x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA ปั้นโปรดักส์ใหม่ "โฮมติดโซลาร์" รายแรกของไทย กับโครการ เสนา วิลล์ ลำลูกกา คลอง 6

ข่าว icon 14 ก.ค. 63 icon 2,025
SENA ปั้นโปรดักส์ใหม่ "ทาวน์โฮมติดโซลาร์" รายแรกของไทย กับโครงการ เสนา วิลล์ ลำลูกกา คลอง 6 


SENA ย้ำผู้นำตลาดแนวราบติดโซลาร์เบอร์ 1 ในธุรกิจเรียลเอสเตท ล่าสุดปั้นโปรดักส์ใหม่ "ทาวน์โฮมติดโซลาร์" รายแรกของไทย ขนาด 1.28 กิโลวัตต์ ราคาเริ่ม 2.49 ล้านบาท ตั้งเป้าโกยยอดขายกินรวบ 2 วัน พรีเซลล์ 18-19 ก.ค. 63 ฟัน 20 ล้านบาท ชี้ 'ลำลูกกา' ทำเลศักยภาพแห่งใหม่ รองรับอนาคตเพียบพร้อมสำหรับคนซื้อบ้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แท้จริง 
นายประกิต อัครเสรีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้พัฒนาโครงการหมู่บ้านโซลาร์รายแรกของไทย เปิดเผยถึงแผนดำเนินการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบในปี 2563 ว่าทางเสนายังให้น้ำหนักการเปิดโครงการแนวราบทั้งบ้านเดี่ยว, บ้านแฝดและทาวน์โฮม ที่ยังมีเรียลดีมานด์คนซื้ออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิดนิวโปรดักส์ "ทาวน์โฮมติดโซลาร์" รายแรกของไทย เน้นกลุ่มคอนซูมเมอร์ระดับกลาง ขนาดติดตั้งโซลาร์ 1.28 กิโลวัตต์ ภายในโครงการ เสนา วิลล์ ลำลูกกา คลอง 6 พัฒนาทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่ม 22 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่ม 2.49 ล้านบาท ตั้งเป้าโกยยอดขาย 2 วัน พรีเซลล์ กวาด 20 ล้านบาท 

ด้วยศักยภาพย่าน 'ลำลูกกา' ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีให้เลือกตั้งแต่บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์และคอนโดมิเนียม นับเป็นทำเลใหม่ที่มีศักยภาพในอนาคตและตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการอยู่อาศัยครบ ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดสด สถานศึกษา สถานพยาบาล ตลอดจนเส้นทางคมนาคมเชื่อมต่อพื้นที่ต่างๆ โดยเฉพาะเมื่อมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายจากหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต และถนนกาญจนาภิเษกหรือวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกเป็นเส้นทางเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางไปยัง ถนนรามอินทรา ถนนรามคำแหง และมอเตอร์เวย์ ส่งผลให้เกิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นหนึ่งในทำเลของคนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน  
สำหรับการออกแบบภายในบ้านยังนำแนวคิด Made From Her ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดมาปรับใช้ในฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้าน ด้วยพื้นที่สอยใช้ 138 ตารางเมตร กว้างเทียบเท่าบ้านเดี่ยว บริเวณชั้นล่างห้องอเนกประสงค์สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ตอบโจทย์สำหรับคนที่ Work From Home หรือปรับห้องเพื่อรองรับผู้สูงอายุได้ในอนาคต ส่วนชั้นบนแบ่งเป็นห้องนอนใหญ่ 3 ห้องนอน กั้นเป็นสัดส่วนลงตัว โล่ง โปร่ง สบาย รองรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่พร้อม Walk in - Closet ส่วนระบบการก่อสร้างโครงการใช้อิฐมอญแดงทุกหลัง มั่นใจแข็งแรง คงทนและปลอดภัย บันไดคอนกรีตเสริมเหล็ก ไร้เสียงเวลาเดินและหมดกังวลเรื่องปลวก 
ที่สำคัญทุกโครงการของเสนาจะติดตั้งโซลาร์ให้บ้านทุกหลัง ถือเป็นมาตรฐานสินค้า หรือ Standard Product และไม่ใช่เพียงแค่ติดที่หลังคาบ้าน แต่ติดตั้งในพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้านและคอนโดมิเนียมทุกโครงการ ปัจจุบันมากกว่า 400 ครัวเรือน 1,000 กิโลวัตต์ สำหรับลูกบ้านต้องการขยายกำลังการผลิตโซลาร์บนหลังคา ทางเสนามีบริการโซลาร์ สเกล อัพ (Solar Scal Up) นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการคำนวณการใช้ไฟฟ้าให้สอดคล้องกับความต้องการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในบ้านให้เพียงพอ 
นอกจากนี้ลูกบ้านยังสามารถดูกำลังการผลิตไฟจากโซลาร์ผ่าน Application SENA 360 ที่ช่วยให้ลูกบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Application ได้มีการต่อยอดฟีเจอร์หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตลูกบ้านให้สะดวกที่สุด ง่ายต่อการใช้งาน อาทิ บริการ SENA WE CARE แจ้งซ่อมออนไลน์ 24 ชั่วโมง, ประหยัดค่าใช้จ่าย, Acute Realty รับฝาก ขาย-เช่า และ การบริการชำระค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ นอกจากนี้ ทางโครงการยังมี Solar Monitoring Center เพื่อตรวจเช็คสถานะการใช้งานและการทำงานของโซลาร์ว่ามีความผิดปกติหรือไม่ โดยลูกบ้านสามารถขอเข้ามาตรวจสอบ หรือแจ้งซ่อมผ่าน Application SENA 360 เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ของ Eight Solar ทำการตรวจสอบแก้ไขได้ทันที

ด้านสาธารณูปโภคภายในโครงการครบครัน อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, กล้องวงจรปิด, คีย์การ์ดเข้า-ออกโครงการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ เทสโก้ โลตัส ลำลูกกา-คลอง 5, บิ๊กซี ลำลูกกา-คลอง 5, โฮมโปร ลำลูกกา-คลอง 5, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา และ Mega รังสิต และ IKEA รังสิตในอนาคต ใกล้สถานศึกษา อาทิ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี, มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, โรงเรียนไตรพัฒน์, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และโรงพยาบาลธัญบุรี, โรงพยาบาลสินแพทย์ ลำลูกกา, โรงพยาบาลลำลูกกา, โรงพยาบาลสายไหม,โรงพยาบาลคลองสามวา เป็นต้น 
*สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/320g6l4 เพื่อรับสิทธิพิเศษ 10,000 บาท และข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับคนที่ลงทะเบียนเท่านั้น
บรรยากาศภายในโครงการ

















สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1775 กด 20

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเสนาปี2020 ทาวน์โฮมเสนาติดโซลาร์ ทาวน์โฮมลำลุกกา

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)