x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC Asset ปรับตัวเร็ว พลิกกลยุทธ์การตลาดแนวราบผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เม.ย. เดือนเดียวดันยอด walk สูงสุด เพิ่มขึ้น 35%

ข่าว icon 29 เม.ย. 63 icon 2,177
SC Asset พลิกกลยุทธ์การตลาดแนวราบ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ดันยอด walk สูงสุด ในเดือนเมษายน


นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสทคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ภายใต้การเป็น Living Solutions Provider เปิดเผยว่า ด้วยความพร้อมต่อการปรับตัวที่รวดเร็ว (Resilience) SC ได้พลิกกลยุทธ์การตลาดแนวราบสู่ออนไลน์ทันที ทั้งการทำ Online Booking ควบคู่กับการใช้ Sales Agent ทำให้ได้รับความสำเร็จจากแคมเปญต่างๆ โดยเดือนเมษายนนี้ มียอด walk สูงที่สุด (ในรอบ 17 สัปดาห์) ตั้งแต่ต้นปี 2563 พร้อมกับมียอดขายแนวราบเพิ่มขึ้น 116% (YoY)

นอกจากนี้ ล่าสุดได้ปิดการขาย โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต ขนาดพื้นที่กว่า 36 ไร่ จำนวน 121 หลัง มูลค่า 1,050 ล้านบาท จึงมั่นใจว่าไตรมาส 2/63 นี้ ยอดขายของโครงการแนวราบจะมีการเติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทมีโครงการเปิดขายทั้งหมด 64 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 58,300 ล้านบาท แบ่งเป็น 13 โครงการใหม่ มูลค่า 16,000 ล้านบาท กับอีก 51 โครงการ เปิดขายต่อเนื่อง มูลค่ารวม 42,300 ล้านบาท

ซึ่งถึงแม้ว่าสถานการณ์ COVID-19 ในไทยจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ในเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing ก็ยังคงอยู่กับสังคมไทย โดยเรื่องหลักที่ CEO ให้ความสำคัญ คือ การดูแลลูกค้า พร้อมกับพนักงานให้ดีและปลอดภัยที่สุดโดยบริษัทยังคงมาตรการ We care ที่คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัย โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในการนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ
โดยสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทำให้เราต่างปรับตัว จากการ Work from Home มีความสุขในการอยู่บ้าน เนื่องจากได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและทำกิจกรรมร่วมกัน จึงเป็นโอกาสของความต้องการบ้านเพิ่มขึ้นในอนาคต
พร้อมพบกับ Live สด โครงการต่างๆ ที่เพจ SC Asset ในทุกๆ วันเสาร์ เวลา 13.00 น. ที่จะมานำเสนอบ้าน ทาวน์โฮม ที่คัดสรรมาให้ท่านได้รับชม เสมือนเดินทางมาดูด้วยตัวเอง
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 1749 www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

work from home วิกฤตโควิด-19

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)