x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"บ้านเดี่ยวเครือเอพี" โตแรง ขึ้นแท่นผู้นำตลาด หลังสร้างนิวไฮ รับรู้รายได้ปี 62 ขยับสู่หลักหมื่นล้าน

ข่าว icon 11 มี.ค. 63 icon 1,428
"บ้านเดี่ยวเครือเอพี" โตแรง ขึ้นแท่นผู้นำตลาด หลังสร้างนิวไฮ รับรู้รายได้ปี 62 ขยับสู่หลักหมื่นล้าน


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนวัตกรรมการอยู่อาศัยของคนเมือง ประกาศ "บ้านเดี่ยวเครือเอพี" ขยับขึ้นแท่นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดบ้านเดี่ยว ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดด้วยยอดขายรวมมากที่สุดในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา พร้อมเผยแผนบุกตลาดสู่การเติบโตต่อเนื่องในปี 2563 ด้วยการเปิดตัวบ้านเดี่ยว 17 โครงการใหม่ มูลค่า 20,050 ล้านบาท ภายใต้พันธกิจใหญ่ขององค์กร "AP EMPOWER LIVING" ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเติมเต็มชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ผ่านการผนึกบ้านนวัตกรรมที่เข้าใจทุกชีวิต (Hybrid Living 2020) เข้ากับการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์คนเฉพาะกลุ่ม มุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า "สินค้าบ้านเดี่ยวเครือเอพีได้รับการตอบรับและความไว้วางใจที่ดีอย่างต่อเนื่องจากดีมานด์ครอบครัวเมือง โดยล่าสุดกับความสำเร็จในปี 2562 ที่สามารถสร้างท็อปฟอร์มรับรู้รายได้สินค้าบ้านเดี่ยวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ขยับขึ้นสู่หลัก 10,000 ล้านบาท ก้าวสู่การเป็นเบอร์หนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวในเมืองที่ครองส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) ด้วยยอดขายรวมสูงสุดในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา
โดยบริษัทประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีในทุกตลาดที่เราโฟกัส ได้แก่ แบรนด์ "THE PALAZZO" คฤหาสน์หรูโมเดลใหม่ในเซ็กเมนต์ซูเปอร์ลักชัวรี่ที่มาพร้อมสุนทรียะในการอยู่อาศัยระดับราคาขาย 35-60 ล้านบาท แบรนด์ "THE CITY" บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ในเซ็กเมนต์ไฮเอนด์ระดับราคาขาย 11-30 ล้านบาท และโดยเฉพาะ แบรนด์ "CENTRO" บ้านเดี่ยวสองชั้นดีไซน์โมเดิร์นสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวเซ็กเมนต์กลางบน ระดับราคาขาย 5-10 ล้านบาท ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างตรงจุดจนได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า และเป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างการเติบโตด้านยอดขายได้โดดเด่นที่สุดในกลุ่มสินค้าราคาเดียวกันในปีที่ผ่านมา"

บ้านเดี่ยวแบรนด์ The Palazzo
และเพื่อเป็นการสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปี 2563 กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเอพีพร้อมเดินหน้าสู่พันธกิจใหญ่ "เอพี เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง (AP EMPOWER LIVING)" สนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา พร้อมเดินหน้ารุกตลาดด้วยแผนเปิดสินค้าบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ทั้งสิ้น 17 โครงการ มูลค่ารวม 20,050 ล้านบาท โดยแบ่งเปิดในครึ่งปีแรกจำนวน 10 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 12,105 ล้านบาท ซึ่งเป็นมูลค่าการเปิดตัวที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 90% ผ่านการพัฒนาและส่งมอบโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้การพัฒนาและออกแบบเพื่อให้สอดรับกับความต้องการและพฤติกรรมของดีมานด์ในแต่ละพื้นที่ ด้วย 2 กลยุทธ์หลัก ได้แก่
1. Hybrid Living 2020 - บ้านนวัตกรรมที่เข้าใจทุกชีวิต ชูจุดเด่นโดยตั้งต้นจากอินไซต์การใช้ชีวิตจริงของลูกค้าบ้านเดี่ยวที่มีทั้งไลฟ์สไตล์และช่วงวัยที่เฉพาะตัวในแต่ละทำเล และนำนวัตกรรมเหล่านั้นมาเชื่อมต่อในทั้งพื้นที่ส่วนกลางเพื่ออำนวยประโยชน์และความสะดวกสูงสุดแก่ผู้อยู่อาศัย และการผสมผสานนวัตกรรมเพื่อชีวิตเข้าสู่สเปซต่างๆ ภายในตัวบ้านเพื่อให้มั่นใจว่าทุกๆ สเปซในบ้านเดี่ยวเครือเอพีพร้อมเอ็มพาวเวอร์สู่การเติมเต็มทุกๆ เป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนาอย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นใน 4 มิติหลัก ได้แก่
   1.1 Security - ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะภายในบ้าน เช่น ระบบเซ็นเซอร์ประตู หน้าต่าง เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ระบบ Digital Door Lock และปุ่มเรียกฉุกเฉินในยามคับขัน 
   1.2 Comfort - ระบบสั่งการอัจฉริยะภายในบ้านผ่านการเชื่อมต่อสมาร์ทเทคโนโลยีที่สามารถควบคุมโดยแอปพลิเคชัน เช่น ระบบควบคุมไฟแสงสว่าง ระบบพัดลม Air Flow ระบบควบคุมเครื่องกรองอากาศอัจฉริยะ ระบบตั้งเวลา Sprinkle รดน้ำต้นไม้อัจฉริยะ
   1.3 Cost Saving - เทคโนโลยีตอบรับเทรนด์รักษ์โลก กับคลับเฮ้าส์พลังงานแสงอาทิตย์ และเทคโนโลยีการบำบัดน้ำเสียเพื่อใช้ในการรดน้ำต้นไม้ในโครงการ ช่วยลดภาระเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนกลางให้ลูกบ้าน
   1.4 Community - นวัตกรรมดีไซน์แห่งคุณภาพชีวิต ที่ทำให้โครงการที่อยู่อาศัยของเอพี เป็นชุมชนแห่งความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการสื่อสารผ่าน Katsan Platform ที่ทำหน้าที่แจ้งเตือนมายังมือถือ เมื่อมีแขกมาเยือน และคัดกรองรถต้องสงสัยพร้อมติดตามความเคลื่อนไหว
2. Dynamic Personalized Model การออกแบบและพัฒนาโครงการที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบและคอนเซ็ปต์ดีไซน์ตามลิฟวิ่งแพทเทิร์น (Living Pattern) ที่แตกต่างกันของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละทำเล ที่ไม่ได้มองแค่ demographics หรือ segment ของลูกค้าเป็นที่ตั้ง แต่เป็นการศึกษาอย่างลึกซึ้งผ่านกระบวนการคิดเชิงออกแบบ เพื่อค้นหาความต้องการแฝงที่ช่วยให้เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เฉพาะเจาะจงสำหรับลูกค้าในแต่ละย่าน ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่มีความคุ้มค่าทั้งเชิงสเปซฟังก์ชันภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมการบริหารแพ็กเกจราคาขายที่โดนใจตลาดตรงกับที่ลูกค้ามองหา
"ถึงแม้สถานการณ์โดยรวมตั้งแต่ต้นปีจะมีความท้าทายที่อยู่นอกเหนือการควบคุม แต่บริษัทมีความมั่นใจว่าดีมานด์ที่มองหาบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่และโครงการใหม่ๆ ยังมีอยู่ต่อเนื่อง การันตีจากจำนวนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการบ้านเดี่ยวเครือเอพีเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 280 ครั้ง / สัปดาห์ โดยเฉพาะการตอบรับอย่างดีในช่วงของการเปิดพรีเซลบ้านเดี่ยว 4 โครงการใหม่ล่าสุด ที่สามารถสร้างยอดขายได้กว่า 460 ล้านบาท ในเวลาเพียง 2 วัน ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้แก่

CENTRO บางนา - กิ่งแก้ว มูลค่า 1,930 ล้านบาท แบบบ้านซีรีส์ใหม่ที่มาพร้อมฟังก์ชันที่ลงตัวและการออกแบบภายใต้นวัตกรรมที่เข้าใจชีวิต ตั้งอยู่บนขนาดที่ดิน 61 ไร่ จำนวน 294 หลัง เพียง 10 นาที จากสุวรรณภูมิและเมกาบางนา เริ่มต้น 7.5 - 12 ล้านบาท

CENTRO ชัยพฤกษ์ 345 มูลค่า 870 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 33 ไร่ จำนวน 161 หลัง 10 นาที ถึงทางด่วนศรีรัช และอุดรรัถยา เริ่มต้น 5.59 - 8 ล้านบาท

THE CITY สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ มูลค่า 1,165 ล้านบาท บ้านเดี่ยวซีรีย์ล่าสุด ในทำเลติดสะพานมหาเจษฏาบดินทร์ฯ 20 นาทีถึงจตุจักร และใกล้รถไฟฟ้าสถานีไทรม้า เพียง 5 นาที ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 27 ไร่ จำนวน 76 หลัง เริ่มต้น 15.9 - 25.9 ล้านบาท และ

THE CITY สุขสวัสดิ์ 64 บ้านเดี่ยวหรูดีไซน์ใหม่ เชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต เพียง 20 นาทีจากสาทร มูลค่า 1,240 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 30 ไร่ จำนวน 116 หลัง เริ่มต้น 9 - 20 ล้านบาท"
"ส่งผลให้เอพีสามารถกวาดยอดขายรวมแนวราบ (ณ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563) ได้แล้วกว่า 3,780 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นผลงานที่สะท้อนดีมานด์ตลาดและความมั่นใจลูกค้าครอบครัวที่มองหาที่อยู่อาศัยโครงการใหม่ และความมั่นใจต่อสินค้าเครือเอพีได้เป็นอย่างดี เราเชื่อว่าทั้ง 2 กลยุทธ์ที่เราจะนำมาใช้ในปีนี้ จะสะท้อนไปยังสินค้าและบริการที่พร้อมเอ็มพาวเวอร์ทุกมิติของชีวิต และทำให้เอพีสามารถรักษาการเติบโตและความเป็นเบอร์ 1 ผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวได้อย่างยั่งยืน" 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอพี เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง บ้านเดี่ยวเเอพี

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)