x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี เผยโฉม "พลีโน่-บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด" พรีเมียมทาวน์โฮม ราคาคุ้มค่า ล้ำหน้ากว่าทุกแนวคิด

ข่าว icon 26 ส.ค. 63 icon 1,362
เอพี เผยโฉม "พลีโน่-บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด" พรีเมียมทาวน์โฮม ราคาคุ้มค่า ล้ำหน้ากว่าทุกแนวคิด


บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กับพันธกิจการเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนในสังคมใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา สู่การปฏิวัติแนวคิดในการออกแบบพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มุ่งตอบโจทย์ลูกค้านิวเจเนอเรชั่นช่วงอายุ 25-30 ปีมากที่สุด ด้วยการผสานความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่ กับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในพฤติกรรมการอยู่อาศัยที่ปรับเปลี่ยนไปเสมอ สู่การส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ พลีโน่-บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด มุ่งยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้ากลุ่มนี้ ให้สามารถมีอิสระในการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์และดีเอ็นเอที่เฉพาะของตนได้อย่างแท้จริง ผ่านทั้งการออกแบบพื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้านที่มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมรองรับทุกกิจกรรมความสุขในทุกมุมของบ้าน รวมถึงการพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางและสวนสีเขียวที่ครบครันทั้งฟังก์ชัน พร้อมวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย




เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่ทุกตารางเมตร ทั้งสเปซฟังก์ชันภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง จะสามารถตอบโจทย์และต่อยอดทุกเป้าหมายในแบบฉบับที่เป็นตัวตนและเหนือกว่าบ้านหลังเดิม นำมาสู่การพลิกโฉมวิธีคิดในการออกแบบทาวน์โฮมยุคใหม่ภายใต้แบรนด์ "พลีโน่-บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด" สะท้อนผ่าน 3 จุดเด่นหลัก ได้แก่
(1) พื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า เติมเต็มความเป็นตัวตนได้อย่างเต็มที่ กับทาวน์โฮม 2 ชั้น โมเดลใหม่ล่าสุด เพิ่มความโดดเด่นของขนาดพื้นที่ชั้น 1 ที่ใหญ่ขึ้น รองรับทั้งการใช้ชีวิตร่วมกันและมีมุมส่วนตัว พร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ใช้งานได้จริง ในขณะที่ห้องนอนชั้น 2 เน้นการดีไซน์พื้นที่ขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต และเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่สามารถปลูกต้นไม้ได้จริงในส่วนของ Pocket Garden เพื่อให้ทุกนาทีของการอยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ในขณะที่พื้นที่ส่วนกลางศูนย์กลางแห่งความสุข เน้นการดีไซน์สู่การส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่าเดิม ไม่ใช่แค่เพียงการพักผ่อน แต่คือการเติมเต็มความสุข พร้อมรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ คลับเฮ้าส์พร้อมฟิตเนส แบบครบวงจร  สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ จ๊อกกิ้งแทร็กหรือลู่วิ่งท่ามกลางสวนสีเขียวที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ หรือลานกีฬาแบบ Multi-Sport Court เป็นต้น
(2) การอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพที่ปลอดภัย ได้อย่างมั่นใจ การให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการสังคมที่ดีถือเป็นก้าวแรกในการเริ่มต้นที่สำคัญในการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ ด้วย Katsan Platform ผู้ช่วยคุ้มกันอัจฉริยะในการคัดกรองคนแปลกหน้าหรือการออกมารับพัสดุ โดยระบบจะทำหน้าที่แจ้งเตือนมายังมือถือเมื่อมีแขกมาเยือน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง
(3) แพ็กเกจราคาที่คุ้มค่า ทำให้ลูกค้ากลุ่มนิวเจเนอเรชั่นสามารถเติมเต็มความฝันในการเป็นเจ้าของ พลีโน่ บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด ได้จริง โดยเอพีพร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์จริงกับโครงการ พลีโน่ ทั้ง 5 โครงการใหม่ล่าสุด ทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน รองรับลูกค้านิวเจเนอเรชั่นกับชีวิตยุคใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่า 1.99 ล้านบาท
ออกเดินทางสู่การเริ่มต้นชีวิตบทใหม่ กับการเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับพรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์ พลีโน่ 5 โครงการใหม่ ครอบคลุมทั่วทุกโซนรอบกรุงเทพ พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าแต่ละโลเคชั่น ได้แก่
1) พลีโน่ ติวานนท์ (Pleno Tiwanon) พื้นที่ความสุขผสานทุกกิจกรรมขนาดใหญ่ พรีเมียมทาวน์โฮมติดถนนใหญ่เพียงหนึ่งเดียวในย่าน บนที่ดินขนาด 50 ไร่ จำนวน 498 ยูนิต ทำเลคุณภาพที่เชื่อมทุกความสะดวกสบาย ใกล้จุดขึ้นทางด่วนบางพูนและศรีสมานเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย พร้อมแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำตอบไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เริ่ม 2.39 - 4.69 ล้านบาท
2) พลีโน่ รัตนาธิเบศร์ - บางใหญ่ (Pleno Rattanathibet - Bangyai) ดีไซน์ใหม่ของการใช้ชีวิตส่วนตัว เพลิดเพลินกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ บนที่ดินขนาด 39 ไร่ จำนวน 421 ยูนิต เพียง 5 นาที สู่รถไฟฟ้าสายสีม่วง และเซ็นทรัล เวสต์เกต เริ่ม 2.19 ล้านบาท
3. พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 30 (Pleno)โครงการ 2 จัดสรรทุกพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของสมาชิกทุกคนในครอบครัว บนที่ดินขนาด 29 ไร่ จำนวน 342 ยูนิต บนทำเลใจกลางสุขสวัสดิ์ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเฉลิมมหานครเพียง 10 นาที เริ่ม 3.09 ล้านบาท
4. พลีโน่ สุขสวัสดิ์ - ประชาอุทิศ (Pleno Suksawat - Prachauthit) ที่สุดของประสบการณ์ใหม่สำหรับเริ่มต้นครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันและการผสานพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่ บนที่ดินขนาด 54 ไร่ จำนวน 492 ยูนิต ทำเลดีที่สุด เพียง 10 นาที สู่ถนนวงแหวนฯ และทางด่วน เชื่อมต่อสาทร พระราม 3 เริ่ม 1.99-4.99 ล้านบาท 
5. พลีโน่ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ (Pleno Srinakarin - Theparak) เต็มอิ่มกับการอยู่อาศัยที่ผสมผสานพื้นที่ธรรมชาติที่สอดรับทุกกิจกรรมได้อย่างลงตัว บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าเพียง 10 นาที บนที่ดินขนาด 31 ไร่ จำนวน 294 ยูนิต เริ่ม 2.39 ล้านบาท



พบ "พลีโน่-บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด" พร้อมคุณภาพชีวิตที่ดีกับ พลีโน่ 5 โครงการใหม่ บน 5 ทำเลคุณภาพ ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ตอบทุกไลฟ์สไตล์การเริ่มต้นครอบครัวของกลุ่มนิวเจเนอเรชั่น ในเพ็กเกจราคาที่คุ้มค่า ดีไซน์ล้ำหน้ากว่าทุกแนวคิด ครบครันทั้งพื้นที่ส่วนกลาง สวนขนาดใหญ่ และพื้นที่ใช้สอยภายในที่มากกว่าเดิม รองรับการอยู่อาศัยในวันนี้และการขยับขยายในอนาคต ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 500,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Line Official Account @APThai และ Line Official Account ของแต่ละโครงการ  www.apthai.com หรือโทร. 1623

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเอพีปี 2020 พลีโน บ้านพลีโน

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)