x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ ส่ง สิริ เพลส ทาวน์โฮม Modern Loft เตรียมพรีเซลล์ 13 - 14 มิ.ย. นี้ โกยยอดขาย 5 เดือน 1,200 ลบ.

ข่าว icon 11 มิ.ย. 63 icon 2,719
แสนสิริ ส่ง สิริ เพลส ทาวน์โฮม Modern Loft เตรียมพรีเซลล์ 13-14 มิ.ย. นี้ โกยยอดขาย 5 เดือน 1,200 ลบ.


นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ในเดือนมิถุนายน และ 6 เดือนหลังของปีนี้ แสนสิริจะเปิดขายทาวน์โฮมแบรนด์ "สิริ เพลส" เพื่อรุกตลาดทาวน์โฮม ก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งตลาดบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมตามที่วางไว้ หลังประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ สิริ เพลส โกยยอดถล่มทลายในปีที่ผ่านมา ทำยอดขายได้ 2,300 ล้านบาท รวมถึงล่าสุดยังสร้างยอดขายในโปรดักส์ทาวน์โฮม ในช่วง 5 เดือนของปีนี้ไปแล้วถึง 1,200 ล้านบาท ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ คุณภาพ และการบริการ (แสนสิริ เซอร์วิส) รวมถึงจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ บริษัทประสบความสำเร็จจากแบรนด์ สิริ เพลส อย่างต่อเนื่อง โดยปิดการขายทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส โครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์, สิริ เพลส ติวานนท์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ - สาทร ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา 


ความสำเร็จจากการเชื่อมั่นในแบรนด์ สิริ เพลส ในการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ ภายใต้แบรนด์แสนสิริ และจุดขายที่ฉีกตลาด ในความโดดเด่นของการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ทุกระดับราคารับเทรนด์อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ ล่าสุดบริษัทยังเติมเต็มการสร้างความโดดเด่นของแบรนด์ ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ จึงได้เปิดตัวแนวคิด "สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ (SIRI Place Art Village)" ซึ่งพัฒนาจาก customer insight ที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัยที่เป็นคนรุ่นใหม่ เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวของตัวเอง จึงสะท้อนออกมาเป็นผลงานศิลปะอันโดดเด่นที่ตกแต่งอยู่รายล้อมโครงการ ซึ่งเดิม สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ (SIRI Place Art Village) ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็น wall paint project ของโครงการ สิริ เพลส เวสเกต, สิริ เพลส บางใหญ่, สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4 และสิริ เพลส ราชพฤกษ์ 346 ก่อนจะพัฒนาขึ้นมาเป็นผลงานศิลปะที่สอดแทรกอยู่ในทุกการอยู่อาศัย เช่น ผนังภายนอกและการตกแต่งภายในสำนักงานขาย, กำแพงโครงการ, ป้อมรปภ. ตลอดจน signage ต่างๆ ของโครงการ
ทั้งนี้ แสนสิริได้เริ่มเดินหน้าเปิดตัวแนวคิดนี้ นำร่องจากการเปิดตัว สิริ เพลส 2 โครงการใหม่ ได้แก่ 

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 จำนวน 487 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดโครงการใช้ชีวิตที่ลงตัวอย่างผ่อนคลาย เป็นเจ้าของทาวน์โฮมใหม่ในราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท ที่คุ้มค่าด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมครั้งแรกกับทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส ที่โดดเด่นด้วยทะเลสาบด้านหน้าโครงการ พร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ให้บรรยากาศเสมือนการพักผ่อนแบบรีสอร์ทโฮมท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งการใช้เวลาว่างในการพักผ่อน การออกกำลังกายได้ตลอดเช้าและเย็น ภายใต้การออกแบบ Jogging Track มาเพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 จำนวน 191 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท ความคุ้มค่าบนทำเลที่สะดวกสบาย ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่มองหาที่อยู่อาศัยย่านราชพฤกษ์ได้ตรงใจที่สุด บนทำเลที่ตั้งใจกลางย่านราชพฤกษ์ ใกล้วงเวียนพระราม 5 เชื่อมต่อถนนรัตนาธิเบศร์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และแหล่งรวมคอมมูนิตี้ มอลล์ ทั้งนี้จากการเริ่มสื่อสารกับลูกค้าและเปิดตัว สิริ เพลส 2 โครงการใหม่ ให้เข้าเยี่ยมชมโครงการ ปรากฎว่าได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก ทั้งการลงชื่อขอรับข้อมูลและให้ความสนใจโครงการใหม่กว่า 1,500 ราย พร้อมจำนวนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการเกือบ 1,000 ราย รวมถึงให้ความสนใจยื่นกู้กับสถาบันการเงินล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วกว่า 100 ราย ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสการเปิดตัวโครงการที่ดี บริษัทจึงเตรียมเปิดตัวการขายหรือเปิดพรีเซลล์ ในวันที่ 13 - 14 มิถุนายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษกว่า 200,000 บาท ในช่วงเปิดตัวโครงการ 

"สิริ เพลส" ออกแบบพื้นที่อย่างเข้าใจ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถใช้งานทุกฟังก์ชันภายในบ้านได้อย่างมีความสุข ทั้งห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบไลฟ์สไตล์ตัวเอง หรืองานดีไซน์ Modern Loft ที่สะท้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่ สู่การเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.2 - 5.7 เมตร ที่คัดสรรวัสดุคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียดการก่อสร้างตามมาตรฐานแสนสิริ และเป็นทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวรูปแบบล่าสุด ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มีฝ้าสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่งมากขึ้นอีก นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไฮไลท์ด้วย Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่แสนสิริพัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช, สิริ คลับ คลับเฮาส์ที่ครบครันทั้ง  Green Living Space พื้นที่สีเขียวส่วนกลางเพื่อการพักผ่อน ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระว่ายน้ำเด็ก และเพื่อนบ้านสังคมคุณภาพในแบบแสนสิริ รวมถึง แสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อม LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ 
นอกจากนี้ลูกบ้านแสนสิริยังสามารถใช้งาน Sansiri Home Service Application ได้อย่างง่ายดายบนมือถือ รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากแสนสิริ แฟมิลี่ อีกด้วย สำหรับในปีนี้เป็นปีของตลาดเรียล ดีมานต์ ซึ่งทาวน์โฮมนับเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ทั้งนี้จากความโดดเด่นของทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและในการสร้างยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 3,400 ล้านบาท ตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งนับเป็นเป้าหมายที่เติบโตจากปีก่อนถึงเกือบ 50% และเป็นบันไดอีกก้าวที่สำคัญในการก้าวสู่ผู้นำตลาดแนวราบ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1685 เว็บไซต์ https://www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮมประชาอุทิศ สิริ เพลส ทาวน์โฮมแสนสิริ ทาวน์โฮมราชพฤกษ์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)