x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC Asset มอบความห่วงใยระยะไกล เสิร์ฟตรงถึงบ้านลูกค้า ผ่าน Baan RueJai Application

ข่าว icon 24 เม.ย. 63 icon 2,570
SC Asset มอบความห่วงใยระยะไกล เสิร์ฟตรงถึงบ้านลูกค้า ผ่าน Baan RueJai Application


คุณสุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล หัวหน้าสายงานบริหารลูกค้าและพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดตามนโยบายบริษัท ถึงแม้ในช่วงนี้เรายังต้องเว้นระยะห่างระหว่างกัน หรือที่เรียกว่า Social distancing ด้วยการอยู่ห่างจากคนอื่นๆ ในสังคม เพื่อให้เกิดการแพร่เชื้อของโรคน้อยลงหรือช้าลง ทำให้ผู้ที่ปฏิบัติตามเทคนิคนี้ปลอดภัยมากขึ้น 

จึงได้จัดทำแพ็กเกจ RUEJAI HOME QUARANTINE มอบแด่ลูกค้าในช่วงระหว่าง QUARANTINE 14 วัน ด้วยแนวคิดห่วงใยระยะไกล ไม่ว่าจะห่างกันแค่ไหน ก็ดูแลกันเสมอ ผ่านคูปองมูลค่า 3,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าและบริการบนแอปพลิเคชัน Baan RueJai ประกอบด้วยอาหารและน้ำดื่ม บริการส่งตรงถึงบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการอยู่บ้าน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563

พร้อมกับความห่วงใยในสมาชิก SC Family ที่ประกอบธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 โดยที่ผ่านมา เราได้มีมาตรการเปิดให้สมาชิก SC Family ที่เป็นเจ้าของธุรกิจเฉพาะร้านอาหารและเครื่องดื่มซึ่งจดทะเบียนถูกต้อง ร่วมแคมเปญ SC Family Biz "Together We Care" โดยที่ SC จะเป็นสื่อกลางช่วยประชาสัมพันธ์ร้านค้าบน Baan RueJai Application แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ถึง 16 พ.ค. 2563 เป็นอีกโครงการหนึ่งซึ่งประสบความสำเร็จ โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีโดยทำให้ธุรกิจลูกค้าได้รับความสนใจและมียอดการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นจำนวนมาก

นอกจากนี้ SC ยังร่วมมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญเพื่อส่งมอบสินค้าและบริการพิเศษ โดยไม่ได้จำกัดแค่เรื่องที่อยู่อาศัย และเป็นสิ่งจำเป็นต่อการอยู่อาศัยและชีวิตประจำวันสำหรับทุกวันนี้ ได้แก่ เครื่องฟอกอากาศ, เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค รวมถึงบริการส่งน้ำดื่ม บริการส่งแก๊ส ทำสวน และอื่นๆ อีกมากมาย ไว้บนฟีเจอร์ "RueJai Subscription" ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต ซึ่งมีทั้งบริการรายครั้งและรายเดือนเสิร์ฟตรงถึงบ้าน โดยบริษัทได้มีมาตรการความปลอดภัย กำหนดให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานทุกคนจะต้องได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิ สวมใส่หน้ากากอนามัย และ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ เพื่อสุขอนามัยที่ดีระหว่างปฏิบัติงานทุกคร้ง
ครอบครัวสมาชิก SC Family ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Baan RueJai ได้ที่ http://bit.ly/31NO7CO
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 1749 www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โควิด-19

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)