x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CLASSROOM MAKEOVER FOR THE BLIND คว้า 2 รางวัลใหญ่จากการประกวดเวทีระดับโลก

ข่าว icon 3 ก.พ. 63 icon 1,545
CLASSROOM MAKEOVER FOR THE BLIND คว้า 2 รางวัลใหญ่จากการประกวดเวทีระดับโลก


ผลงานการออกแบบและรีโนเวทห้องเรียนเพื่อคนตาบอด ณ โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาฯ จากฝีมือสถาปนิกไทย สามารถคว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวทีประกวดระดับเวิลด์คลาส จากกองประกวด INSIDE World Festival of Interiors 2019 จัดขึ้นที่เมืองลิสบอน โปรตุเกส ซึ่งถือเป็นหนึ่งในที่สุดของเวทีวงการสถาปนิก  

โครงการ GOLD Giving : CLASSROOM MAKEOVER โครงการเพื่อตอบแทนกลับคืนสู่สังคม ที่ริเริ่มโดย บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (โกลเด้นแลนด์) ได้รับความร่วมมือจากทีมสถาปนิกไทยปุยฝ้าย คุณาวัฒน์ (กลาง) กรรมการ และเอกฉันท์ เอี่ยมอนันต์วัฒนะ (ขวา) กรรมการ บริษัท ครีเอทีฟครูส์ จำกัด ทำผลงานท็อปฟอร์ม คว้า 2 รางวัลจากการประกวด INSIDE World Festival of Interiors 2019 นั่นคือ รางวัล Interior of the Year Highly Commended ซึ่งนับเป็นที่สุดของความภาคภูมิใจ ถือเป็นรางวัลระดับสูงสุดเนื่องจากไม่เคยมีโครงการจากประเทศไทยเคยได้รับรางวัล Interior of the Year มาก่อน นอกจากนี้โครงการดังกล่าวยังชนะเลิศในหมวด Health and Education อีกด้วย โดยรับมอบจาก Mr. Nigel Coates คณะกรรมการผู้จัดงาน INSIDE World Festival of Interiors 2019 ณ เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

โดยห้องเรียนนี้ถือเป็นห้องเรียนต้นแบบ เพื่อให้โรงเรียนสำหรับผู้พิการทางสายตาทั่วประเทศสามารถนำหลักสูตรไปปรับใช้ได้ ประกอบด้วย 4 วิชา คือ วิชาสัมผัส วิชาลำแสง วิชาลมหายใจ และวิชาเดซิเบรลล์ เพื่อสร้างองค์ความรู้ และพื้นที่การเรียนรู้ สำหรับผู้พิการทางสายตา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่สนใจสามารถนําไปต่อยอดและพัฒนานําไปขยายต่อในชุมชนต่างๆ ต่อไป โดยโกลเด้นแลนด์ มีความเชื่อว่าการพัฒนาคนเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุด ซึ่งจะเป็นการต่อยอดในการสร้างศักยภาพและพัฒนาขีดความสามารถของเด็กผู้พิการทางสายตา ให้พวกเขาสามารถช่วยเหลือตัวเองและสามารถทำประโยชน์ต่อสังคมที่สุด
สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-7646200 เว็บไซต์ https://www.goldenland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โกลเด้นแลนด์ บ้านโกลเด้นแลนด์ gold giving classroom makeover

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)