x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย เดินหน้ารุกตลาดบ้านเดี่ยว จังหวัดระยอง เตรียมเปิด "ศุภาลัย วิลล์ ระยอง"

ข่าว icon 14 พ.ย. 62 icon 2,336
ศุภาลัย เดินหน้ารุกตลาดบ้านเดี่ยว จังหวัดระยอง เตรียมเปิด "ศุภาลัย วิลล์ ระยอง"


ศุภาลัย เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ศุภาลัย วิลล์ ระยอง" บ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท เพียบพร้อมด้วย Facilities ตอบโจทย์ครบทุก Lifestyle ของการใช้ชีวิต Pre Sales วันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ สำนักงานขาย ราคาเริ่มเพียง 2.69 ล้านบาท พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ และที่อยู่อาศัย ของภาครัฐ ด้วยการลดค่าธรรมเนียมการโอน ลดค่าจดจำนอง สำหรับการซื้อขายที่อยู่อาศัย หรือห้องชุดที่มีราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท และการปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย ของกลุ่มธนาคารไทย ถือเป็นเรื่องที่ส่งผลดีต่อประชาชน ทำให้ประชาชนมีบ้านเป็นของตัวเองในระดับราคาที่เหมาะสม

ด้านการลงทุนพัฒนาโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมในจังหวัดระยอง ทางบริษัทฯ ได้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมี 5 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท, ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ระยอง, ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ระยอง, ศุภาลัย เบลล่า ระยอง และ ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง ที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุดเตรียมเปิดโครงการใหม่ "ศุภาลัย วิลล์ ระยอง" บ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 57 ไร่ จำนวน 301 แปลง มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท โดยนับเป็นโครงการลำดับที่ 6 ในจังหวัดระยอง



"ศุภาลัย วิลล์ ระยอง" ชูแนวคิด "The perfect of new life in the midst of natures" ความสมบูรณ์แบบของชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศริมแม่น้ำระยอง เติมเต็มพื้นที่ความสุข กับบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ New Series Modern Style บ้านซีรีส์ใหม่ที่คำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานทุกพื้นที่อย่างคุ้มค่า โปร่ง ประหยัดพลังงาน เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และยังมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของลูกค้ามากถึง 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 122-175 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วย Facilities ตอบโจทย์ครบทุก Lifestyle ของการใช้ชีวิต กับสโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ริมแม่น้ำระยอง สะดวกและทันสมัยกับทางเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Bluetooth และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ติดตั้งกล้อง CCTV ภายในโครงการ ย่อชีวิตเชื่อมโยงการเดินทางทุกเส้น เพียง 200 เมตร จากถนนบายพาส 36 ใกล้แยกบ้านแลงระยอง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาลศรีระยอง โรงเรียนมัธยมตากสิน IRPC เซ็นทรัล ระยอง
กำหนด Pre-Sales ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 นี้ ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างพร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดภายในงาน ณ สำนักงานขาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1720 หรือเว็บไซต์ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย วิลล์ ระยอง

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)