x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริประกาศความสำเร็จ ส่ง "โปรลื่นปรื้ด" โกยยอดขายทะลุเป้า 4,200 ล้านบาท พร้อม Sold out!! 7 โครงการ คอนโดมิเนียม - บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ รับเรียลดีมานต์

ข่าว icon 17 มี.ค. 63 icon 1,585
แสนสิริประกาศความสำเร็จ ส่ง "โปรลื่นปรื้ด" โกยยอดขายทุกเซกเมนต์ทะลุ 4,200 ล้านบาท


แสนสิริประกาศความสำเร็จ ส่ง "โปรลื่นปรื้ด" โกยยอดขายทุกเซกเมนต์ทะลุ 4,200 ล้านบาท เกินจากเป้าที่วางไว้ 3,000 ล้านบาท ถึง 40% พร้อม Sold out 7 โครงการคอนโดมิเนียม - บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ตอบรับเรียลดีมานต์ โชว์คอนโดมิเนียมแบรนด์ HAUS ประสบความสำเร็จ ประกาศปิดการขาย "ทากะ เฮาส์" พร้อมจ่อคิวโอน คาวะ เฮาส์ ต่อเนื่องในเดือนเมษายนนี้ เชื่อมั่นยอดขายดี ปิดการขายได้รวดเร็วหลังก่อสร้างแล้วเสร็จ จากคอนเซ็ปต์โครงการ เป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ริมน้ำ ภายใต้แนวคิด "Live A Good Story" ตั้งอยู่ใน T77 Community ทำเลเพื่อการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ เผยลูกค้าตอบรับดีจากการจัดแคมเปญในทุกโครงการพร้อมอยู่ทั้งแนวราบและแนวสูงในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงเลือกซื้อโครงการจากบริการหลังการขายหรือ Sansiri Service เดินหน้าเกมส์รุกตลาดภายใต้ยุทธศาสตร์ "Made for Life Made for Everyone" ต่อเนื่องดันความสำเร็จสู่ยอดขายไตรมาสแรก

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมการจัดแคมเปญ "โปรลื่นปรื้ด" ในวันที่ 14 - 15 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตลอดการจัดแคมเปญได้ถึง 4,200 ล้านบาท เกินจากเป้าหมายแคมเปญที่ตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท ถึง 40% โดยบริษัทสามารถปิดการขายคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ในโครงการทากะ เฮาส์ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและโตคิว คอร์ปอเรชั่น มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท จากจุดเด่นของโครงการในการให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนห้องเพียง 269 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างและหลากหลายทั้งคนไทยและต่างชาติ

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมต่อยอดความสำเร็จในคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ HAUS (เฮาส์) อย่างต่อเนื่อง โดยจ่อคิวเตรียมโอนคาวะ เฮาส์ คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ริมน้ำ ความสูง 7 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 546 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,340 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Live A Good Story"ตั้งอยู่ใน T77 Community สุขุมวิท 77 ทำเลเพื่อการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยเชื่อมั่นว่าจะมียอดขายที่ดี สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ภายหลังการก่อสร้างแล้วเสร็จ จากคอนเซ็ปต์โครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม โดยเตรียมโอนโครงการในเดือนเมษายนนี้

นอกจากนี้บริษัทยังสามารถปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มูลค่าโครงการรวม 10,200 ล้านบาท ได้แก่ โครงการสราญสิริ ติวานนท์ - แจ้งวัฒนะ, โครงการนาราสิริ โทเพียรี่, โครงการนาราสิริ พุทธมณฑล สาย 1, โครงการนาราสิริ บางนา, โครงการสราญสิริ เกาะแก้ว, และ บุราสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต ขณะที่ยังประสบความสำเร็จโกยยอดขายคอนโดมิเนียมโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ ดีคอนโด แคมปัส โดม รังสิต โกยยอดขายแล้ว 95% เดอะ เบส เพชรเกษม และ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 โกยยอดขาย 90 และ 60% ตามลำดับ, เดอะ ไลน์ พหลฯ - ประดิพัทธ์ โกยยอดขายได้ 85% เดอะ โมนูเมนท์ ทองหล่อ โกยยอดขาย 70% เป็นต้น

"การจัดแคมเปญ โปรลื่นปรื้ดในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก เป็นผลจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ของแสนสิริที่ครอบคลุมทุกระดับราคาและความต้องการของลูกค้า ทั้งในทำเลกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงบริการหลังการขาย หรือ Sansiri Service ที่ทำให้บ้านได้มากกว่าบ้านที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน ส่งผลให้มีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของแสนสิริเป็นจำนวนมากและประสบความสำเร็จด้านยอดขายเกินจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นรุกตลาดภายใต้ยุทธศาสตร์ "Made for Life Made for Everyone" อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าความสำเร็จจากการจัดแคมเปญโปรลื่นปรื้ดในช่วงไตรมาสแรกนี้จะส่งผลให้สามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้" นายอุทัย กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นบ้าน

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)