x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจดีเซ็นทรัล เจาะกลุ่มคนรักบ้าน ส่งแคมเปญ "ช้อป เปลี่ยน บ้าน Home on Sale" ราคาเริ่มต้น 7 บาท ลดสูงสุด 70% แค่ 17 - 22 ก.ค. 63 นี้

ข่าว icon 17 ก.ค. 63 icon 1,960
เจดีเซ็นทรัล เจาะกลุ่มคนรักบ้าน ส่งแคมเปญ "ช้อป เปลี่ยน บ้าน Home on Sale" ราคาเริ่มต้น 7 บาท


เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) เอาใจคนรักบ้าน ส่งแคมเปญเด็ด "JD CENTRAL ช้อป เปลี่ยน บ้าน Home on Sale" ชวนช้อปสินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ภายในบ้านต่างๆ จากแบรนด์พันธมิตรและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำทั้ง Index Living Mall, บุญถาวร, ไทวัสดุ และ LG เป็นต้น ระหว่างวันที่ 17 - 22 กรกฎาคม 2563 พร้อมส่งโปรโมชั่น Flash Sale สินค้าราคา 7 บาท ลดราคาสินค้าตกแต่งบ้านถึง 70% และให้ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้านานสุด 6 เดือน ด้วยดอกเบี้ย 0% พร้อมบริการติดตั้งฟรี
นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า "จากการเก็บข้อมูลจากเว็บไซต์ Priceza ของประเทศไทย วิเคราะห์ได้ว่า ภาพรวมของการซื้อสินค้าออนไลน์ในกลุ่มธุรกิจของตกแต่งบ้าน ของใช้ภายในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ มีการเติบโตสูงขึ้นจากปกติถึง 50-60% ในช่วงที่มีประกาศล็อคดาวน์จากสถานการณ์โควิด-19 และถึงแม้รัฐบาลจะมีการประกาศผ่อนคลายมาตรการแล้ว แต่พฤติกรรมการสั่งซื้อสินค้าประเภทนี้ทางออนไลน์ก็ยังคงเติบโตอยู่ จากสถิติของเจดีเซ็นทรัล สินค้าหมวด Home & Living และ Home Appliances จัดว่าเป็นหมวดสินค้าที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ทำให้เราจัดแคมเปญ JD CENTRAL ช้อป เปลี่ยน บ้าน Home on Sale ขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่มองหาสินค้าประเภทนี้ โดยมอบข้อเสนอพิเศษ ตลอดจนการบริการจัดส่งที่รวดเร็ว และบริการติดตั้งฟรี โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความผิดพลาดในการติดตั้ง ซึ่งถือว่าเป็นการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในการจับจ่ายสินค้าออนไลน์ประเภทของแต่งบ้านให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น"
สำหรับแคมเปญ "JD CENTRAL ช้อป เปลี่ยน บ้าน Home on Sale" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 22 กรกฎาคม 2563 นำสินค้าตกแต่งและของใช้งานภายในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า จากแบรนด์ยอดนิยมชั้นนำมาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ในราคาพิเศษพร้อมข้อเสนอดีๆ จำนวนมาก ดังนี้
  • จัดสินค้า Flash Sale ราคาเริ่มต้น 7 บาท
  • ลดราคาสินค้าตกแต่งบ้าน 70% ให้ลูกค้าเลือกสินค้าไปตกแต่งได้ตามสไตล์ที่ต้องการ
  • เมื่อซื้อสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า สามารถผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ย 0% สูงสุด 6 เดือน พร้อมให้บริการติดตั้งฟรี
  • พร้อมกันนี้รับส่วนลดเพิ่ม On-Top 6% สูงสุด 350 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตพันธมิตร Central The1 Credit Card
  • ส่วนลดเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตพันธมิตรอื่นๆ ทั้ง Mastercard, Citi, ICBC, KTC, SCB และ Krungsri Credit Cards สูงสุด 400 บาท
นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเด็ดจากแบรนด์สินค้าและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำที่ยกขบวนกันมามอบส่วนลด ได้แก่ Index Living Mall มอบส่วนลดสูงสุด 50%, ไทวัสดุ มอบส่วนลดสูงสุด 60%, บุญถาวร มอบส่วนลดสูงสุด 70%, Tefal มอบส่วนลดสูงสุด 60%, Stiebel Eltron มอบส่วนลดสูงสุด 50%, Jumper มอบส่วนลดสูงสุด 85%, ZOJIRUSHI (โซจิรูชิ) มอบส่วนลดสูงสุด 60%, Healthy Matt มอบส่วนลดสูงสุด 70% และ Power Buy ลดสูงสุด 50%

คนรักบ้านต้องไม่พลาดโปรโมชั่นเด็ดๆ และบริการดีๆ จากแคมเปญ "JD CENTRAL ช้อป เปลี่ยน บ้าน Home on Sale" แถมเจดีเซ็นทรัลยังการันตีความมั่นใจหากพบของปลอมรับชดเชย 3 เท่า
คลิกที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ช้อปปิ้งออนไลน์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)