x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี ไทยแลนด์ นำร่องเอ็มพาวเวอร์คนไทย ผนึกพลังก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 รณรงค์ #SAVEหมอSAVEประเทศไทย ไปด้วยกัน

ข่าว icon 7 เม.ย. 63 icon 2,351
เอพี ไทยแลนด์ นำร่องเอ็มพาวเวอร์คนไทย ผนึกพลังก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19


เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้พันธกิจ "EMPOWER LIVING" ที่มุ่งเติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย เอ็มพาวเวอร์คนไทยผนึกพลังร่วมผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปกับแคมเปญรณรงค์เพื่อสังคม #SAVEหมอSAVEประเทศไทย นำร่องสมทบทุนบริจาคเงิน 3 ล้านบาท เดินหน้าส่งมอบหน้ากากอนามัย 3M รุ่น N95 จำนวน 1,120 ชิ้น ให้กับทีมแพทย์ในโรงพยาบาลแถวหน้า กระตุ้นพลังโซเชียลร่วมบริจาคเพื่อการแพทย์กับ 19 หน่วยงานภาครัฐ นำไปจัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยแก่บุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนอุปกรณ์ช่วยชีวิตผู้ป่วย พร้อมร่วมมือกับบมจ.เซ็นทรัลพัฒนาส่งมอบ "ถุงน้ำใจ" แก่นักรบชุดขาวเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ที่อุทิศตน เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 อย่างปลอดภัยที่สุดไปด้วยกัน

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า "จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ ได้มีการจัดทำแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจ การบริหารจัดการกระแสเงินสด ตลอดจนแนวทางการดูแลลูกค้าและพนักงานอย่างสุดกำลัง พร้อมกันนี้ในมิติเพื่อสังคม บริษัทฯ พร้อมเอ็มพาวเวอร์ทุกคนในสังคมให้ผนึกพลังร่วมผ่านวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน กับแคมเปญรณรงค์ #SAVEหมอSAVEประเทศไทย

โดยบริษัทฯ ได้นำร่องแคมเปญด้วยการบริจาคเงินจำนวน 3 ล้านบาท เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยแก่บุคลากรทางการแพทย์ไทย ตลอดจนอุปกรณ์ช่วยชีวิตผู้ป่วย COVID-19 ผ่านทางมูลนิธิรามาธิบดี มูลนิธิราชวิถี รพ.จุฬา สถาบันบำราศนราดูร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และศิริราชมูลนิธิ ท่ามกลางความกังวลใจในเรื่องของการนำเข้าหน้ากากอนามัย N95 จากต่างประเทศ ตลอดจนการรณรงค์ให้ประชาชนสวมหน้ากากผ้า และส่งมอบหน้ากากอนามัยให้แก่ทีมแพทย์ที่จำเป็นต้องใช้แทนนั้น บริษัทฯ จึงได้นำหน้ากาก 3M รุ่น N95 จำนวน 1,120 ชิ้น ส่งมอบให้กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยมีรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปเสริมทัพอุปกรณ์ให้กับทีมแพทย์สู้ศึกต่อไป"
นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังใช้ Social Media ของบริษัทที่เป็นออนไลน์คอมมิวนิตี้ขนาดใหญ่ ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter และ Line Official ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านคนเป็นเครื่องมือกระจายข้อมูล 19 ช่องทางการบริจาคของหน่วยงานภาครัฐทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเชิญชวนให้คนไทยถึงจะอยู่บ้าน Work From Home ก็สามารถร่วมแรงร่วมใจบริจาคและสนับสนุน "นักรบชุดขาว" เหล่าบุคลากรทางการแพทย์ที่อุทิศตน เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 อย่างปลอดภัยที่สุดไปด้วยกัน ตลอดจนการร่วมมือกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรกว่า 20 บริษัท จัดทำ "ถุงน้ำใจ" ซึ่งบรรจุอาหารแห้งและสิ่งของจำเป็น เพื่อนำส่งแก่หมอและบุคลากรทางการแพทย์ต่อไป
"จากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าได้ส่งผลกระทบต่อหลายภาคธุรกิจ รวมไปถึงความมั่นใจของผู้บริโภค มาตรการต่างๆ ที่ทางภาครัฐได้ประกาศใช้ก็เพื่อควบคุมให้เกิดความเสียหายต่อประเทศน้อยที่สุด ซึ่งภาคเอกชนทุกรายพร้อมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการหยิบยื่นความช่วยเหลืออย่างสุดกำลัง ผมขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมสมทบทุนบริจาคเพื่อการแพทย์ ซึ่งเราได้รวบรวมช่องทางการบริจาคของ 19 หน่วยงานภาครัฐทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองในต่างจังหวัดที่ทำหน้าที่เป็นทัพแถวหน้าในการรับมือกับวิกฤตครั้งนี้ วลีของไทยที่ว่า "มีน้อยให้น้อยมีมากให้มาก" ยังคงใช้ได้ในทุกสถานการณ์ หรือเพียงแค่แชร์ข้อมูลช่องทาง การบริจาคจากบน Social Media ของ AP Thai ก็เท่ากับได้ช่วยเหลือแล้ว สุดท้ายอยากชวนคนไทยให้ใช้หน้ากากผ้า และบริจาคหน้ากากอนามัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความจำเป็นมากกว่าเราทุกคน" 

แคมเปญรณรงค์เพื่อตอบแทนสังคม #SAVEหมอSAVEประเทศไทย โดยเอพี ไทยแลนด์ นำร่องด้วย
1. สมทบทุนบริจาคจำนวน 3 ล้านบาท เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยแก่บุคลากรทางการแพทย์ไทย ตลอดจนอุปกรณ์ช่วยชีวิตผู้ป่วย COVID-19 ผ่านทางมูลนิธิรามาธิบดี มูลนิธิราชวิถี รพ.จุฬา สถาบันบำราศนราดูร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และศิริราชมูลนิธิ 
2. บริจาคหน้ากากอนามัย 3M รุ่น N95 แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่มีความจำเป็นต้องใช้งาน จำนวน 1,120 ชิ้น ผ่านทางโรงพยาบาลรามาธิบดี 
3. ใช้ AP Social Media ออนไลน์คอมมิวนิตี้ขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกกว่า 2.4 ล้านคน เป็นกระบอกเสียงรณรงค์ให้คนไทยร่วมบริจาคให้กับ 19 หน่วยงานภาครัฐทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
4. ร่วมมือกับบมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และบริษัทพันธมิตรกว่า 20 แห่ง จัดทำ "ถุงน้ำใจ" ซึ่งบรรจุอาหารแห้งและสิ่งของจำเป็น เพื่อนำส่งแก่หมอและบุคลากรทางการแพทย์ต่อไป
ร่วม #SAVEหมอSAVEประเทศไทย เพื่อให้เราคนไทยทุกคนผ่านวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โควิด-19

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)