x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี ไทยแลนด์ นำร่องเทรนด์วิดีโอเทอราปี เจาะใจลูกค้ารุ่นใหม่ ส่งตรงประสบการณ์ชีวิตวิถีใหม่ในโครงการ บ้านกลางเมือง

ข่าว icon 23 ก.ค. 63 icon 2,079
เอพี ไทยแลนด์ นำร่องเทรนด์วิดีโอเทอราปี ส่งตรงประสบการณ์ชีวิตวิถีใหม่ใน บ้านกลางเมือง 


ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ไทยกับการนำเสนอเครื่องมือใหม่ในการสื่อสารแบรนด์ผ่าน วิดีโอเทอราปี (VDO Therapy) ชูเทคนิค ASMR สร้างสรรค์คอนเทนต์ภาพและเสียงรูปแบบพิเศษ ส่งตรงความสุขของการใช้ชีวิตใน Hi-End Townhome แบรนด์ "บ้านกลางเมือง" เจาะลึกมัดใจลูกค้าคนเมืองรุ่นใหม่    
นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมานั้น เราพบพฤติกรรมลูกค้าคนเมืองเจเนอเรชันใหม่ ที่ให้ความสนใจเข้าชมโครงการ สอบถามข้อมูล รวมถึงการจองทาวน์โฮมเครือเอพีผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นสัดส่วนที่เพิ่มมากขึ้น แต่อีกหนึ่งความท้าทายใหม่ที่เกิดขึ้น เอพีฯ ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาฯ เราจะยกระดับกลยุทธ์การตลาดอย่างไร เพื่อที่จะถ่ายทอดสุนทรียะและประสบการณ์การอยู่อาศัย เพื่อที่จะเข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้า โดยเฉพาะการให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์ความรู้สึก ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการใช้ชีวิตที่ "บ้านกลางเมือง" ดังนั้น เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสใหม่ในการต่อยอดสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ไฮเอนด์ทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ "บ้านกลางเมือง" ที่จะเจาะลึกเข้าไปในใจลูกค้ากลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง เราได้นำร่องผลิตวิดีโอเทอราปีซีรีย์พิเศษ โดยใช้เทคนิค ASMR (หรือ Autonomous Sensory Meridian Response) ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ไทย ในการนำเสนอบรรทัดฐานการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ภาพและเสียงรูปแบบพิเศษ ที่จะกระตุ้น ตรงไปยังระบบการรับรู้ (ระบบสมอง) ให้ผู้ฟังเกิดอารมณ์ความรู้สึกผ่อนคลาย ปลดปล่อยจากความเครียด เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสุขในการพักอาศัยภายในไฮเอนด์ทาวน์โฮม แบรนด์บ้านกลางเมือง


โดยล่าสุด เอพีฯ พร้อมส่งตรงวิดีโอเทอราปี 3 ประสบการณ์พิเศษ ที่จะเป็นเหมือนนักเทอราปีส่วนตัว ช่วยให้เกิดการผ่อนคลายความเครียด พร้อมสร้างอารมณ์บวกแนวใหม่ และยังสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์และอรรถรสความสุขที่เกิดขึ้นจริงของการใช้ชีวิตใน "บ้านกลางเมือง" ได้แก่ 
(1) ASMR GREENERY STORY - วิถีชีวิตที่ผ่อนคลายไปตามธรรมชาติที่ใกล้ชิดกว่าที่เคยสัมผัส 
(2) ASMR PRIVACY STORY - วิถีชีวิตแห่งความเป็นส่วนตัวสงบจนได้ยินเสียงความคิดของตัวเอง และ 
(3) ASMR CULTURE STORY - วิถีชีวิตที่ได้อยู่ท่ามกลางผู้คนที่ให้ความหมายกับการใช้ชีวิตในสังคมที่ดีร่วมกัน 
ร่วมเพลิดเพลินกับการผ่อนคลายแนวใหม่ไปพร้อมๆ กันได้แล้ววันนี้ ผ่านเพลย์ลิสช่องทาง YouTube @APThai หรือคลิกที่ https://youtu.be/vBCiMBYOLTw

หมายเหตุ -  เทคนิค ASMR คือ การตอบสนองต่อประสาทรับความรู้สึกอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการมองเห็น การได้ยิน เกิดเป็นอารมณ์ที่ผ่อนคลาย ผ่านการใช้ทั้งภาพ เสียงและจังหวะคงที่ อย่างเสียงกระซิบ เสียงสัมผัส เสียงเล็มต้นไม้ เป็นต้น ทั้งนี้ การรับรู้เสียงขึ้นอยู่กับความรู้สึกการตอบสนองที่แตกต่างกันของแต่ละคน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านกลางเมือง บ้านเอพี ข่าวเอพี 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)