x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN หนุนมาตรการรัฐ ผลักดันยอดโอน พร้อมจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าซื้อง่าย ราคาต่ำสุด ไม่ต้องรอปีหน้า

ข่าว icon 1 พ.ย. 62 icon 2,752
LPN หนุนมาตรการรัฐ ผลักดันยอดโอน พร้อมจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าซื้อง่าย ราคาต่ำสุด ไม่ต้องรอปีหน้า


โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี LPN ขานรับมาตรการรัฐกระตุ้นอสังหาฯ ลดค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์จาก 2% เหลือ 0.01% และลดค่าจดจำนองจาก 1% เหลือ 0.01% ของราคาประเมิน ประเภทที่อยู่อาศัยในราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ซึ่ง LPN ผู้พัฒนาที่พักอาศัยภายใต้ คอนเซ็ปต์ "ความพอดี ที่ดีกว่า" และกลยุทธ์หลังการขาย "ชุมชนน่าอยู่" นำสินค้าทั้งบ้านและคอนโดกว่า 9 โครงการ ตอบรับมาตรการรัฐ พร้อมกระตุ้นการขายด้วยโปรโมชั่น "Member Get Member" รับค่าแนะนำสูงสุด 1 แสนบาท เชื่อมาตรการนี้เป็นประโยชน์กับผู้บริโภค สร้างโอกาสมีบ้านหลังแรกในราคาที่สามารถซื้อได้ ระยะเวลาตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2562 - 24 ธันวาคม 2563

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พีเอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า หลังจากที่ประชุมคณะรัฐมตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นตลาดที่อยู่อาศัย ด้วยการลดค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์จาก 2% เหลือ 0.01% ของราคาประเมิน และลดค่าจดจำนองจาก 1% เหลือ 0.01% ของราคาประเมิน สำหรับการซื้อขายที่อยู่อาศัยที่มีราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท โดยจะต้องโอนฯ และจดจำนองในคราวเดียวกัน ซึ่งมาตรการดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 24 ธ.ค. 2563 
LPN ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ คอนเซ็ปต์ "ความพอดี ที่ดีกว่า" จึงได้นำสินค้าทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมที่อยู่ในระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท จำนวน 9 โครงการมาให้ลูกค้าเลือกสรรอย่างเต็มที่ เพราะเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้บริโภค ลดภาระและแบ่งเบาค่าใช้จ่ายแก่ผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง อีกทั้งยังสร้างโอกาสในการมีบ้านหลังแรกในราคาที่สามารถซื้อได้ โดยโครงการทั้ง 9 ได้แก่
คอนโดมิเนียม
  1. ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย โปรโมชั่น "Member Get Member" เพื่อนแนะนำเพื่อน รับค่าแนะนำสูงสุด 1 แสนบาท
  2. ลุมพินี เพลส รัชดา-สาธุ โปรโมชั่นพิเศษ "Member Get Member" เพื่อนแนะนำเพื่อน รับค่าแนะนำสูงสุด 1 แสนบาท
  3. ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร ส่งมอบวันที่ 2 - 3 พ.ย. นี้
  4. ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2
  5. ลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์

ภาพโครงการ ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย

ภาพโครงการ ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร

ภาพโครงการ ลุมพินี เพลส รัชดา-สาธุ
บ้านพักอาศัย

ภาพโครงการบ้านลุมพินี รังสิต-คลอง ๒ เฟส 2
นายโอภาส เสริมต่อว่า "มาตรการดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นภาพรวมเศรษฐกิจในภาคอสังหาริมทรัพย์ได้เป็นอย่างดี สร้างบรรยากาศของตลาดให้กลับมาคึกคัก โดยเฉพาะโค้งสุดท้ายแห่งปีที่ผู้ประกอบการแต่ละค่ายอสังหาฯ เร่งสร้างรายได้ให้แก่บริษัทของตน รวมถึง LPN ที่ทยอยส่งมอบบ้านคุณภาพให้แก่ลูกค้า เริ่มตั้งแต่ "โครงการลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย" ที่มีกิจกรรมโยคะกับครูเอก - เจ้าชายโยคะเมืองไทยผู้สอนโยคะให้กับเซเล็บและนักแสดงชื่อดัง "โครงการลุมพินี เพลส รัชดา-สาธุ" กับกิจกรรมตกแต่งห้องชุดเสริมฮวงจุ้ยกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กูรูด้านฮวงจุ้ยและเสริมดวงด้านโชคลาภ และ "โครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร" ที่กำลังจะส่งมอบวันเสาร์และอาทิตย์นี้ นอกจากนั้น ยังมีโครงการลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 และลุมพินี พาร์ค พหล 32 ซึ่งจะส่งมอบภายในปีนี้อีกด้วย
มาตรการนี้จึงมีส่วนช่วยได้มากและส่งผลยาวไปจนถึงสิ้นปีหน้า ช่วยบรรเทาภาระค่าธรรมเนียมแก่ผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยอย่างแท้จริง (Real Demand) รวมถึงยังเป็นโอกาสทองของนักลงทุนในการช้อปสินค้าอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย สาระสำคัญของมาตรการนี้ คือ ลดค่าโอนกรรมสิทธิ์ 2% และค่าจดจำนอง 1% รวมกัน 3% ให้เหลือ 0.01% มีผลเท่ากับภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายจากล้านละ 30,000 บาท ลดเหลือล้านละ 300 บาททันที ทั้งนี้ยังเปิดกว้างไม่ระบุว่าต้องเป็นบ้านหลังแรกเมื่อเทียบกับมาตรการครั้งก่อน"

สำหรับสินค้า LPN นั้นได้ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความพอดี ที่ดีกว่า" ที่สื่อสารเรื่องแบรนด์ต่อยอดจากปรัชญาในการพัฒนาโครงการมาตลอดระยะเวลา 30 ปี ในการสร้างบ้านให้พอดีกับการใช้ชีวิตจริงของผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด ประกอบไปด้วย 3 องค์ประกอบ ได้แก่ พอดีกับการออกแบบ พอดีกับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายปลอดภัยมากกว่าที่เคย และพอดีกับบริการที่ลงตัวในทุกความใส่ใจภายใต้การบริหารหลังการขายตามกลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่"
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. LPN Call Center 02-689-6888 หรือ https://www.lpn.co.th/
Facebook : Condo Lumpini ll Baan Lumpini

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มาตรการรัฐ lpn คอนโดไม่เกิน 3 ล้านบาท บ้านไม่เกิน 3 ล้านบาท

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)