x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญ Big Bonus สร้างรอยยิ้มแก่ลูกค้าฉลอง 34 ปี อย่างยิ่งใหญ่

ข่าว icon 17 ส.ค. 63 icon 1,627
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญ Big Bonus สร้างรอยยิ้มแก่ลูกค้าฉลอง 34 ปี อย่างยิ่งใหญ่


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์  'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' มอบความคุ้มที่พิเศษกว่าทุกครั้งในโอกาสฉลองครบรอบ 34 ปีด้วยการจัดแคมเปญ "Big Bonus ส่งต่อรอยยิ้มในเดือนพิเศษ" รวมโครงการบ้านมาลดจริงทุกโครงการ ทุกทำเลตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มาโดยตลอด พร้อมเติมเต็มรอยยิ้มให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวด้วยบ้านฟังก์ชันใหม่สไตล์ New Normal ภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart Living-Flexibility ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศส เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier) กับแนวคิด Modern Geometry ที่เน้น 'ฟังก์ชันหรือการใช้งาน' เป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบบ้านให้สามารถใช้สอยพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างแท้จริง และ Le Modular หรือหลักความสอดคล้องของสัดส่วนมนุษย์ (Human Scale) ในการจัดสรรพื้นที่ให้เพียงพอ และเหมาะสมกับการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน โดยการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างอบอุ่น สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในคุณภาพของโครงการบ้านเครือ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่มีมาอย่างต่อเนื่องตลอด 34 ปี


สอบถามและชมข้อมูลโครงการบ้านคุณภาพจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านลลิล ข่าวบ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)