x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Grand Opening เปิดทาวน์โฮมหรูใหม่ BAAN 365 RAMA III By LPN ในราคา เปิดตัว 19-20 ก.ย. นี้

ข่าว icon 10 ก.ย. 63 icon 1,856
Grand Opening เปิดทาวน์โฮมหรูใหม่ "BAAN 365 RAMA III By LPN" ใน "ราคา เปิดตัว" 19-20 ก.ย. นี้


BAAN 365 RAMA III By LPN จัดงาน GRAND OPENING NEW ZONE วันที่ 19-20 กันยายนนี้ เปิดจองทาวน์โฮมหรูพร้อมอยู่ "โซนสุดท้าย" แห่งใหม่สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่กำลังมองหาพื้นที่แห่งใจไว้เติมเต็มสุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย พบความเป็นส่วนตัวและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ เพียงจองภายในวันงานรับข้อเสนอสุด Exclusive ในราคาเปิดตัว (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

BAAN 365 RAMA III โดยบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดตัว ทาวน์โฮมหรูพร้อมอยู่ใหม่ "โซนสุดท้าย" ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด "Livable Simple Luxury House" เรียบง่ายแต่พิถีพิถันทุกรายละเอียด ทั้งงานดีไซน์และวัสดุที่คัดสรรอย่างดีกับราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท วันที่ 19-20 กันยายน 2563 เท่านั้น






สำหรับรูปแบบของทาวน์โฮมนั้นมีขนาดที่ดินเริ่มต้น 26 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 310-320 ตารางเมตร ความสูง 4 ชั้นครึ่ง (3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์, ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหารและครัวไทย) รวมถึงฟังก์ชันบ้านพร้อม Living & Dining Hall แบบ Double Volume Space และห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น มุมสำหรับจัดปาร์ตี้สังสรรค์สำหรับเพื่อนๆ หรือจะเป็นมุมพักผ่อน นั่งเล่น มาพร้อมพื้นที่ Sky Terrace บนชั้นดาดฟ้า ที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ด้วยการจัดวางผังให้แต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกัน ทำให้เกิดเป็นพื้นที่แห่งใจที่ทำให้ทุกคนมีความสุขร่วมกันตลอด 365 วัน 
นอกจากนี้ ภายในตัวโครงการยังมีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายที่คอยให้บริการกับผู้พักอาศัย เหมาะกับทุกชีวิตทุกสไตล์ทั้ง Slow Life และ Fast Move และบริเวณโดยรอบยังรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สร้างอากาศบริสุทธิ์และความร่มรื่นในโครงการ
ทั้งนี้ ตัวโครงการ BAAN 365 RAMA III ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองในย่านพระราม 3 โอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา และความสง่างามของสะพานภูมิพล ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3 และ คอมมูนิตี้มอลล์ สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ สีลม สาทร สุขุมวิท พระราม 4 ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังอยู่ใกล้บางกระเจ้า แหล่งโอโซนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ อีกด้วย
ชมบ้านตัวอย่าง และ บ้านจริงได้แล้ววันนี้ ณ Sales Gallery ทุกวัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : BAAN365 หรือ www.BAAN-365.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน lpn 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)