x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA ส่งดีลสุดพิเศษแห่งปี "MADE FROM HER DAY พาเธอมาเจอดีลดี" จอง 999 บาท กู้เต็ม ฟรีโอน พร้อมอยู่ กว่า 20 โครงการที่พักอาศัย ทำเลเด่นทั่วกรุงเทพฯ วันนี้ - 20 ต.ค. นี้ ที่ Sales Gallery

ข่าว icon 11 ต.ค. 62 icon 2,760
SENA ส่งดีลสุดพิเศษแห่งปี "MADE FROM HER DAY พาเธอมาเจอดีลดี" จอง 999 บาท กู้เต็ม ฟรีโอน


เพื่อมอบประสบการณ์ชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านทุกคน เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่สร้างสมประสบการณ์มากว่า 40 ปี สร้างสรรค์คอร์ปอเรทแคมเปญ MADE FROM HER ตอกย้ำแนวคิด "ผู้หญิงอยู่สบาย...ผู้ชายก็แฮปปี้" ที่ใส่ใจ คิดละเอียด หลายชั้นแบบผู้หญิง มาพัฒนาโครงการเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้อย่างครบถ้วน พร้อมเตรียมส่งดีลดีๆ สุดพิเศษแห่งปีในงาน "MADE FROM HER DAY พาเธอมาเจอดีลดี" จอง 999 บาท
กู้เต็ม ฟรีโอน พร้อมอยู่ กว่า 20 โครงการ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม ในหลายทำเลเด่นทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาทิ เสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา, เสนา พาร์ค วิลล์ รามอินทรา - วงแหวน, เสนา วิลล์ บรมราชชนนี - สาย 5, เสนา ทาวน์ นวมินทร์, นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์, นิช ไพรด์ ทองหล่อ - เพชรบุรี, นิช โมโน สุขุมวิท - แบริ่ง, นิช โมโน สุขุมวิท - ปู่เจ้า, นิช โมโน รัชวิภา เป็นต้น พร้อมรับ "Sumsung Galaxy Note 10" ที่สำนักงานขายกว่า 20 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ - 20 ตุลาคม 2562

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 095-340-7752 หรือเว็บไซต์ www.sena.co.th , www.senavanich.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sena คอนโดเสนา บ้านเสนา made from her day

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)