าแล้วนั้น ทั้งนี้ เอสซีจี และ ธอส. ยังคงร่วมกันมุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการให้เจ้าของบ้าน คนรักบ้าน ได้อาศัยอยู่ในบ้านอย่างมีความสุขและสะดวกสบายเพิ่มขึ้น เพื่อบ้านอยู่เย็นเป็นสุขนำมาซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนไทย กับโครงการสินเชื่อบ้านอยู่เย็นเป็นสุข กับ เอสซีจี โฮม ณ SCG EXPERIENCE สาขา CDC ถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา
สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการสินเชื่อบ้านอยู่เย็นเป็นสุข กับ เอสซีจี โฮม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ธอส. สาขาใกล้บ้าน และช่องทางการจัดจำหน่ายของ เอสซีจี โฮม ทั่วประเทศ ประกอบด้วย เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์, เอสซีจี โฮมโซลูชั่น, เอสซีจี โฮม บุญถาวร, เอสซีจี โฮม ออนไลน์ และ เอสซีจี รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์
ค้นหาสาขาของ เอสซีจี โฮม : http://bit.ly/สาขาSCGHOME
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center 02-586-2222

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านเอสซีจี

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)