x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BAAN 365 RAMA III By LPN จัดโปรโมชั่น "NEW YEAR NEW HOME" ต้อนรับตรุษจีน ลดสูงสุด 5 ล้านบาท

ข่าว icon 21 ม.ค. 63 icon 3,368
BAAN 365 RAMA III By LPN จัดโปรโมชั่น "NEW YEAR NEW HOME" ต้อนรับตรุษจีน ลดสูงสุด 5 ล้านบาท


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) (LPN) จัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน "NEW YEAR NEW HOME" ร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับกับ "บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมหรูระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมอยู่" จาก BAAN 365 RAMA III By LPN สุดพิเศษ! รับส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท *เทียบเท่าราคา PRE-SALE* เพียงจองตั้งแต่วันที่ 15 - 31 มกราคม 2563 นี้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)*
BAAN 365 RAMA III By LPN เปิดจองบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมหรู ได้แก่ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 41 หลัง ราคาเริ่มต้น 58 ล้านบาท บนที่ดิน 56 -100 ตร.ว. จำนวน 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน, The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงมีห้องนอนผู้สูงอายุอยู่ชั้นล่าง และการออกแบบที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอ-เรชั่น และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำส่วนตัว ทุกหลังมีลิฟต์



สำหรับทาวน์โฮม 4 ชั้นครึ่ง มีจำนวน 58 หลัง ราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท บนที่ดิน 26 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 310 - 320 ตร.ม. ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางผังให้แต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกัน เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ขณะเดียวกัน ภายในโครงการยังมีคลับเฮ้าส์ที่โดดเด่นทางภูมิสถาปัตยกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านวัสดุเซรามิก ผสมผสานแนวคิด Functionalism เหมาะสำหรับชีวิตทุกสไตล์ทั้ง Slow Life และ Fast Move บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมโอโซนธรรมชาติที่หาได้ยากขึ้นในปัจจุบัน





BAAN 365 RAMA III By LPN บ้านภายใต้แนวคิด Livable Simple Luxury House เรียบง่ายแต่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ที่สุดบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ย่านพระราม 3 โอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา และความสง่างามของสะพานภูมิพล ใกล้ห้างสรรพสินค้า อีกทั้งยังใกล้บางกระเจ้า แหล่งโอโซนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ ราคาเริ่ม 23 - 90 ล้านบาท ติดต่อชมบ้านตัวอย่าง ณ Sales Gallery ทุกวัน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. LPN Call Center 02-689-6888
Website: www.BAAN-365.com หรือ http://bit.ly/2xKWdAO

แท็กที่เกี่ยวข้อง

baan 365 บ้าน 365 พระราม 3 บ้าน lpn baan 365 rama iii by lpn

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)