x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

12-15 ก.ย. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยกทัพโครงการบ้านพร้อมโปรฯ มหัศจรรย์แห่งปี ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41

ข่าว icon 13 ก.ย. 62 icon 2,565
12-15 ก.ย. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ขนโครงการบ้าน+โปรมหัศจรรย์แห่งปี ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด 41


12-15 ก.ย. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยกทัพโครงการบ้านพร้อมโปรฯ มหัศจรรย์แห่งปี ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ร่วมมอบความคุ้มแบบดับเบิ้ลกับโปรฯ AMAZING DEALS ที่รวมสุดยอดข้อเสนอแบบ BEST LOCATION  BEST PROMOTION BEST FINANCIAL รู้ผลสินเชื่อทันทีก่อนจอง

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' นำโครงการบ้านคุณภาพหลากสไตล์ หลายทำเล ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด พร้อมโปรฯ ยิ่งใหญ่สุดของปี 'มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขของคนอยากมีบ้าน' ร่วมจัดโปรโมชั่นภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ที่ลูกค้านอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษของงานหลักแล้ว ยังคุ้มเป็นดับเบิ้ลด้วยข้อเสนอมากมายจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 

12-15 ก.ย. นี้ 'มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขของคนอยากมีบ้าน' "ฟรี! แอร์ เฟอร์นิเจอร์ ม่าน วอลเปเปอร์" แถมรับเพิ่มสมาร์ทโฟน Samsung Note 10+ 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านลลิล มหกรรมบ้านและคอนโด 41 ทาวน์โฮมลลิล

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)