x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เอพี ไทยแลนด์" ยิ้มรับอีกความสำเร็จ "บ้านกลางเมือง" คว้ารางวัลชนะเลิศ "สถาปัตยกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี"

ข่าว icon 22 เม.ย. 63 icon 1,477
"บ้านกลางเมือง" ไฮเอนด์ทาวน์โฮมเบอร์หนึ่ง คว้ารางวัล "สถาปัตยกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี"


บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย ยิ้มรับอีกความสำเร็จจากไฮเอนด์ทาวน์โฮมอันดับ 1 ของไทย ภายใต้แบรนด์ "บ้านกลางเมือง" หลังคว้ารางวัลชนะเลิศสาขา 'สถาปัตยกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี' จากเวทีระดับอินเตอร์มาครอง ด้วยการเป็นต้นแบบโครงการที่พักอาศัยที่โดดเด่นด้วยการพัฒนาและสร้างประสบการณ์ใหม่ ทั้งมิติพื้นที่ที่ตอบรับการอยู่อาศัยร่วมกันหลายช่วงวัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมภูมิทัศน์โดยรอบ ยกระดับการใช้ชีวิตชิดธรรมชาติของครอบครัวเมือง การันตีความมุ่งมั่นของเอพีในฐานะเจ้าตลาดไฮเอนด์ทาวน์โฮมใจกลางเมืองกว่า 29 ปี ในการส่งมอบสินค้าคุณภาพ ภายใต้พันธกิจใหญ่ "EMPOWER LIVING" ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้า บริการที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อชีวิต

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า "จากพันธกิจ 'EMPOWER LIVING' ในการมุ่งเป็นองค์กรที่พร้อมสนับสนุนให้คนในสังคมสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อชีวิต ในวันนี้ไฮเอนด์ทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ 'บ้านกลางเมือง' ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้งให้กับวงการอสังหาฯ หลังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวที Asia Pacific Property Awards 2019 - 2020 สาขาสถาปัตยกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี (Leisure Architecture) ด้วยการพลิกโฉมยกระดับพื้นที่ส่วนกลาง สู่การเป็นต้นแบบสถาปัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี รองรับทั้งมิติของการอยู่อาศัยร่วมกันหลายช่วงวัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมภูมิทัศน์โดยรอบ เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้คนในสังคมสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนาอย่างสมบูรณ์ที่สุด"

"บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว - เสรีไทย มูลค่าโครงการ 334 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 32-1-61.36 ไร่ จำนวน 334 ยูนิต ไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น โมเดลใหม่ล่าสุด ขนาดที่ดิน 18 ตร.ว. หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถ 2 คัน เป็นโครงการแรกที่เรานำร่องพลิกโฉมการพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เป็นต้นแบบสถาปัตยกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด 'ความสงบที่ลงตัว บนวิถีธรรมชาติใจกลางเมือง (Magnificent Nature)' ผลลัพธ์จากกระบวนการค้นหาอินไซต์ลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ ที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ตั้งแต่ซุ้มทางเข้า (Main Gate) ที่ให้ความรู้สึกหรูหราแต่เป็นส่วนตัว การวางผังแนวถนนภายในโครงการใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่ตลอดสองข้างทาง และอาคารคลับเฮ้าส์ มาสเตอร์พีซหลักที่โดดเด่นทั้งมิติการดีไซน์และการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน" 
"ด้วยการออกแบบพื้นที่แนวตั้งและแนวนอนไปพร้อมๆ กัน จึงสร้างมิติใหม่ให้กับพื้นที่ใช้สอยที่คงความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ส่วนรวม พร้อมการเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ทั้ง 2 ชั้น ที่เปิดรับมุมมองภูมิทัศน์ แสงแดด สายลมจากแนวต้นไม้ใหญ่เข้าสู่ตัวอาคาร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เชื่อมความสัมพันธ์ของคน 3 ช่วงวัย คือ รุ่นปู่ย่า/ตายาย รุ่นพ่อแม่ และรุ่นลูก อาทิ ทางลาดรองรับการใช้งานของรถเข็นเด็กและผู้สูงวัยเป็นหลัก สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือแยกส่วน Active และ Passive อย่างชัดเจน และบริเวณชั้น 2 เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย โดดเด่นด้วยกระจกรอบด้าน ประสบการณ์ใหม่ของการออกกำลังกายแบบ Indoor ที่สามารถรับประโยชน์จากแสงธรรมชาติ และภูมิทัศน์ความเขียวชอุ่มของพื้นที่สีเขียวที่รายล้อมโครงการได้แบบ Panorama View เสมือนการออกกำลังกายท่ามกลางความเขียวชอุ่มของธรรมชาติ ในทำเลติดถนนใหญ่เสรีไทย" 

"แบรนด์ 'บ้านกลางเมือง' ในฐานะเจ้าตลาดไฮเอนด์ทาวน์โฮมเบอร์หนึ่งของไทย เราเชื่อว่าผลลัพธ์จากการใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบและพัฒนาโครงการที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบและคอนเซ็ปต์ดีไซน์ตามลิฟวิ่งแพทเทิร์น (Living Pattern) ที่แตกต่างกันของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละทำเล จะนำมาสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าหรือ Creative Solution ใหม่ๆ โดยเราจะไม่หยุดเรียนรู้ค้นหาความต้องการในมิติใหม่ พร้อมทั้งนำความเชี่ยวชาญอันยาวนานกว่า 29 ปี มาผสมผสาน สู่การพัฒนาและส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อส่งต่อคุณค่าและยกระดับการใช้ชีวิตในวันนี้และอนาคตให้ดียิ่งขึ้นต่อไป" 
สัมผัสคุณค่าใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัวท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมเอ็มพาวเวอร์เติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนาได้แล้วที่ ไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อมเข้าอยู่ ภายใต้แบรนด์ 'บ้านกลางเมือง' กว่า 18 ทำเลใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่ ใกล้โครงข่ายรถไฟฟ้า และจุดขึ้น-ลงทางด่วน ราคาเริ่มต้นพิเศษ 3.77 - 7.77 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮมยอดนิยม

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)