x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บริทาเนีย เปิดกลยุทธ์ขยายอาณาจักรบ้านจัดสรร เปิดแบรนด์ใหม่ "เบลกราเวีย" "แกรนด์ บริทาเนีย" "ไบรตัน" เจาะทุกเซ็กเมนท์รอบ กทม.

ข่าว icon 26 ส.ค. 63 icon 2,304

"บริทาเนีย" ชูกลยุทธ์ "Britania Empire Expansion" ขยายอาณาจักรบ้านจัดสรรสไตล์ Modern British ทุกมิติทั้งเซ็กเมนท์ ทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวก หลังประสบความสำเร็จและเติบโตต่อเนื่องภายใน 2 ปีครึ่ง เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "เบลกราเวีย" "แกรนด์ บริทาเนีย" เจาะตลาดไฮเอนด์-ลักชัวรี "ไบรตัน" เจาะกลุ่มคนยุคใหม่ต้องการพื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น พร้อมรุกเจ้าทำเลโซนตะวันออกและเหนือสู่น่านน้ำใหม่รอบกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ครึ่งปีหลังบุกหนักเปิดโครงการใหม่อีก 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,800 ล้านบาท โชว์ความโดดเด่นเบลกราเวียโครงการแรกด้วย พูล วิลล่า ส่วนตัวทุกหลัง

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด
นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจบ้านจัดสรรสไตล์ Modern British เปิดเผยว่า ในฐานะหนึ่งในผู้นำธุรกิจบ้านจัดสรร บริษัทจะเดินหน้าธุรกิจของบริษัทต่อไปด้วยกลยุทธ์ "Britania Empire Expansion" ด้วยการขยายอาณาจักรธุรกิจบ้านจัดสรรของบริษัทออกไปในทุกมิติ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลายมากขึ้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการสร้าง "A Life You Love" ให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตในแบบที่รัก
"แม้จะเพิ่งเปิดตัวและเริ่มดำเนินธุรกิจมาได้ประมาณ 2 ปีครึ่ง แต่เราก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และก้าวผ่านบันไดแห่งความสำเร็จทุกขั้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ สามารถปิดการขาย โครงการบริทาเนีย ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นโครงการแรกของบริษัทได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีครึ่ง จากค่าเฉลี่ยตลาดที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3-5 ปี กำลังจะปิดการขาย โครงการบริทาเนีย บางนา กม.12 ภายในระยะเวลาประมาณปีครึ่ง ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งทำเลฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ จนปัจจุบันบริษัทเปิดตัวโครงการสะสมมากถึง 9 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 13,217 ล้านบาท ด้วยความสำเร็จที่เกิดขึ้น ประกอบกับภาพรวมตลาดปีนี้ถือเป็นปีทองของธุรกิจบ้านจัดสรร เราจึงมั่นใจที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจของเราออกไปแบบรอบทิศทาง"
ภาพบรรยากาศโครงการ บริทาเนีย ศรีนครินทร์
สำหรับกลยุทธ์ "Britania Empire Expansion" ประกอบด้วยการขยายอาณาจักรผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่
1. ขยายทำเลในการเจาะตลาด (Area Expansion) จากเดิมที่เป็นเจ้าแห่งทำเลโซนตะวันออก และเริ่มขยายอาณาจักรสู่บริเวณตอนเหนือของกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา บริษัทจะเดินหน้าบุกทำเลใหม่ๆ ที่มีศักยภาพในการเติบโตทุกโซนรอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาทิ ราชพฤกษ์ ฯลฯ
2. การขยายเซ็กเมนท์ (Segment Expansion) จากเดิมที่เจาะตลาดกลุ่ม Middle Income ด้วยบ้านแบรนด์บริทาเนียราคา 3-7 ล้าน บริษัทจะเปิดตัวแบรนด์ใหม่เพิ่มอีก 3 แบรนด์ เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าในเซ็กเมนท์ที่หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ เบลกราเวีย (Belgravia) เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวลักชัวรี่ ราคา 15-35 ล้านบาท แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับพรีเมียม ราคา 7-15 ล้านบาท และไบรตัน (Brighton) เป็นแบรนด์บ้านแฝดและทาวน์โฮม ราคา 2-5 ล้านบาท
3. ขยายนวัตกรรมการอยู่อาศัย (Living Solutions Expansion) เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์กว่าเดิม สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอัจฉริยะ ด้วยการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ มาจัดการการใช้ชีวิต ให้สะดวกง่ายดายมากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อระบบการสื่อสารไร้สาย เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ โดยมีการพัฒนาจาก B Genius Mode

ภาพจำลองโครงการ เบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9
ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีก 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,800 ล้านบาท บุกทั้งเซ็กเมนท์ใหม่และทำเลใหม่ที่ตลาดยังมีดีมานด์ เช่น
1. เบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9 (Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna-Rama 9) มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท
2. ไบรตัน คูคต สเตชั่น (Brighton Khukhot Station) มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท และ
3. ไบรตัน บางนา กม.26 (Brighton Bangna KM.26) มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท
"การบุกทำเลใหม่และเซ็กเมนท์ใหม่ เป็นทั้งการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพสไตล์ Modern British ของเราได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็เป็นการเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจให้บริษัทได้พัฒนาเซ็กเมนท์และขยายไปในทำเลศักยภาพ อื่นๆ"

นางสาวศุภกัญญา ชุ่มจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม บริษัท บริทาเนีย จำกัด
ด้านนางสาวศุภกัญญา ชุ่มจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม บริษัท บริทาเนีย จำกัด กล่าวว่า สำหรับแบรนด์เบลกราเวีย ถือเป็นแบรนด์ระดับลักชัวรีที่บริษัทมีความภูมิใจในการพัฒนาอย่างยิ่ง เราจะพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด The Residence Of Luxury Life ครั้งแรก...ของบ้านหรูที่คิดจากชีวิตจริงโครงการ เบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9 เป็นโครงการแรกของแบรนด์เบลกราเวีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Luxurious Life Everyday ชีวิตสง่างามมีได้ทุกวัน มอบความพิเศษด้วยสระว่ายน้ำแบบพูล วิลล่า ทุกหลัง โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ เพียง 65 หลัง เท่านั้น เชื่อมต่อการเดินทางที่สามารถเข้า-ออกได้ทั้งเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษก และสุขาภิบาล 2 มาพร้อม Belgravia Club มีทั้ง Fitness, Private Spa Room, Kids Room, Playground ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสง่างามในทุกวัน

ภาพจำลองโครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12
ด้าน แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) เป็นแบรนด์บ้านระดับพรีเมียมสู่สังคมคุณภาพ เข้าใจรายละเอียดของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดดเด่นด้วย Club Britania ขนาดใหญ่ กับการออกแบบที่สอดแทรกเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ ผสานกับธรรมชาติที่เติมเต็มความสุขสดชื่น มาพร้อมฟังก์ชันที่เหนือกว่ากับโครงการใหม่ทั้ง 2 โครงการ ได้แก่
1. โครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 บ้านหรูท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Living Become British Aristocracy สัมผัสความสง่างามในทุกมิติชีวิต อัตลักษณ์ใหม่สู่ความสง่างามของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ มาพร้อมฟังก์ชันที่สมบูรณ์แบบและนวัตกรรมที่คิดเพื่อคุณ 
2. โครงการแกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์-พระราม 5 การออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกการเริ่มต้นครอบครัว สอดแทรกเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ ภายใต้แนวคิด A Matter Of New Beginning เรื่องราวดีๆ เริ่มต้นที่ "บ้าน" เติมเต็มความสุขสดชื่น ตอบรับชีวิตยุคใหม่ บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ ครบทุกศักยภาพ

ภาพจำลองโครงการ ไบรตัน คูคต สเตชั่น
ขณะที่แบรนด์ไบรตัน เป็นแบรนด์ที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนยุคใหม่ที่ต้องการพื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น ด้วยแนวคิด Brighten Up Your Freedom เติมสีสันให้ชีวิตอิสระ ครบถ้วนด้วยระบบ Home Automation ตอบโจทย์ก้าวแรกสู่ความสำเร็จของชีวิตกับ 2 โครงการ ได้แก่
1.โครงการไบรตัน คูคต สเตชั่น พิเศษด้วยทาวน์โฮมอิสระ หน้ากว้างถึง 8 เมตร พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวในตัวบ้าน ถือว่าเป็นการจัดวางได้อย่างลงตัว พร้อมคลับเฮ้าส์ 2 ชั้นสุดอลังการที่เราภูมิใจมอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณ
2. โครงการไบรตัน บางนา กม.26 พบความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันได้อย่างลงตัว เน้นความเรียบง่ายแต่มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย
ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2Ys8lSg หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.02-030-0000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านออริจิ้น 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)