x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชี้กระแส New Normal ตัวแปรสำคัญที่จะพลิกโฉมดีไซน์และฟังก์ชัน ชูแนวคิด Smile Living-Flexible

ข่าว icon 18 มิ.ย. 63 icon 2,395
Lalin ชี้กระแส New Normal ตัวแปรสำคัญที่จะพลิกโฉมดีไซน์และฟังก์ชัน ชูแนวคิด Smile Living-Flexible


ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมรับ New Normal เผยโฉมโครงการล่าสุด 'ลลิล ทาวน์ แลนซิโอ คริป และ ไลโอ บลิสซ์ บางนา-เทพารักษ์' บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมคุณภาพ ติดถนนหลักใจกลางย่านธุรกิจ มูลค่ารวม 1,800 ล้านบาท จับกำลังซื้อ Real Demand โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก และสนามบินสุวรรณภูมิ หลังชิมลางเปิดตัวแบบสวนกระแส กวาดยอดขายแบบเหนือความคาดหมาย เชื่อลูกค้าเห็นประโยชน์จากฟังก์ชันที่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน (Work from home)
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ได้ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปกลายเป็น New Normal ที่จะเกิดขึ้นจากมาตรการเว้นระยะห่าง (Physical distancing) การทำงานและเรียนหนังสืออยู่ที่บ้าน (Work-Learn from Home) รวมถึงกิจกรรมบางอย่างที่มีการปฏิสัมพันธ์กันก็จะมี New Way of Life ที่จะเชื่อมต่อกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมาพบปะกันด้วยการหันมาใช้ระบบออนไลน์ทดแทน ทำให้ความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากเดิม
"เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไป จากที่เคยให้ความสำคัญในเรื่องของ Sharing Economy มีการแชร์พื้นที่ แชร์สินค้าและบริการกัน เมื่อเกิดการระบาดของโควิด-19 มีการล็อคดาวน์ ความต้องการจึงเปลี่ยน กลับมาต้องการพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นเพื่อตอบ New Normal ที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในแง่ของการดีไซน์และฟังก์ชันของการอยู่อาศัย โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยแนวราบซึ่งเป็นตลาดของกลุ่มที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand)"

นายชูรัชฏ์ กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมในการดำเนินธุรกิจช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และหลังการแพร่ระบาด ในส่วนของการพัฒนาสินค้าได้มีการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายใน เพื่อรองรับการทำงานที่บ้าน โดยมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ ไม่ว่าจะเป็น Work from Home หรือ Learn from Home หรือจะปรับเป็นห้องนอนก็ยังสามารถทำได้ โดยปรับฟังก์ชันห้องให้เป็น Flexible Function เพื่อให้ลูกค้าสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเขาได้ เช่น ทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน สามารถปรับห้องนอนที่ 4 ให้เป็นห้องทำงาน ที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่กลางวันทำงานประจำและใช้เวลากลางคืนในการทำงานฟรีแลนซ์ ทำให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี
ทั้งนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำเสนอแบบบ้านใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศส เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier) กับแนวคิด Modern Geometry ที่เน้น "ฟังก์ชันหรือการใช้งาน" เป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบบ้านให้สามารถใช้สอยพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างแท้จริง และ Le Modular หรือหลักความสอดคล้องของสัดส่วนมนุษย์ (Human Scale) ในการจัดสรรพื้นที่ให้เพียงพอ และเหมาะสมกับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น การวางตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ไปจนถึงการกำหนดสัดส่วนของพื้นที่เพื่อให้เกิดฟังก์ชันที่ตอบวัตถุประสงค์การใช้งาน รวมไปถึงระยะการหยิบจับสิ่งของ ซึ่งแนวคิดในการพัฒนาแบบบ้านดังกล่าวได้สอดคล้องกับกระแส New Normal ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

สำหรับ โครงการ ลลิล ทาวน์ แลนซิโอ คริป บางนา-เทพารักษ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์หรู King Size 4 ห้องนอน สไตล์ฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ในสไตล์ Modern Geometry ที่ผสมผสานความสวยงามกับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบใหม่ ตอบรับทุกช่วงวัยอย่างมีระดับ ให้สมาชิกอยู่รวมกันอย่างมีความสุข ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง ใส่ใจมากกว่าในทุกคุณภาพวัสดุ อุปกรณ์ตกแต่งภายใน สะท้อนรสนิยมอันทันสมัย เชื่อมชีวิตสู่ทุกจุดหมายการเดินทางบนทำเลศักยภาพ มั่นใจยิ่งกว่าด้วยระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม. ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้กว้างขวาง พร้อมคลับเฮาส์ ฟิตเนส เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งยังเพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสวย และซุ้มสไตล์ Art-Deco หรูหราโมเดิร์นท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น 
โครงการติดถนนใหญ่ บนทำเลที่เดินทางสะดวกที่สุด เชื่อมต่อสุขุมวิท เอกมัย พระรามเก้า ง่ายดายด้วยทางด่วนบูรพาวิถี ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และถนนมอเตอร์เวย์ ให้การทำงานและชีวิตครอบครัวเป็นเรื่องใกล้กัน รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า และ Lifestyle Mall ขนาดใหญ่ ทั้ง Mega บางนา, Central Village และ Market Village สุวรรณภูมิ, สวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะ และสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร, Sky Lane สนามปั่นจักรยานสนามบินสุวรรณภูมิ ระดับราคา 3-6 ล้านบาท 
และโครงการ ไลโอ บลิสซ์ บางนา-เทพารักษ์ ทาวน์โฮมแบบใหม่ล่าสุด ฟังก์ชัน Modern GeoMetry ที่ดีไซน์ด้วยลายเส้นที่ลงตัว สไตล์ของ เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier) พร้อมฟังก์ชันภายในที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของทุกวัย บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อสู่เมืองได้สะดวกด้วย 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ บางนา-ตราด,เทพารักษ์ และสุขุมวิทสายเก่า บนทำเลที่ตั้งใกล้แหล่งชุมชน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปรับสมดุลชีวิต ด้วยสมดุลธรรมชาติ พร้อมสวนที่ร่มรื่นขนาดใหญ่ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ และโมเดิร์นคลับเฮ้าส์ในโครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

เรื่องของการพัฒนา Product ให้สามารถปรับเปลี่ยนทั้งดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเป็นสิ่งที่บริษัทฯ คำนึงถึงมาโดยตลอด เรามีการออกแบบบ้านให้เป็น Flexible Function ซึ่งสอดรับกับกระแส New Normal นอกจากนี้ยังได้ปรับรูปแบบการทำงานผ่านทางออนไลน์ ทั้งการประชุม และการทำตลาดที่ต้องตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเข้าชมโครงการ ด้วยการลงทะเบียนและนัดหมายเข้าชมโครงการผ่านระบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า บริหารจัดการเว้นระยะห่าง ไม่ให้มีจำนวนผู้ชมที่มากเกินไป ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเมื่อเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ รวมถึงการทำตลาดผ่านสื่อดิจิทัลเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ทั้งนี้ หากมองไปที่ Next Normal ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ภาพรวมของตลาดที่ยังพอไปได้ในกลุ่มของ Real Demand ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบหรือแนวสูง ถ้าหากพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าในราคาที่จับต้องได้ ยังเชื่อว่าตลาดก็ยังพอไปได้ โดยเฉพาะบ้านแนวราบ ซึ่งได้รับผลดีจากการที่ผู้บริโภคต้องการใช้พื้นที่ส่วนตัวเพิ่มจากการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับบ้านมากขึ้น โดย ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้วางแผนและปรับตัวรับมือกับภาวะตลาดชะลอตัวมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการขยายการลงทุนอย่างระมัดระวัง พยายามรักษาสัดส่วนหนี้ต่อทุนไม่ให้เกิน 1 เท่า ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 0.8 เท่า และในปีนี้บริษัทฯ ให้ความสำคัญเป็นพิเศษในเรื่องของการบริหารจัดการ Cash Flow มีการบริหารสต๊อกอย่างเหมาะสม รองรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ทำให้บริษัทฯ มีสถานะทางการเงินที่เข้มแข็งที่จะสามารถผ่านวิกฤตนี้ไปได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1778 เว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านลลิล ลลิล ทาวน์ บ้านบางนา new normal

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)