x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย มอบความแตกต่างกับทาวน์โฮมมิติใหม่ ชูแบรนด์ "พรีโม่" ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยุคใหม่

ข่าว icon 19 ส.ค. 63 icon 2,187

บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง ลุยเปิดตัว "ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต" พร้อมโชว์แบบบ้านใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Create your inspiration with a new path of living" สร้างแรงบันดาลใจ...ที่แตกต่างกับทาวน์โฮมมิติใหม่ พบพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น ฟังก์ชันใหม่ สไตล์ Modern ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย Living & Dining ขนาดใหญ่ ให้ความเป็น Private Zone มากขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน โดยมีห้องมุมหน้ากว้างเป็นพิเศษ ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท เตรียม Pre - sales วันที่ 19 - 20 กันยายน 2563 นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ


นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบในการมุ่งขยายฐานการดำเนินงานให้เติบโตตามแผนธุรกิจที่วางเป้าหมายไว้ โดยในเดือนกันยายนนี้บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบด้วยการนำเสนอแบบบ้านทาวน์โฮมมิติใหม่ ภายใต้แบรนด์ "พรีโม่" เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในแบบ New Normal บนทำเลย่านรังสิต-บางพูน
เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด "ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต" สะดวกสบายด้วยทำเลเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง บนทำเลใกล้ถนนรังสิต-นครนายก ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนบางพูน เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยการใช้ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (สถานีรังสิต) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต & ZPELL เซียร์ รังสิต วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี มหาวิทยาลัยรังสิต โรงพยาบาลกรุงเทพสยามเซนต์คาร์ลอส โรงพยาบาลเปาโล รังสิต เป็นต้น


โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 6 ไร่ จำนวน 59 แปลง มูลค่าโครงการ 170 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ "Create your inspiration with a new path of living" สร้างแรงบันดาลใจ...ที่แตกต่างกับทาวน์โฮมมิติใหม่ มาพร้อมกับการนำเสนอทาวน์โฮม 2 ชั้นฟังก์ชันใหม่ หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
สไตล์ Modern ตอบสนองพฤติกรรมการพักอาศัยของผู้บริโภคที่ต้องการพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ เน้นความเป็นส่วนตัว มีฟังก์ชันแยกเป็นสัดส่วน และพื้นที่รับประทานอาหาร เปิดรับมุมมองสวนหลังบ้าน ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท พื้นที่ใช้สอย 126 - 141 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 20 ตร.ว. ขึ้นไป

อีกทั้งบริษัทฯ ยังคำนึงถึงการตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยด้วยระบบ Home Automation เพื่อความสะดวกสบายกับการสั่งงานจากโทรศัพท์มือถือ รวมถึงระบบสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมเลือกสรรวัสดุประหยัดพลังงาน ตอกย้ำแนวคิดบ้านประหยัดพลังงานของบริษัทฯ เพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบแจ้งเตือนด้วยกล้องอัจฉริยะพร้อม Sensor ตรวจจับที่หน้าต่างประตูบ้าน เมื่อมีการบุกรุกและรายงานผล Real time นอกจากนี้ยังใช้มาตรฐานการเข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass พร้อมทั้งติดตั้งกล้อง CCTV ภายในโครงการ ทั้งนี้เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์และเติมเต็มความสุขแห่งการพักอาศัยของทุกคนในครอบครัวภายใต้โครงการใหม่นี้
นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง แนวคิดในการสร้างสรรค์แบบบ้านใหม่ว่า จากพฤติกรรมการพักอาศัยของผู้บริโภคที่ต้องการพื้นที่ส่วนพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น จึงได้มีการพัฒนาแบบบ้าน "ศุภธัญญ์" เพื่อรับรองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่ใช้สอย Living & Dining ขนาดใหญ่ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน ทำให้พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารอยู่บริเวณด้านหลังบ้าน เพิ่มพื้นที่สวนหลังบ้านมากขึ้น โดยสามารถชื่นชมบรรยากาศสวนหลังบ้านได้ในมุมมองสวยขึ้น เพราะได้มองสวนในมุมกว้างขึ้น โดยไม่มีสิ่งกีดขวางสายตาของผู้พักอาศัย อีกทั้งมีการสร้างสรรค์แบบบ้านให้สามารถเข้าพื้นที่ห้องครัวได้ง่ายขึ้น เน้นการใช้ Service หน้าบ้าน เพื่อป้องกันสิ่งรบกวนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน
แบบบ้าน "ศุภธัญญ์" เน้นการสร้างพื้นที่ขนาดใหญ่ ด้วยการเชื่อมต่อแบบ Outside in - Inside out ทำให้พื้นที่ปลอดโปร่ง และเชื่อมต่อกันมากขึ้น เพิ่มความคุ้มค่าในการใช้งาน พร้อมทั้งมีการ Switch พื้นที่ Service แบบใหม่ ทำให้พื้นที่เป็นสัดส่วน เพิ่มอายุการใช้งาน และมีพื้นที่หลังบ้านกว้างขวางขึ้น
นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคำนึงถึงการออกแบบให้เป็นบ้านประหยัดพลังงาน ด้วยการมีช่องแสง Sky Light บนหลังคา เพิ่มพื้นที่รับแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน ลดการใช้ไฟฟ้า และใช้กระจกเขียวตัดแสงซึ่งเป็นกระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 ที่ให้คุณสมบัติสะท้อนความร้อนและรังสี UV อีกทั้งใช้ Thermal Reflective Ceiling ฝ้าสะท้อนความร้อน ด้วยเทคโนโลยีลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน โครงสร้างอิฐมวลเบาที่ไม่อมความร้อน รวมถึงใช้กรอบบานประตู-หน้าต่าง UPVC ลดเสียงรบกวนจากภายนอก ในส่วนของราวระเบียงและระแนงเป็นอลูมิเนียม ซึ่งเป็นวัสดุที่ทนทาน ตลอดจน Aluminum Facade สะท้อนภาพลักษณ์ที่ประณีตและทันสมัยของทาวน์โฮมซีรี่ย์ใหม่ในโครงการนี้
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวโซนรังสิต เชิญแวะชมทาวน์โฮมแบบใหม่และเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษก่อนใครในงาน Pre - sales 19 - 20 กันยายน 2563 นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร https://bit.ly/2XFTAe0 สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โครงการศุภาลัย พรีโม่ รังสิต ข่าวบ้านศุภาลัย 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)