x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SIRI PLACE Art Village ในโครงการ "สิริ เพลส" ให้ศิลปะต่อยอดและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อยู่อาศัย

ข่าว icon 16 มิ.ย. 63 icon 1,451
SIRI PLACE Art Village ให้ศิลปะสร้างแรงบันดาลใจในทาวน์โฮมโครงการใหม่ "สิริ เพลส"


SIRI PLACE Art Village นำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตผ่านไอเดียศิลปะกับโครงการ สิริ เพลส ทาวน์โฮมเพื่อคนรุ่นใหม่ ขยับศิลปะให้เข้ามาใกล้การใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น ผ่านมุมมองของการออกแบบพร้อมทำลายกฎเกณฑ์ของกำแพงแห่งการอยู่อาศัยแบบเดิมๆ ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เรื่อยไปจนถึง touch point อื่นๆ ของการอยู่อาศัย เช่น ผนังบ้าน, กำแพงโครงการ, ประตูทางเข้า ตลอดจน signage ต่างๆ ของโครงการ ด้วยลายเพ้นท์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลูกบ้านของโครงการ สิริ เพลส
แต่งแต้มโครงการทาวน์โฮม สิริ เพลส ใหม่ทั้ง 2 โครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 (Siri Place Pracha uthit 90) และ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 (Siri Place Ratchapruek - Rama 5) ให้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต โดยร่วมมือกับศิลปินในวงการสตรีทอาร์ต คุณเหนือ จักรกฤษณ์ อนันตกุล ผู้ก่อตั้ง Hello I am JK(helloiamjk.com) นักออกแบบกราฟิกและนักวาดภาพประกอบ ที่เคยมีผลงานตีพิมพ์ในหนังสือ Monocle และ WIRED magazine ไอเดียผลงานมาจากการนำเสนอคาแรกเตอร์ของลูกบ้าน สิริ เพลส โดยได้หยิบยกเอาการออกแบบ Community ที่เป็นมิตร โดยใช้พื้นฐานของศิลปะมาเล่าเรื่องและแทนค่าใหม่ ผ่านรูปทรงเบสิคอย่าง วงกลม สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม และสีสันสดใสมาอยู่ในพื้นที่ที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์และมีความสุข รวมถึงการใช้รูปทรงเรขาคณิต เส้นสาย และสีสันการออกแบบได้สะท้อนเรื่องราวผ่านมุมมองการอยู่อาศัยและความมีสุนทรีย์ในการใช้ชีวิต
จากความสำเร็จและความเชื่อมั่นในการพัฒนาแบรนด์ สิริ เพลส ให้เป็นทาวน์โฮมคุณภาพ ภายใต้แบรนด์แสนสิริ และนำเสนอจุดขายที่แตกต่าง สร้างความโดดเด่นของการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพในแบบ Best in Class ทุกระดับราคารับเทรนด์อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ ล่าสุดแสนสิริยังเติมเต็มการสร้างความโดดเด่นของแบรนด์ สิริ เพลส ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ 

โดยได้เปิดตัวแนวคิด "สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ" (SIRI Place Art Village) ซึ่งพัฒนาจาก customer insight ที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัยที่เป็นคนรุ่นใหม่ เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวของตัวเอง จึงสะท้อนออกมาเป็นผลงานศิลปะอันโดดเด่นที่ตกแต่งอยู่ร้ายล้อมโครงการ ซึ่งเดิมที สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ (SIRI Place Art Village) ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็น wall paint project ของโครงการ สิริ เพลส เวสเกต, สิริ เพลส บางใหญ่, สิริ เพลส เพชรเกษม สายสี่ และสิริ เพลส ราชพฤกษ์ 346 ที่เน้นการทำ Wall Paint ด้วยศิลปะสตรีทอาร์ตด้วยการ "พ่นกราฟฟิตี้" ก่อนจะพัฒนาขึ้นมาเป็นผลงานศิลปะการเพ้นท์ที่สอดแทรกอยู่ในทุกการอยู่อาศัยในโครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 (Siri Place Pracha uthit 90) และ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 (Siri Place Ratchapruek - Rama 5) เช่น กำแพงโครงการ, ประตูทางเข้า ตลอดจน signage ต่างๆ ของโครงการ ขยับศิลปะให้เข้ามาใกล้การใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น ผ่านมุมมองของแขนงศิลปะที่เปรียบดั่งขบถทางความคิดและการตั้งคำถามของการใช้ชีวิตผ่านงานเพ้นท์ที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย กับศิลปินผู้นิยามงานศิลปะให้อยู่นอกกรอบไม่จำเป็นต้องอยู่แค่ในพิพิธภัณฑ์หรือแกลเลอรี่เพียงเท่านั้น กับโปรเจกต์ "สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ" (SIRI Place Art Village) ด้วยการเนรมิตกำแพงของโครงการ เรื่อยไปจนผนังบ้าน, ประตูทางเข้า ตลอดจน signage ต่างๆ ของโครงการ "สิริ เพลส" ใหม่ทั้ง 2 โครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 (Siri Place Pracha uthit 90) และ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 (Siri Place Ratchapruek - Rama 5) ให้กลายเป็นผลงานแสดงออกแห่งความคิดสร้างสรรค์พ้นจากกรอบแบบเดิมๆ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวตัวตนของคน "สิริ เพลส" 




เพราะเราเชื่อว่าศิลปะคือส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต "แสนสิริ" จึงผุดไอเดียเปลี่ยนกำแพงโครงการทาวน์โฮม สิริ เพลส ให้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตผ่านศิลปะแนวสตรีทอาร์ตกับผลงานการเพ้นท์ โดยร่วมมือกับศิลปินผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการสตรีทอาร์ตมายาวนานอย่าง คุณเหนือ จักรกฤษณ์ อนันตกุล 
การร่วมงานกันในครั้งนี้เกิดมาจากไอเดียที่แสนสิริต้องการนำเสนอคาแรกเตอร์ของลูกบ้าน สิริ เพลส ผ่านการออกแบบงานศิลปะมาเป็นแรงบันดาลใจในการนำเสนอผลงาน เพื่อสะท้อนตัวตนในแบบฉบับของคนสิริเพลสที่เป็นกลุ่มคนที่รักอิสระ เป็นตัวของตัวเอง ต้องการมีพื้นที่ในการสร้างสรรค์ไอเดียและการใช้ชีวิต แต่ยังคงอยากใช้ชีวิตอยู่ใกล้กับครอบครัว
โดยศิลปินผู้รังสรรค์ผลงานสุดน่ารักชุดนี้เล่าว่า "ก่อนที่เราจะเริ่มออกแบบผลงานนี้ เราได้พยายามมองหาอะไรที่ทั้งสี่โครงการของสิริ เพลส มีเหมือนกัน เพื่อดึงเอามาใช้เป็นหัวใจหลักในการออกแบบ จึงค้นพบว่า แม้โครงการแต่ละโครงการจะตั้งอยู่ในพื้นที่ที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ชาวสิริ เพลส ต่างมีเหมือนกันคือความเป็นตัวของตัวเอง ความรักอิสระ เราจึงนำ core idea ตรงนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ แรงบันดาลใจของการออกแบบของโครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ได้แรงบัลดาลใจมาจากโครงสร้างในภาพวาดของมองเดรียน ซึ่งมุ่งเน้นในการนำเสนอความงามผ่านรูปทรงเรขาคณิต เส้นสายและสีสันการออกแบบได้สะท้อนเรื่องราวผ่านมุมมองการอยู่อาศัยและความมีสุนทรีย์ในการใช้ชีวิต โดยผมเลือกที่จะเล่าเรื่องผ่านศิลปะที่ลดทอน สู่การแสดงออกทางรูปทรงที่เรียบง่าย ชัดเจนอย่างสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า และแม่สีพื้นฐาน เช่น เหลือง น้ำเงิน แดง รวมถึงการใช้รูปทรงเหล่านี้มาสร้างจินตนาการออกมาเป็น สัตว์เลี้ยง ต้นไม้ ดอกไม้ที่รวมกันเกิดความสัมพันธ์ที่น่ารัก และอบอุ่นขึ้นมาในชุมชน ส่วน โครงการ สิริ เพลส พระราม 5 ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศโดยรอบของพื้นที่ และรู้สึกถึงความน่ารักของชุมชน จึงได้นำเอาการออกแบบ Community ที่เป็นมิตร โดยใช้พื้นฐานของศิลปะมาเล่าเรื่องและแทนค่าใหม่ ผ่านรูปทรงเบสิคอย่าง วงกลม สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม แทนคนในแต่ละบุคลิค นิสัย และ Lifestyles มาอยู่ในพื้นที่ที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์และมีความสุข รวมถึงการใช้รูปทรงเหล่านี้มาสร้างจินตนาการออกมาเป็น สัตว์เลี้ยง ต้นไม้ ดอกไม้ ที่รวมกันเกิดความสัมพันธ์ที่น่ารัก และอบอุ่นขึ้นมาในชุมชน" คุณจักรกฤษณ์กล่าว
วามพิเศษของโปรเจกต์ "สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ" (SIRI Place Art Village) ในครั้งนี้นอกเหนือจากลวดลายสวยงาม สนุกสนาน ที่สะท้อนตัวตนชาวสิริ เพลส จากฝีมือศิลปินผู้มีชื่อเสียงแล้ว ยังเป็นการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต ผ่านการนำเอาศิลปะมาเป็นส่วนหนึ่งในการอยู่อาศัย ปรับเปลี่ยนให้รูปแบบของโครงการแบบเดิมๆ เปี่ยมไปด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์ โดยเริ่มเดินหน้าเปิดตัวแนวคิดนี้ นำร่องจากการเปิดตัว สิริ เพลส 2 โครงการใหม่ ได้แก่ สิริ เพลส ประชาอุทิศ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดโครงการ ใช้ชีวิตที่ลงตัวอย่างผ่อนคลาย ด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมครั้งแรกกับทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส ที่โดดเด่นด้วยทะเลสาบด้านหน้าโครงการกว่า 2 ไร่ พร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ ให้บรรยากาศเสมือนการพักผ่อนแบบรีสอร์ทโฮมท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งการใช้เวลาว่างในการพักผ่อน การออกกำลังกายได้ตลอดเช้าและเย็น ภายใต้การออกแบบ Jogging Track มาเพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ และ
สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท ความคุ้มค่าบนทำเลที่สะดวกสบาย ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่มองหาที่อยู่อาศัยย่านราชพฤกษ์ได้ตรงใจที่สุด บนทำเลที่ตั้งใจกลางย่านราชพฤกษ์ ใกล้วงเวียนพระราม 5 เชื่อมต่อถนนรัตนาธิเบศร์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และแหล่งรวมคอมมูนิตี้ มอลล์ รวมถึงบริการคุณภาพจาก แสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อม LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ นอกจากนี้ลูกบ้านแสนสิริยังสามารถใช้งาน Sansiri Home Service Application ได้อย่างง่ายดายบนมือถือ รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากแสนสิริ แฟมิลี่ อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

siri place art village โครงการสิริ เพลส ศิลปะในบ้าน

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)